Ngày 6/7/2019, Công ty TNHH MTV Phát triển Công nghệ thông tin Enouvo (Công ty Enouvo) tổ chức lễ khai trương không gian làm việc chung thứ 2 (Enouvo Space 2).

Không gian làm việc chung Enouvo Space

Chị Trần Hạnh Trang, Giám đốc vận hành và đồng sáng lập Công ty Enouvo cho biết: tháng 3/2017, Enouvo Space đầu tiên đã chính thức ra mắt. Vào thời điểm đó, mô hình không gian làm việc chung (Co-working) là một khái niệm còn mới mẻ ở Đà Nẵng, vì vậy Enouvo Space đã nỗ lực rất nhiều để biến nơi làm việc thành một không gian hiện đại, thân thiện và kết nối nhiều du mục kỹ thuật số (digital nomads), các bạn làm việc tự do (Free lancer) từ các nơi trên thế giới khi tới Đà Nẵng làm việc.

Ngoài cung cấp không gian làm việc, tại đây đội ngũ IT (Enouvo IT Solutions) với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp sẽ hỗ trợ các bạn trẻ khởi nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ. Đồng thời, đây cũng là nơi giao lưu, kết nối với các chuyên gia, nhà tư vấn, nhà đầu tư, các đối tác, các nhóm khởi nghiệp khác nhau trong và ngoài nước. Điều này góp phần làm chọ hệ sinh thái khởi nghiệp Đà Nẵng ngày càng sôi động và sáng tạo hơn.

Với sự phát triển mạnh mẽ về số lượng cũng như gia tăng nhu cầu của các du mục công nghệ, các bạn khởi nghiệp, mong muốn đáp ứng đầy đủ hơn các dịch vụ, tiện ích cho các đối tượng này, Enouvo Space 2 chính thức ra mắt tại số nhà 16 - 18 An Nhơn 3 (quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng), chỉ cách bãi biển được mệnh danh “đẹp nhất hành tinh” vài phút đi bộ. Enouvo Space 2 được các kỹ sư thiết kế, phối màu hoàn hảo, đem tới một không gian hiện đại, năng động, kích thích sự sáng tạo cho tất cả mọi người.

Enouvo Space 2 là hệ sinh thái kết hợp Co-working và Co-living đầu tiên tại khu vực miền Trung, với tổng diện tích sử dụng 1000m2 bao gồm cả không gian làm việc chung, phòng họp, phòng tổ chức sự kiện, các khu vực tiện ích tích hợp được thiết kế đặc biệt ưu tiên cho các du mục kỹ thuật số và các cá nhân làm việc tự do hoặc nhóm khởi nghiệp.

Enouvo Space 2 là hệ sinh thái kết hợp Co-working và Co-living đầu tiên tại khu vực miền Trung.

Chia sẻ về những điểm nhấn đặc biệt của Enouvo Space 2, chị Hạnh Trang cho rằng: Enouvo Space thu hút rất nhiều các chuyên gia công nghệ từ khắp nơi trên thế giới. Hiện nay, tại Enouvo Space, lượng khách nước ngoài chiếm tỷ lệ hơn 70%. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ, các startup công nghệ tăng cường sự tiếp xúc, cọ xát từ đó nâng tầm cho lực lượng lao động ở đây.

Bên cạnh đó, với việc kết hợp giữa Co-working và Co-living, Enouvo Space 2 đáp ứng nhu cầu làm việc và nhà ở trong cùng một tòa nhà, giúp các bạn trẻ tiết kiệm thời gian di chuyển cũng như chi phí.

Không gian Co-living bao gồm dorm và apartment phục vụ nhu cầu đa dạng cho các du mục kỹ thuật số và những người làm việc tự do.

“Với sự phát triển của không gian mới lớn hơn, rộng hơn và đầy đủ hơn các dịch vụ hỗ trợ làm việc và sinh hoạt, du lịch… Enouvo Space 2 mong muốn góp phần thu hút và giữ chân người trẻ, tài năng trong các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là lĩnh vực công nghệ, gắn bó với Thành phố Đà Nẵng để ươm mầm những ý tưởng sáng tạo, cùng nhau khởi nghiệp vì sự phát triển của Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung”, chị Hạnh Trang chia sẻ thêm.