Đại dịch Covid-19 đã giáng một đòn nặng vào nền kinh tế, ảnh hưởng đến mọi ngành nghề, nhiều người mất việc làm, nhiều công ty phá sản… Tuy nhiên, xét ở góc độ tích cực, dịch Covid-19 lại thúc đẩy sự tái phát triển cơ sở hạ tầng, công nghệ và quy trình làm việc theo mô hình trực tuyến và công nghệ hóa, buộc các doanh nghiệp chuyển đổi số mạnh mẽ hơn.

Trong giai đoạn này, chuyển đổi số chính là cơ hội để các doanh nghiệp thay đổi, quản trị và vận hành tốt hơn, đồng thời thúc đẩy thời gian sản xuất đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn và mang lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn. Từ đó, giúp doanh nghiệp sống sót qua giai đoạn khủng hoảng toàn cầu và tăng trưởng mạnh trong thời đại "bình thường mới".

Tuy nhiên để chuyển đổi số hiệu quả, doanh nghiệp rất cần có một lộ trình rõ ràng và đúng hướng. Nếu lựa chọn sai, doanh nghiệp sẽ tốn kém chi phí, nguồn lực và quan trọng nhất là mất đi cơ hội của mình. Vì vậy, những bước đi đầu tiên vô cùng quan trọng và đặc biệt là người “huấn luyện viên” dẫn dắt quá trình chuyển đổi số đóng vai trò vô cùng lớn trong sự thành bại của doanh nghiệp.

Nằm trong chuỗi chương trình “Đồng hành cùng Startup Việt chuyển đổi số trong thời kỳ 4.0”, CMC Telecom cùng các đối tác là Google và TopCV tổ chức hội thảo “Lộ trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp Startup” để giúp doanh nghiệp có cái nhìn sâu sắc hơn về hành trình chuyển đổi số của mình, xác định cách thức thực hiện quá trình chuyển đổi số như thế nào, làm gì trước, làm gì sau để mang lại hiệu quả cao nhất... Đây cũng là cơ hội tốt giúp các doanh nghiệp nhận được hỗ trợ từ các ông lớn như: Google, CMC Telecom với hàng loạt chương trình khuyến mãi “khủng” đi kèm.

{keywords}
Hội thảo trực tuyến “Lộ trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp Startup” do CMC Telecom và các đối tác đồng tổ chức.

Hội thảo có sự tham gia chia sẻ của ông Lê Anh Vũ, Giám đốc sáng tạo CMC Telecom với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT - Viễn thông. Trước đó, ông Lê Anh Vũ đã có nhiều năm làm việc tại những vị trí cấp cao ở VTC và Indochina Telecom trước khi đầu quân vào CMC Telecom.

Đặc biệt là sự góp mặt của ông Lex Nguyễn, Giám đốc phát triển đối tác khu vực Đông Nam Á của Google. Ông là một nhà kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực công nghệ và có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong các vai trò phát triển kinh doanh cho các công ty công nghệ quốc tế lớn như: IBM, Oracle, Microsoft, Amazon Web Services và Google Cloud…

Về phía TopCV Việt Nam, ông Trần Trung Hiếu, CEO của TopCV cũng sẽ tham gia chia sẻ tại hội thảo. Ông là gương mặt Thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu của Thủ đô năm 2018. Ngoài ra, TopCV cũng được biết đến là nền tảng tuyển dụng nhân sự hàng đầu Việt Nam và là 01 trong 02 startup Việt Nam được Google lựa chọn tham gia chương trình Vườn ươm khởi nghiệp Đông Nam Á - Google for Startups Accelerator 2020.

{keywords}
Các diễn giả tham gia chia sẻ tại hội thảo trực tuyến “Lộ trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp Startup”.
Hội thảo sẽ được diễn ra vào lúc 9h00 - 11h00 ngày 26/8/2021 trên nền tảng Google Meet.
Đăng ký tham gia ngay TẠI ĐÂY
Thông tin liên hệ: Hotline - 0399.858.346

CMC Telecom vừa trở thành 1 trong 3 nền tảng số xuất sắc được lựa chọn tham gia vào chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số do Cục Tin học hóa, Bộ TT&TT phát động. Các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được CMC Telecom tư vấn, miễn phí trải nghiệm dịch vụ 2 tháng. Doanh nghiệp cam kết sử dụng 01 năm dịch vụ theo chương trình sẽ được giảm giá lên đến 30% đồng thời được tham gia huấn luyện, đào tạo hoàn toàn miễn phí.

Phương Dung