Theo thống kê của trang Socialblade, kênh YouTube K-ICM đã mất một lượng lớn người đăng ký trong khoảng hơn 2 tuần. Cụ thể, ngày 23/12, kênh này có hơn 4.780.000 lượt đăng ký. Đến ngày 5/1, kênh còn 4.370.000 lượt đăng ký. Như vậy, chỉ 14 ngày, K-ICM đã mất đi khoảng 410.000 người đăng ký.

Bên cạnh việc hủy đăng ký kênh K-ICM, nhiều người hâm mộ còn kêu gọi bão dislike MV Hoa vô sắc. Tối 23/12, MV Hoa vô sắc được đăng tải trên kênh YouTube K-ICM. Hiện tại, ca khúc này có gần 24 triệu lượt xem và 637.000 dislike. Hoa vô sắc trở thành sản phẩm có lượt dislike nhiều nhất trên kênh K-ICM.

Kenh K-ICM mat gan 500.000 nguoi dang ky sau 2 tuan on ao voi Jack hinh anh 1 32681f6e50d6a988f0c7.jpg

Nhiều người hâm mộ hủy đăng ký kênh K-ICM vì Jack.

"Sau vụ việc này, mình đã hủy đăng ký kênh K-ICM. Mọi người có yêu mến Jack thì hãy làm động tác nhỏ này để đòi lại công bằng cho cậu ấy”, Hoa Bet kêu gọi.

Trong khi đó, tài khoản Seung Chul viết: “Vắt chanh bỏ vỏ. Một năm cống hiến ra đi với 2 bàn tay trắng. Hủy đăng ký kênh K-ICM ngay lúc này. Cố lên Jack nhé. Thương em bờ vai nhỏ nhoi”.

Tối 29/12, ViruSs đã đăng tải bản demo ca khúc mới của Jack lên kênh cá nhân. Theo nhiều người dự đoán, đây chính là bản nhạc giọng ca 22 tuổi đã nhắc đến trong cuộc điện thoại với tác giả hit Thằng điên trước đó.

Kenh K-ICM mat gan 500.000 nguoi dang ky sau 2 tuan on ao voi Jack hinh anh 2 20191228081427_487c.jpg
Tối 27/12, Jack đã gọi điện nhờ ViruSs giúp làm nhạc cho ca khúc mới.

Ca khúc mới nhất của Jack có tên Đom đóm, phần demo chỉ dài khoảng 40 giây và là phần điệp khúc.

Sáng 3/1, trên mạng xã hội, một người bạn thân thiết của K-ICM đăng tải dòng chia sẻ về tình trạng của nam ca sĩ. Người này tiết lộ đoạn trò chuyện với K-ICM. Trong đó, K-ICM tâm sự đang gặp căng thẳng, thậm chí rơi vào trạng thái trầm cảm sau những ồn ào vừa qua.

Ngay sau đó, Jack đã có phản ứng đáp trả trên trang cá nhân. Anh cho biết: "Cậu bạn ấy được ra ngoài chia sẻ với fan và anh em bạn bè rằng mình bị trầm cảm lúc khủng hoảng. Vậy nếu đổi lại bạn ấy bị tấn công, bị ghét bỏ, dồn ép những tin đồn không có vài tháng trước kiểu như tôi. Chắc bạn ấy phải hack thêm 3 mạng để vượt qua trò chơi này".

Hiện, cuộc chiến giữa cộng đồng fan của Jack và K-ICM ngày càng căng thẳng. Hai bên đều đưa ra những lý lẽ để bênh vực thần tượng của mình. Nhiều ý kiến cho rằng K-ICM giả tạo, chọn giải pháp im lặng để cho qua sự việc. Song, số khác lại than phiền phía Jack đang mượn nước mắt từ người hâm mộ.

Cuộc khẩu chiến mạng xã hội của hai cộng đồng fan sẽ chưa thể chấm dứt cho đến khi những người trong cuộc đưa ra phát ngôn chính thức và đề cập thẳng thắn vào vấn đề gây tranh cãi những ngày qua, thay vì chỉ chia sẻ trên trang cá nhân.