Năm 2019 tiếp tục là năm Kaspersky Việt Nam gây ấn tượng mạnh với kỷ lục tăng tưởng 3 con số. Doanh thu mảng B2B của Kaspersky tại Việt Nam tăng trên 100%, liên tiếp trong 2 năm 2018-2019. Khối sản phẩm Doanh nghiệp lớn (Enterprise) lập thêm kỷ lục tăng trưởng hai con số so với năm 2018 và 500% so với năm 2017. 

Trong bối cảnh giảm chung của nhóm sản phẩm Cá nhân, khối sản phẩm B2C của Kaspersky vẫn giữ vững kết quả ổn định trong 3 năm liên tiếp. Khối sản phẩm dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs) tăng trưởng chậm hơn so với mảng Enterprise nhưng cũng đạt 2 con số. 

Mức tăng trưởng của Kaspersky về mảng Enterprise trong năm 2019 chứng minh rõ rệt xu hướng đầu tư công nghệ của các doanh nghiệp trong nước, khi các doanh nghiệp đang thực sự chú trọng bảo mật. Đặc biệt, những tổ chức tài chính, hành chính công và thương mại dịch vụ, cũng như thương mại điện tử đang sẵn sàng đầu tư vào các dịch vụ cao cấp có sự tham gia on-site của chuyên gia bảo mật từ Hãng.

Bà Võ Dương Tú Diễm, Giám đốc kinh doanh của Kaspersky chia sẻ: “Năm 2019 ghi dấu nhiều sự kiện đặc biệt quan trọng đối với Kaspersky, cả về hoạt động tư vấn cho các tổ chức cấp cao lẫn kinh doanh. Chúng tôi hết sức nỗ lực để địa phương hóa các giải pháp của mình nhằm phục vụ tốt nhất cho đặc thù vận hành của các khách hàng Việt Nam”. 

Cho rằng việc tăng cường hợp tác giữa các doanh nghiệp và Chính phủ để bảo vệ không gian mạng là điều quan trọng hơn bao giờ hết, trong năm 2019 vừa qua, Kaspersky đã triển khai nhiều hoạt động hợp tác với Chính phủ Việt Nam. Vào tháng 1 năm 2019, Kaspersky và Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia Việt Nam (NCSC) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) nhằm hỗ trợ nâng cao năng lực bảo mật mạng của Chính phủ Việt Nam. 

Ngoài ra, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến Liên bang Nga vào tháng 5 năm 2019, Kaspersky đã ký kết Biên bản ghi nhớ với một số đối tác chiến lược nhằm tăng cường khả năng bảo vệ an ninh mạng trong bối cảnh chuyển đổi kỹ thuật số đang diễn ra mạnh mẽ tại đây. 

Thời gian tới, Kaspersky mong muốn triển khai các giải pháp và dịch vụ bảo mật mạng tiên tiến hơn để bảo vệ triệt để thông tin và dữ liệu của người dùng khỏi những mối đe dọa mạng.