Lợi ích “khủng” khi hợp tác với CMC Telecom: Đối tác tư vấn AWS cấp cao

Hợp tác cùng AWS Advanced Consulting Partner, khách hàng của CMC Telecom nhận được  tư vấn chuyên sâu cùng nhiều ưu đãi cho các sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái AWS, giúp doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh chóng, hiệu quả với nhiều lợi ích đi kèm.

Ngày 24/6/2021, CMC Telecom chính thức trở thành Advanced Consulting Partner (Đối tác tư vấn ủy quyền cao cấp) của AWS. Đây là minh chứng cho đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật của CMC Telecom đã rất xuất sắc, chuyên nghiệp cùng với sự nỗ lực hành động nhanh không ngừng nghỉ trong suốt thời gian “bắt tay” với tập đoàn hàng đầu về “đám mây” trên thế giới.

Hợp tác với Advanced Consulting Partner của AWS: Chi phí thấp, lợi ích cao

Kết nối nhanh, trải nghiệm tốt: CMC Telecom kết nối trực tiếp tới AWS thông qua AWS Direct Connect, điều này giúp khách hàng kiểm soát hiệu quả đường đi của dữ liệu với lợi thế đường truyền riêng, hệ thống ổn định, độ trễ thấp. Ngoài ra, CMC Telecom kết nối với 06 tuyến cáp quang biển quốc tế cho phép kết nối trực tiếp tới nhiều quốc gia và trung tâm kinh tế, tài chính khu vực trên toàn thế giới mang lại trải nghiệm chất lượng dịch vụ CMC Telecom cao nhất cho khách hàng.

Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp: Với một nguồn lực đội ngũ chuyên gia giải pháp phong phú được chứng nhận bởi AWS, CMC Telecom có thể chủ động giúp khách hàng chuyển đổi hệ thống CNTT lên nền tảng công nghệ điện toán đám mây của AWS với độ bảo mật cao, nhanh chóng và tốc độ xử lý ổn định. Đồng thời, khách hàng sẽ được ưu tiên xử lý khi gặp vấn đề phát sinh mà không phải chờ đợi.

Đội ngũ tư vấn chuyên môn cao: Hiện nay, các khách hàng thường sử dụng hạ tầng điện toán đám mây, nền tảng quảng cáo, công nghệ phân tích để thực hiện chuyển đổi số. CMC Telecom lại sử dụng công nghệ để phân tích các dữ liệu trên một nền tảng duy nhất. Chính sự khác biệt này tạo nên năng lực tư vấn của CMC Telecom khiến cho khách hàng tin tưởng, hưởng lợi nhiều hơn khi sử dụng dịch vụ.

Thanh toán dễ dàng, tiết kiệm chi phí: CMC Telecom sẽ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý chi phí, thanh toán và xuất hóa đơn sử dụng dịch vụ với nhiều hình thức thanh toán linh hoạt. Khách hàng của CMC Telecom nhận được nhiều lợi ích về chi phí, gói cước giá cạnh tranh giúp tiết kiệm được lộ trình, thời gian để quản lý và tăng trưởng doanh thu.

Giám sát vận hành 24/7: Trung tâm Giám sát SOC (Service Operation Center) của CMC Telecom sẽ trực vận hành 24/7 đảm bảo hệ thống trên AWS luôn hoạt động ổn định, an toàn và bảo mật.

Lợi ích “khủng” khi hợp tác với CMC Telecom: Đối tác tư vấn AWS cấp cao
Khách hàng nhận được nhiều ưu đãi và lợi ích khi sử dụng các dịch vụ AWS của CMC Telecom

CMC Telecom và AWS luôn mong muốn giúp các doanh nghiệp tận dụng các công nghệ tiên tiến với sự hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực kinh doanh của khách hàng. CMC Telecom sẽ đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp rút ngắn thời gian cung cấp dịch vụ đến khách hàng bằng những kinh nghiệm từ những chuyên gia đầu ngành về Amazon Web Services.

