Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan trên YouTube

Trên bảng xếp hạng bảng K hiện tại, U23 Việt Nam với 6 điểm sau 2 trận tạm xếp thứ 2 khi kém chỉ số phụ so với Thái Lan (+7 so với +12). Ở trận đấu cuối, 2 đội sẽ đối đầu. Một chiến thắng là điều cần làm để chúng ta chắc chắn góp mặt tại vòng chung kết diễn ra vào tháng 1/2020 tại Thái Lan.

Trong buổi tập tối 25/3, HLV Alexander Gama chia sẻ đội bóng của ông cũng gặp áp lực trước trận đấu với U23 Việt Nam dù đang là đội bóng sở hữu lợi thế.

Trước trận đấu, HLV Park Hang-seo (U23 Việt Nam) phát biểu: “U23 Thái Lan là chủ nhà vòng chung kết nên họ chuẩn bị từ lâu rồi. Trận thắng Indonesia 4-0 cho ta thấy họ đã chuẩn bị tốt thế nào. Thái Lan đang phát triển trở thành một đội bóng tốt ở châu Á”.

Còn HLV Alexandre Gama (U23 Thái Lan): “Tôi và HLV Park Hang-seo là bạn, nhưng giờ thì một người sẽ phải cố gắng chiến thắng người còn lại. Sau trận đấu, tôi sẽ chúc ông ấy may mắn. Còn bây giờ, ông ấy là HLV U23 Việt Nam, tôi là HLV U23 Thái Lan”.

U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, cuộc đối đầu giữa hai thế lực lớn nhất của bóng đá Đông Nam Á thời điểm hiện tại, cuối cùng cũng đến. Thời kỳ đẹp nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam có lẽ chưa thể trọn vẹn nếu đoàn quân của HLV Park Hang-seo không vượt qua người Thái. Cần nhấn mạnh, hơn 1 năm dưới triều đại Park Hang-seo, đây là lần đầu tiên Thái Lan và Việt Nam gặp nhau tại một giải đấu chính thức ở cấp độ U23 và tuyển quốc gia.

Nhưng đâu thực sự là ý nghĩa của 90 phút đêm nay? Người thắng có thực sự trở thành vua mới của bóng đá Đông Nam Á?