Đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên và duy nhất làm quen sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với U23 Myanmar diễn ra vào lúc 20h ngày 7/6. Sự có mặt của các tuyển thủ trẻ khiến người hâm mộ Phú Thọ tỏ ra háo hức và đã có rất nhiều người có mặt tại sân để gặp gỡ và xin chữ ký những cầu thủ mà mình yêu mến.

Có quá đông người hâm mộ tới xin chữ ký nhưng thời gian không cho phép, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã không thể ký tặng cho một fan nhí. Ngồi trên xe nhìn xuống, Tiến Dũng bắt gặp hình ảnh bạn nhỏ đó đứng khóc. Về tới khách sạn, thủ môn quê Thanh Hóa đã viết một dòng trạng thái thay cho tâm thư gửi tới bạn nhỏ vì mình mà bật khóc.

"Vừa nãy khi tập xong, vội lên xe về cùng đội nên anh không kịp ký cho một bạn nhỏ buộc tóc mặc áo kẻ sọc kẻ ngang. Khi lên xe anh mới nhìn xuống thấy em đứng khóc. Anh rất xin lỗi. Xe đôi đi luôn anh không kịp chạy xuống. Về tới khách sạn anh có đứng chờ em một lúc nhưng chắc em không theo đội về đây. Mong là em thấy được những lời này và nhận lời xin lỗi của anh. Hẹn em ngày mai tới chỗ cũ cho đội nhé nhóc. Cảm ơn em", nguyên văn dòng trạng thái của Bùi Tiến Dũng trên Instagram cá nhân.

Khiến bạn nhỏ bật khóc, thủ môn Bùi Tiến Dũng viết tâm thư xin lỗi ngọt ngào trên Instagram - Ảnh 1.

Tâm thư của thủ môn Bùi Tiến Dũng gửi tới fan nhí vì anh mà khóc. Ảnh: Instagram Bùi Tiến Dũng.

Dù đã trở thành một cầu thủ nổi tiếng và được nhiều người hâm mộ nhưng có thể thấy Bùi Tiến Dũng hay bất kỳ cầu thủ nào khác đều rất thân thiện khi không ngại việc tặng chữ ký, chụp ảnh chung hay trò chuyện với những người dành tình cảm cho mình.

Trong khi Bùi Tiến Dũng và các đồng đội ở U23 Việt Nam đang tích cực tập luyện thì Hà Đức Chinh và các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam được HLV Park Hang-seo cho ra ngoài ăn uống, thư giãn sau trận đấu vất vả trước Thái Lan vào tối 5/6 vừa qua.

Đội tuyển Việt Nam thoải mái đi ăn đồ Hàn tại Thái Lan. Video: Instagram Hà Đức Chinh

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định đưa các học trò đi ăn đồ Hàn trong một trung tâm thương mại tại Buriram. Tất cả đều tỏ ra thoải mái, trò chuyện vui vẻ để xua tan những mệt mỏi sau trận đấu khó khăn vừa qua.

Vào lúc 20h ngày 7/6, U23 Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức trên SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) với đối thủ khó chịu U23 Myanmar. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với đối thủ Curacao trong trận chung kết King's Cup 2019.

Hình ảnh tập luyện của U23 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam trong ngày 6/6: Ảnh: Tiến Tuấn, Sơn Tùng

Khiến bạn nhỏ bật khóc, thủ môn Bùi Tiến Dũng viết tâm thư xin lỗi ngọt ngào trên Instagram - Ảnh 3.
Khiến bạn nhỏ bật khóc, thủ môn Bùi Tiến Dũng viết tâm thư xin lỗi ngọt ngào trên Instagram - Ảnh 4.
Khiến bạn nhỏ bật khóc, thủ môn Bùi Tiến Dũng viết tâm thư xin lỗi ngọt ngào trên Instagram - Ảnh 5.
Khiến bạn nhỏ bật khóc, thủ môn Bùi Tiến Dũng viết tâm thư xin lỗi ngọt ngào trên Instagram - Ảnh 6.
Khiến bạn nhỏ bật khóc, thủ môn Bùi Tiến Dũng viết tâm thư xin lỗi ngọt ngào trên Instagram - Ảnh 7.
Khiến bạn nhỏ bật khóc, thủ môn Bùi Tiến Dũng viết tâm thư xin lỗi ngọt ngào trên Instagram - Ảnh 8.