Sau khi trở thành Advanced Consulting Partner của AWS, CMC Telecom cũng hướng tới mục tiêu trở thành đối tác phân phối Direct Connect Partner của AWS với năng lực chuyên sâu hơn khi có thể triển khai cho các khách hàng lớn có nhu cầu sử dụng băng thông quốc tế trên 1Gbps.

 

Khách hàng đặt trọn niềm tin vào AWS của CMC Telecom

CMC Telecom tự hào là đối tác chiến lược và là một trong những nhà cung cấp giải pháp AWS hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Với sự chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao cấp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, CMC Telecom luôn theo đuổi triết lý Hướng khách hàng (Customer Centricity) của mình và trong suốt nhiều năm qua đã nhận được rất nhiều sự tin cậy, ủng hộ của khách hàng.

CMC Telecom là doanh nghiệp thuộc tập đoàn công nghệ CMC với 28 năm phát triển. CMC Telecom có giấy phép hạ tầng truyền dẫn với 06 tuyến cáp biển quốc tế, sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier 03 tại Việt Nam và là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông Việt Nam duy nhất có cổ đông nước ngoài, Tập đoàn TIME dotCom Malaysia.

Với lợi thế về chủ động đường truyền kết nối toàn cầu và Data Center tiêu chuẩn quốc tế, CMC Telecom hợp tác với AWS đưa đến cho khách hàng các dịch vụ chuyển đổi số chuyên nghiệp, tin cậy và bảo mật cao nhất. Đội ngũ nhân sự CMC Telecom sở hữu gần 400 chứng chỉ kỹ thuật, giải pháp của AWS đảm bảo chuyên môn cao nhất tập trung vào các ngành nghiệp vụ như khối Tài chính Ngân hàng Bảo hiểm; Khối dịch vụ Công nghệ Thông tin, Khối Sản xuất, Bán lẻ, Thương mại Điện tử, Logistic và các khối Chính phủ, Giáo dục, Y tế.

Chia sẻ về năng lực triển khai của CMC Telecom với đối tác AWS, CIO Lê Anh Vũ cho biết: “CMC Telecom là công ty đầu tiên tại Việt Nam xây dựng SOC cho nền tảng đa đám mây, tiếp nhận xử lý sự cố 24/7 cho AWS trong nước. Với 200 chuyên gia Cloud cùng 12 chứng chỉ AWS Professional, kinh nghiệm 13 năm phục vụ hơn 20.000 khách hàng, CMC Telecom tự tin mang đến năng lực hạ tầng và con người đầy đủ điều kiện để cung cấp dịch vụ AWS với tiêu chuẩn cao nhất.” Việc CMC Telecom sở hữu nhiều chứng chỉ chuyên môn của Amazon mang lại hiệu quả cả về năng suất làm việc và sự hài lòng của khách hàng.

Lợi ích “khủng” khi hợp tác với CMC Telecom: Đối tác tư vấn AWS cấp cao
Ông Lê Anh Vũ – CIO của CMC Telecom

Liên tục cập nhật kiến thức công nghệ của cộng đồng quốc tế và nỗ lực đáp ứng các tiêu chuẩn công nghệ hàng đầu thế giới như ISO/IEC, ITU, SOC, PCI, CSA… CMC Telecom tin tưởng vào khả năng đáp ứng về hiệu suất của hệ thống cũng như năng lực bảo mật của nền tảng điện toán đám mây CMC Cloud đã tương đương với tiêu chuẩn được đáp ứng bởi các nhà cung cấp dịch vụ đám mây hàng đầu thế giới.

Quý khách hàng có thể truy cập ngay https://aws.cmctelecom.vn/ để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ CMC Telecom.

