Không biết bao giờ thì Brad Pitt mới chịu dùng Instagram nhỉ? Các fan của tài tử điển trai này đã mong ngóng, đón chờ anh gia nhập mạng xã hội từ lâu rồi, nhưng có vẻ như diễn viên 55 tuổi này chẳng mấy để tâm đến việc "sống ảo".

"Chẳng bao giờ xảy ra đâu nhé," Pitt chia sẻ với tờ E! News trong buổi công chiếu bộ phim Once Upon a Time in Hollywood tại Los Angeles vào thứ 2 đầu tuần. Sau đó, Pitt cũng rút lại câu nói: "Ừ thì không nên nói không bao giờ. Cuộc sống vẫn tốt đẹp mà không có nó đấy thôi. Tôi chẳng thấy lợi ích gì từ mạng xã hội cả."

Lại thêm một celeb cự tuyệt cuộc chơi với Instagram, khẳng định không bao giờ dùng mạng xã hội - Ảnh 1.

Chồng cũ của Angelina Jolie là một trong số ít những ngôi sao Hollywood không "lên mạng", ngoài anh ra còn có những tên tuổi nổi tiếng khác như Sandra Bullock, George Clooney, Jennifer Aniston và Emma Stone. Trong khi đó, không ít những minh tinh khác như người đàn bà đẹp Julia Roberts, thần đèn Will Smith hay Mysterio Jake Gyllenhaal lại thường xuyên cập nhật tài khoản Instagram lẫn Twitter của mình.

Hiện nay, Instagram không chỉ dừng lại ở kênh giao lưu, kết nối giữa sao với người hâm mộ, mà nó còn đang trở thành một công cụ hốt bạc rất hiệu quả cho họ. Mới đây, công ty phân tích dữ liệu HopperHQ đã tung ra danh sách Instagram Rich List 2019, liệt kê những người nổi tiếng kiếm được nhiều tiền nhất nhờ nền tảng này.

    
    
 
   
    
    
 
   
    
    
 
   
    
    
 
   

Loạt sao kiếm được triệu đô từ 1 bài đăng trên Instagram

Các nhãn hàng cao cấp sẽ phải trả tới hàng triệu USD để các KOL đăng bài quảng cáo sản phẩm của họ. Đứng đầu danh sách này là những celeb có lượt follow cao nhất nhì Instagram như chị em nhà Kardashian, Ariana Grande, Selena Gomez, Dwayne Johnson, ...

Mặc dù là cánh tay phải đắc lực trong công cuộc làm giàu, nhưng nền tảng này cũng bị các sao Hollywood chỉ trích nặng nề vì làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của họ. Selena Gomez - người sở hữu 153 triệu lượt theo dõi trên Instagram, cũng từng khuyên giới trẻ dành bớt thời gian cho mạng xã hội hơn. Cô tuyên bố đã xoá app Instagram trên điện thoại vì phải đối mặt với nhiều ý kiến tiêu cực và bình luận khiếm nhã hàng ngày.

Lại thêm một celeb cự tuyệt cuộc chơi với Instagram, khẳng định không bao giờ dùng mạng xã hội - Ảnh 3.

Đầu tháng này, ca sỹ/diễn viên Demi Lovato cũng đã nói lời tạm biệt với tài khoản Instagram có 73 triệu follower sau khi cô bị fan của Taylor Swift quấy rầy và làm phiền.