Làm việc từ xa hiệu quả nhờ giải pháp quản trị tập trung

Ngày 28/8/2021 vừa qua, CMC Telecom chủ trì tổ chức buổi hội thảo trực tuyến giới thiệu các giải pháp làm việc từ xa hiệu quả giúp doanh nghiệp vượt qua mùa dịch thu hút gần 200 doanh nghiệp tham dự thông qua nền tảng Zoom.

Đảm bảo hiệu suất công việc khi làm việc từ xa mùa dịch

Theo kết quả thực hiện khảo sát 10.197 doanh nghiệp của VCCI về “Tác động của dịch bệnh Covid-19 đối với doanh nghiệp Việt Nam: Một số phát hiện chính từ điều tra doanh nghiệp năm 2020”, có tới 87.1% doanh nghiệp tư nhân và 87.9% doanh nghiệp FDI chịu tác động tiêu cực do dịch bệnh gây ra. Đồng thời, theo VCCI, Covid-19 đã khiến 35% doanh nghiệp tư nhân và 22% doanh nghiệp FDI phải cho lao động nghỉ việc và cắt giảm trợ cấp phúc lợi do tình hình kinh doanh suy giảm, ông Nguyễn Huy Hoàng, Founder & CEO Getfly CRM chia sẻ tại buổi hội thảo.

Từ thực tế đó, tại buổi hội thảo “Giải pháp làm việc từ xa giúp doanh nghiệp SMEs vượt qua mùa dịch”, các chuyên gia và doanh nghiệp đều cho rằng giải pháp về công nghệ sẽ là “lời giải” cho bài toán về quản trị doanh nghiệp và nhân sự.

Ông Nguyễn Toàn Anh, Giám đốc Trung tâm Telesales của CMC Telecom đã giới thiệu dịch vụ “Tổng đài ảo: Thúc đẩy kinh doanh mùa dịch cho các doanh nghiệp”. Ông cho rằng khách hàng là xương sống của doanh nghiệp, bất cứ thông tin nào của khách hàng cũng đều quý giá và mỗi nguồn dữ liệu đều có một giá trị riêng. Để khai thác tối đa và hiệu quả, các doanh nghiệp cần phải cập nhật thông tin khách hàng thường xuyên, lên kịch bản hàng ngày để lưu trữ đúng và chính xác dữ liệu.

Làm việc từ xa hiệu quả nhờ giải pháp quản trị tập trung
Ông Nguyễn Toàn Anh - Giám đốc Trung tâm Telesales của CMC Telecom

Với tổng đài ảo, nhân viên có thể chủ động gọi điện chốt sale hoặc chăm sóc khách hàng bằng các thiết bị cá nhân ngay tại nhà với đầu số công ty mà không cần những thiết bị cồng kềnh hoặc điện thoại bàn như các tổng đài truyền thống. Ngoài ra, doanh nghiệp vẫn có toàn quyền kiểm soát công việc, kể cả khi nhân viên làm việc từ xa nhờ các tính năng giám sát, quản lý hiệu suất thông minh. Hơn cả một phần mềm nghe gọi, tổng đài ảo là giải pháp giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược khách hàng linh hoạt, chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí, ông Nguyễn Toàn Anh chia sẻ thêm.

Làm việc từ xa hiệu quả nhờ giải pháp quản trị tập trung
Một số lợi ích của giải pháp Tổng đài ảo được ông Toàn Anh chia sẻ tại buổi hội thảo.

Hiện nay, CMC Telecom đang triển khai chương trình khuyến mãi miễn phí 10ext cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài ảo và dịch vụ thoại của CMC (710 hoặc C-Pro). Đồng thời, miễn phí duy trì đầu số 710 trong 12 tháng và khởi tạo đầu số dịch vụ C-Pro (tối đa 3 số). Đặc biệt, CMC Telecom ưu đãi giảm 10% giá cước dịch vụ 710 và C-Pro.

Ngoài ra, để duy trì hiệu suất làm việc từ xa, các chuyên gia cho rằng doanh nghiệp cần xây dựng văn hóa đoàn kết, thích ứng và thay đổi nhanh, đặc biệt lãnh đạo phải luôn đồng hành với nhân viên để kịp thời chia sẻ và tháo gỡ mọi khó khăn, vướng mắc.

Theo đó, bà Nguyễn Thị Yến, Chuyên gia tư vấn giải pháp Google của CMC Telecom cũng đưa ra giải pháp Google Workspace để hỗ trợ các doanh nghiệp giải quyết vấn đề này.

 

Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay, Google Workspace được xem là bộ giải pháp làm việc từ xa toàn diện khi tích hợp các công cụ chính như video, chat, email, file, nhiệm vụ… trong cùng một không gian làm việc giúp người dùng ít chuyển đổi giữa các phần mềm làm việc và có thể dễ dàng cập nhật mọi thứ, từ mọi nơi. Các giải pháp của Google Workspace cũng rất đơn giản, dễ sử dụng cùng chi phí vận hành thấp hơn so với nhiều nền tảng khác trên thị trường, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư, vận hành và quản lý.