An Nhiên

Điểm tin công nghệ tuần qua: Facebook kiện hacker Việt Nam, iOS 15 ra bản public beta

Điểm tin công nghệ tuần qua: Facebook kiện hacker Việt Nam, iOS 15 ra bản public beta

Một số sự kiện công nghệ đáng chú ý nhất tuần qua bao gồm chuyện Facebook kiện hacker Việt Nam, Apple phát hành iOS 15 bản public beta hay triển lãm MWC diễn ra trong bối cảnh đại dịch...

 
List comment
 
Cứu trợ dân vùng lũ Trung Quốc bằng công nghệ
icon

Các nền tảng công nghệ Trung Quốc trở thành chiếc phao cứu sinh quý giá dành cho những người đang tìm kiếm giúp đỡ trong đợt mưa lũ lịch sử.  

 
Lũ lịch sử Trung Quốc ảnh hưởng sản lượng iPhone
icon

Chủ tịch Foxconn, đối tác lắp ráp iPhone, dự đoán trận lũ lịch sử tại Trịnh Châu (Trung Quốc) ảnh hưởng hạn chế đến việc sản xuất tại đây.  

 
Bộ, tỉnh tăng cường xử lý tin giả, tin sai sự thật về Covid-19 trên mạng
icon

Bộ TT&TT vừa đề nghị các bộ, tỉnh tăng cường rà quét, phát hiện kịp thời tin giả, tin sai sự thật về tình hình dịch bệnh và công tác phòng chống dịch Covid-19 tại bộ, ngành, địa phương mình.

 
Doanh nghiệp Việt phát triển hệ thống quản lý xét nghiệm Covid-19 phục vụ Olympic 2020
icon

Hệ thống quản lý xét nghiệm Covid-19 phục vụ Olympic và Paralympic Tokyo 2020 do doanh nghiệp công nghệ Việt Ominext Group phát triển, đã được vận hành từ ngày 8/7. Hệ thống góp phần đảm bảo thế vận hội năm nay diễn ra an toàn, thành công.

 
Thách thức nhà quản lý, ứng dụng gọi xe lớn nhất Trung Quốc gánh hậu quả chưa từng có
icon

Theo Bloomberg, nhà chức trách Trung Quốc đang cân nhắc hình phạt nghiêm trọng, có thể vô tiền khoáng hậu, đối với Didi Global sau vụ IPO gây tranh cãi tháng trước.  

 
 
Đi tù 31 năm, hoàn lương làm YouTuber
icon

Ramon Reid, sau 31 năm ở tù, quyết định làm một công việc mà ở thời đại của ông chưa ai từng nghe nói về nó.

Người dân TP.HCM gặp khó khăn do Covid-19 có thể gọi 1022 để được hỗ trợ
icon

Người dân TP.HCM hoặc người thân, hàng xóm gặp khó khăn do Covid-19 có thể gọi số 1022 để được tiếp nhận, hỗ trợ.

Quyền sửa chữa được coi trọng, Apple khó “bắt nạt” người tiêu dùng
icon

Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa Kỳ (FTC) đã nhất trí bỏ phiếu thông qua một tuyên bố chính sách mới nhằm khôi phục “Quyền được sửa chữa cho các doanh nghiệp nhỏ, công nhân, người tiêu dùng và các tổ chức chính phủ”.

Nạn nhân của tài chính 4.0 kể chi tiết quá trình 'lùa gà' - tẩy não - mất tiền, sốc nhất là được khuyên bỏ học đi đọc lệnh
icon

Đây là tiếng nói từ những nạn nhân, người tự nguyện hoặc chẳng may liên quan đến các sàn BO và hệ sinh thái hot girl tài chính 4.0.

Hà Nội tiếp nhận phản ánh về sai phạm trong phòng chống Covid-19 qua hotline, Zalo
icon

Từ ngày 22/7, người dân Hà Nội có thể trực tiếp phản ánh về tình hình phòng chống dịch trên địa bàn Thành phố thông qua đường dây nóng, tài khoản mạng xã hội Zalo hoặc hòm thư tiếp nhận.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123