Hiện nay, trên truyền hình có không ít các chương trình về câu chuyện khởi nghiệp ở Việt Nam, là nơi các start-up và các chuyên gia gặp gỡ, giao lưu, trao đổi. Từ các chương trình này, cộng đồng khởi nghiệp có thể có thêm kiến thức, cảm hứng và mối liên hệ trên hành trình của mình.

Bên dưới đây ICTnews sẽ điểm qua lịch phát sóng các chương trình về khởi nghiệp hiện nay trên truyền hình, cùng với đó là địa chỉ xem lại các chương trình trên mạng.

Xem "Cà phê khởi nghiệp" trên VTV1

Chương trình "Cà phê khởi nghiệp" được phát sóng trên VTV1 vào khoảng 6h50 phút sáng các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Thứ 6, các tập được phát lại vào lúc 13h05 cùng ngày.

Để tìm xem lại các tập "Cà phê khởi nghiệp", chúng ta có thể truy cập địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1/ca-phe-khoi-nghiep-0.htm (vào đây).

Xem "Quốc gia khởi nghiệp" trên VTV1

e1-lich-cac-chuong-trinh-ve-khoi-nghiep-xem-lai-cac-chuong-trinh-ve-khoi-nghiep-tren-mang-ca-phe-khoi-nghiep-vtv1.jpg

Chương trình "Quốc gia khởi nghiệp" được phát sóng trên VTV1 vào lúc 20h10 Thứ Sáu hàng tuần.

Để xem lại các số "Quốc gia khởi nghiệp", chúng ta có thể theo dõi kênh YouTube Quốc Gia Khởi Nghiệp VTV1 (vào đây).

Xem "Khởi nghiệp" trên VTC16

"Khởi nghiệp" trên VTC16 là chương trình đồng hành cùng nhà nông trong quá trình khởi nghiệp, từ khi họ bắt đầu lên kế hoạch sử dụng vốn cho đến khi thu hoạch, xuất bán các sản phẩm. Chương trình mang lại nhiều kiến thức, kinh nghiệm và tư vấn hữu ích giúp người nông dân làm giàu.

"Khởi nghiệp" phát sóng lúc 21h10 Thứ Ba, Thứ Năm, Thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTC16.

Để xem lại các số "Khởi nghiệp", chúng ta có thể truy cập địa chỉ portal.vtc.gov.vn/chuongtrinh/1185-khoi-nghiep.html (vào đây).

Xem "Cafe Khởi nghiệp" HTV7

Trước đây kênh HTV7 cũng có chương trình "Cafe Khởi nghiệp", là nơi các start-up đã, đang và sắp thành công gặp gỡ, chia sẻ về những chông gai trên con đường thực hiện mơ ước của cuộc đời mình.

Để xem lại "Cafe Khởi nghiệp", chúng ta có thể vào kênh YouTube Cafe Khởi Nghiệp (vào đây).

Xem "Shark Tank" trên VTV3

"Shark Tank" là nơi các start-up có cơ hội thuyết trình và gọi vốn từ các nhà đầu tư lớn, chương trình được phát sóng lúc 20h30 Thứ Tư hàng tuần trên VTV3.

Để xem lại các tập "Shark Tank", chúng ta có thể vào kênh YouTube TV HUB (địa chỉ cụ thể ở đây).