Bảo vệ sức khỏe là ưu tiên hàng đầu của người thành thị. Việc sử dụng khẩu trang được xem là cách đơn giản và nhanh chóng để tự bảo vệ bản thân trước những tác nhân gây hại từ môi trường không khí. Hiểu được nhu cầu này, LG cho ra mắt sản phẩm “khẩu trang công nghệ” lọc khí LG PuriCare giúp bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tối ưu. Sản phẩm ngay khi được giới thiệu tại IFA 2020 đã gây ấn tượng đặc biệt với thị trường quốc tế.

Khác với khẩu trang thông thường, khẩu trang lọc khí LG PuriCare được tích hợp hai màng lọc HEPA có thể ngăn chặn đến 99,95% các chất độc hại như bụi mịn, vi rút, vi khuẩn và các chất gây dị ứng thông thường có thể xâm nhập vào hệ hô hấp. LG đồng thời tích hợp công nghệ khử khuẩn UVnano trong hộp đựng khẩu trang giúp loại bỏ 99,99% vi trùng có hại trong 30 phút bằng đèn LED UV-C và loại bỏ hơi ẩm đọng lại trong các phụ kiện bên trong.

{keywords}

Về mặt thiết kế, khẩu trang lọc khí LG PuriCare vừa vặn với hầu hết khuôn mặt người lớn, giảm thiểu được việc rò rỉ không khí xung quanh mũi, cằm, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng dù đeo trong thời gian dài. Khẩu trang lọc khí LG PuriCare được tích hợp sẵn pin sạc với dung lượng 820mAh, cho phép máy hoạt động đến 8 giờ ở chế độ hoạt động thấp và 2 giờ ở chế độ hoạt động cao nhất. Tất cả các bộ phận chính của khẩu trang lọc khí LG PuriCare như miếng đệm bảo vệ, màng lọc, tấm lọc bên trong, dây đeo tai và dây kẹp cố định có thể dễ dàng tháo lắp hoặc thay thế.

{keywords}
{keywords}

“Chúng tôi hiểu rằng không khí sạch và an toàn là nhu cầu thiết yếu mọi lúc, mọi nơi với người tiêu dùng. Khẩu trang lọc khí LG PuriCare chính là một giải pháp kịp thời và mang tính đột phá, đáp ứng được kỳ vọng cao của người dùng hiện đại trong thời buổi sức khỏe cá nhân được quan tâm hàng đầu.” - Ông Sung Woo Nam, Tổng giám đốc công ty điện tử LG Việt Nam chia sẻ.

Phạm Trang