Khi thực hiện chuyển đổi số, các tổ chức cần những phương pháp tiếp cận mới để triển khai sản phẩm và quản lý môi trường phần mềm của mình. Các thỏa thuận phần mềm doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng khả năng truy nhập linh hoạt, mức độ sử dụng giấy phép cao, chi phí dễ đoán định, có thể mở rộng và bảo đảm giá thành.

Cổng thông tin tự phục vụ cấp phép thỏa thuận phần mềm mới được Keysight cho ra mắt mở rộng hệ thống quản lý phần mềm Keysight Software Management, nguồn lực quản lý cấp phép phần mềm dành cho khách hàng, tạo điều kiện cho khách hàng có thỏa thuận doanh nghiệp kiểm soát đăng ký thuê bao phần mềm của mình và cải thiện mức hoàn vốn đầu tư.

{keywords}
Việc cho ra mắt Cổng thông tin cấp phép thỏa thuận doanh nghiệp là 1 bước hiện thực hóa mục tiêu của hãng công nghệ này nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng (Ảnh minh họa)

Cụ thể, cổng thông tin này đơn giản hóa và tự động hóa quá trình quản trị giấy phép phần mềm cho danh mục sản phẩm phần mềm được Keysight cung cấp theo mô hình kinh doanh thuê bao. Các phần mềm có thể mua được theo hình thức thỏa thuận doanh nghiệp gồm có: Công cụ thiết kế và đo kiểm PathWave; các công cụ tạo và phân tích tín hiệu vô tuyến RF; các ứng dụng công cụ cho máy hiện sóng, máy đo tỷ số bit lỗi và máy phân tích mạng; các công cụ phân tích dữ liệu dành cho phân tích dạng sóng, sản xuất và phân tích kết quả đo; các công cụ đo kiểm vô tuyến và phân tích mạng; các công cụ hiển thị giám sát và an ninh bảo mật mạng; các công cụ tự động hóa đo kiểm phần mềm.

Đại diện Keysight Technologies nhấn mạnh: “Cổng thông tin tự phục vụ cấp phép thỏa thuận doanh nghiệp mang đến cách tiếp cận tự động, giúp các quản trị viên phần mềm tiết kiệm thời gian và tiền bạc, nâng cao năng suất trong quá trình hướng tới các mục tiêu chuyển đổi số then chốt”.

Vân Anh

Gia tăng hiệu năng của các thiết bị IoT bằng giải pháp đo kiểm “5C+1 toàn diện”

Gia tăng hiệu năng của các thiết bị IoT bằng giải pháp đo kiểm “5C+1 toàn diện”

Theo các chuyên gia Janet Ooi và Joo Ann Beh của Keysight Technologies, ứng dụng cách tiếp cận “5C+1 toàn diện” - kết nối, liên tục, tuân thủ, cùng tồn tại, an ninh mạng và trải nghiệm khách hàng, có thể tăng tối đa hiệu năng các thiết bị IoT.