CMC Telecom giảm giá tối đa 15% trên giá ban hành đối với khách hàng mới và giảm tối đa 6% đối với khách hàng chuyển đổi từ nhà cung cấp khác khi sử dụng dịch vụ Google Workspace của CMC.

Thêm nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp trong mùa dịch

Bên cạnh dịch vụ tổng đài ảo và Google Workspace, từ ngày 28/8/2021, CMC Telecom cung cấp thêm các giải pháp làm việc từ xa giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững trong mùa dịch với nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

Làm việc từ xa hiệu quả nhờ giải pháp quản trị tập trung

Với dịch vụ Cloud Server và S3 Storage, CMC Telecom tặng tối đa 02 tháng sử dụng cho khách hàng mới đăng ký và ưu đãi giảm giá tối đa lên đến 30% giá ban hành. Đây là những giải pháp có hiệu suất hoạt động cao, giao diện thân thiện dễ sử dụng, phần cứng hiện đại cùng đường truyền tốc độ cao, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp về bảo mật, lưu trữ, truy xuất thông tin của khách hàng.

Ngoài ra, CMC Telecom tặng 02 tháng dùng thử dịch vụ CDN (2TB/tháng dung lượng) và giảm giá tối đa 30% cho khách hàng ký mới trong thời gian áp dụng chính sách. CMC CDN là giải pháp giúp website doanh nghiệp giảm tải lượng truy cập lớn từ người dùng, đáp ứng hàng tỷ truy cập cùng một lúc và giải quyết tốt bài toán hệ thống website bán hàng bị quá tải do các đơn hàng đặt online tăng vọt.

Các doanh nghiệp cần hỗ trợ có thể truy cập https://cloud.cmctelecom.vn/ để nhận được tư vấn và các chương trình ưu đãi ngay lập tức từ CMC Telecom.

Phương Dung

 
List comment
 
Triển khai đồng bộ, thống nhất nền tảng công nghệ phục vụ phòng, chống dịch Covid-19
icon

Chính phủ giao Bộ TT&TT chủ trì xây dựng nền tảng công nghệ để tích hợp, hướng dẫn triển khai đồng bộ, thống nhất từ Trung ương đến địa phương phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó có việc tiêm chủng, xét nghiệm, khai báo y tế...

 
Phát triển Chính phủ số cần tư duy và cách làm mới
icon

Việt Nam đã có Chiến lược phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số làm kim chỉ nam. Dù còn nhiều thách thức nhưng với tư duy, cách làm mới và sự vào cuộc quyết liệt, các mục tiêu đặt ra có thể hoàn thành.

 
18 lãnh đạo chuyển đổi số Việt Nam tiêu biểu năm 2021
icon

Các lãnh đạo chuyển đổi số tiêu biểu tại Việt Nam năm 2021 được lựa chọn từ các bộ, ngành, cơ quan trung ương và địa phương, với những đóng góp tích cực trong công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam.

 
Đời thăng trầm của ‘siêu lừa’ xứ Silicon - Elizabeth Holmes
icon

Hôm nay, phiên xử Elizabeth Holmes tại Mỹ chính thức bắt đầu. Mở đầu phiên xử, công tố viên trưởng Robert Leach khẳng định: “Đây là một vụ án về gian lận, dối trá và lừa đảo để kiếm tiền”.

 
Edutech - giải pháp giúp giáo dục vượt dịch bệnh và bứt phá
icon

Ngày 8/9/2021 đã diễn ra hội thảo trực tuyến “EduTech - Giải pháp công nghệ đồng hành cùng giáo dục vượt qua đại dịch Covid-19' với hơn 100 trường liên cấp, trường đại học hàng đầu cả nước tham dự thông qua nền tảng Zoom.

 
 
Dừng đến trường không dừng học trong mùa dịch với mobiEdu
icon

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, việc triển khai dạy học trực tuyến là vô cùng cần thiết để đảm bảo kiến thức cho học sinh trong giai đoạn năm học mới sắp bắt đầu.

Vietcombank lên tiếng giữa ồn ào 'sao kê'
icon

Sáng nay 9/9, trang fanpage chính thức của Vietcombank đã đăng tải dòng trạng thái liên quan đến những thắc mắc của người dùng về sao kê tài khoản ngân hàng.

Công ty mẹ Shopee muốn huy động 6,3 tỷ USD
icon

Sea, công ty mẹ của Shopee, dự định huy động 6,3 tỷ USD từ việc bán cổ phiếu và trái phiếu chuyển đổi.

Ba chuỗi bán lẻ MWG vào top website TMĐT được truy cập nhiều nhất tại Việt Nam
icon

Lần đầu tiên, tính đến hết tháng 8/2021, cả 3 trang thương mại điện tử của MWG là: Thegioididong.com, Dienmayxanh.com và Bachhoaxanh.com đều nằm trong nhóm 3 trang có lượt truy cập cao nhất của từng ngành hàng. 

Lương hưu, trợ cấp BHXH của người hưởng tại Hà Nội được chi trả linh hoạt theo vùng
icon

Phương án chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) tại Hà Nội trong kỳ chi trả tháng 9, 10 đã được Bưu điện và BHXH thành phố xây dựng phù hợp với quy định phòng chống dịch tại từng vùng, khu vực.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123