Hôm nay, U23 Việt Nam sẽ thi đấu trận tứ kết giải U23 Châu Á 2022, gặp U23 Ả rập Xê út. Sân Lokomotiv thành phố Tashkent là nơi các cầu thủ U23 Việt Nam mang về những chiến tích đáng tự hào ở vòng bảng, và nơi đây đang chờ đợi điều tuyệt vời tiếp theo từ "Những chiến binh sao vàng".

Truyền hình FPT sở hữu bản quyền phát sóng vòng chung kết U23 Châu Á 2022, nhưng cũng chia sẻ cho nhiều hệ thống truyền hình khác. Người hâm mộ có thể lựa chọn theo dõi trên hạ tầng, thiết bị thuận lợi nhất đối với mình, phòng trường hợp bị quá tải hệ thống trực tuyến.

{keywords}
 

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Ả rập Xê út

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Ả rập Xê út diễn ra lúc 23h00 ngày 12/6 theo giờ Việt Nam, với các chương trình bình luận trước đó. Người hâm mộ có thể xem trận đấu này trên hệ thống truyền hình FPT (fptplay.vn) hoặc ứng dụng di động FPT Play.

Một số kênh mạng xã hội của Truyền hình FPT cũng có thể phát trực tiếp trận đấu, bao gồm YouTube FPT Bóng đá (youtube.com/c/FPTFoxy), YouTube FPT Bóng đá Việt (youtube.com/c/FPTBóng Đá Việt), Facebook FPT Play (facebook.com/fptplay), Facebook Truyền hình FPT (facebook.com/truyenhinhfpt).

Đài Truyền hình Việt Nam phát trực tiếp trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Ả rập Xê út trên kênh VTV6. Người hâm mộ có thể xem trực tuyến kênh này trên nhiều ứng dụng như VTV News, VTV Go, VTV Giải trí.

Một số địa chỉ web xem VTV6 bao gồm:

vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Anh Hào

Những cách kết nối điện thoại với tivi để học, làm việc trực tuyến

Những cách kết nối điện thoại với tivi để học, làm việc trực tuyến

Người dùng điện thoại có khá nhiều cách để chiếu màn hình lên tivi, bao gồm sử dụng app hỗ trợ kết nối không dây, hoặc cắm cáp chuyên dụng.