Ví điện tử ZaloPay (trực thuộc công ty cổ phần ZION) và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa chính thức ký kết hợp đồng chiến lược. Theo đó, khách hàng Agribank có thể trải nghiệm các tiện ích trên ứng dụng ZaloPay.

Đại diện ZaloPay và Agribank ký hợp tác chiến lược.

Với sự kết hợp này, hơn 12 triệu khách hàng Agribank (với trên 16 triệu tài khoản thanh toán) có thể liên kết với ZaloPay để nạp/rút tiền về ví, chuyển tiền và thanh toán trên điện thoại.

Người dùng vừa có thể thanh toán trực tuyến, vừa có thể thanh toán tại các cửa hàng, nhà hàng đối tác của ZaloPay trên toàn quốc như: CGV, BHD Star, Tiki, Thế Giới Di Động, Bách Hóa Xanh, Điện Máy Xanh, The Coffee Bean & Tea Lef, Kichi-Kichi, KingBBQ, TheFaceShop, Miniso…

Để liên kết và trải nghiệm các dịch vụ, khách hàng đến Chi nhánh/Phòng giao dịch Agribank nơi mở tài khoản để được hướng dẫn thực hiện liên kết ví điện tử ZaloPay.

Các giao dịch chuyển tiền, thanh toán thực hiện trên ZaloPay không mất phí.

Hợp tác giữa Agribank và ZaloPay nằm trong định hướng phát triển và chiến lược lâu dài của ZaloPay. Một mặt, mang đến giải pháp thanh toán di động toàn diện, mặt khác dựa trên nền tảng công nghệ, trở thành cánh tay nối dài mang dịch vụ tài chính đến với người dân trên mọi miền đất nước.