Lợi ích vượt trội của Cloud Computing trong doanh nghiệp là ứng dụng thực tế

Chuyển đổi số và Cloud Computing có thể nói là 2 khái niệm song hành cùng với nhau. Sự tăng trưởng mạnh mẽ của chuyển đổi số dẫn đến tốc độ ứng dụng nhanh chóng các giải pháp Cloud Computing.

Lợi ích vượt trội của Cloud Computing trong doanh nghiệp là ứng dụng thực tế

Chỉ riêng 6 tháng cuối năm 2020, số lượng công nghệ chuyển đổi số tạo ra đã nhiều hơn so với thập kỷ trước, các công nghệ số đang thay đổi liên tục với tốc độ nhanh chóng, đòi hỏi doanh nghiệp phải nghiên cứu và áp dụng những mô hình mới. Có thể nói, sự xuất hiện của đại dịch Covid-19 và sự bùng nổ kinh doanh online chính là một trong những “cú hích” quan trọng đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi này trên toàn cầu.

Áp dụng điện toán đám mây vào hoạt động vận hành của các doanh nghiệp đang được coi là xu hướng nổi bật nhất hiện nay vì vượt trội về tính linh hoạt và tối ưu về chi phí.

Chuỗi sự kiện Master Talk sẽ mang tới cho các nhà quản lý kinh doanh, chủ doanh nghiệp và các nhân sự IT những kiến thức, công cụ, kỹ năng, giải pháp để giúp cho doanh nghiệp giải quyết các bài toán về hạ tầng kỹ thuật, bán hàng và marketing mà doanh nghiệp đang gặp phải.

Trong chuỗi sự kiện Master Talk do Bizfly Cloud tổ chức, sự kiện mở màn với chủ đề “Lợi ích vượt trội của Cloud Computing cho doanh nghiệp” mang đến những thông tin hữu ích và cách thức để ứng dụng điện toán đám mây giúp tiết kiệm thời gian quản trị vận hành và chi phí setup ban đầu cho doanh nghiệp.

Không chỉ giúp người nghe nắm được toàn cảnh điện toán đám mây hiện tại, diễn giả đến từ Bizfly Cloud còn chia sẻ câu chuyện thực tế về việc ứng dụng công nghệ đám mây hiệu quả trong doanh nghiệp.

Giới thiệu diễn giả đến từ Bizfly Cloud:

Ông Trần Văn Bộ đã có hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện toán đám mây. Trong gần 4 năm với với vị trí Product Owner tại Bizfly Cloud - vận hành bởi VCCorp, ông đã tư vấn, lên kế hoạch triển khai nền tảng điện toán đám mây cho hàng trăm khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Bizfly Cloud đang là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp, dịch vụ hạ tầng kỹ thuật, điện toán đám mây hoàn chỉnh cho các doanh nghiệp trên toàn quốc với các khách hàng lớn như Thu Cúc, Đất Xanh Miền Bắc, 7 Eleven…

 

Ông cũng từng giảng dạy các buổi đào tạo, khóa học chia sẻ về điện toán đám mây và hạ tầng kỹ thuật doanh nghiệp cho hàng trăm học viên nội bộ và học viên từ các doanh nghiệp đối tác.

Xem lại buổi chia sẻ tại đây: https://bit.ly/3A0BZiF

Và trong buổi thảo luận tiếp nối, chúng ta sẽ tiếp tục đến với một chủ đề cũng rất được quan tâm hiện nay khi đẩy mạnh mảng trực tuyến là tối ưu website bán hàng.

Bizfly Expert Talk với chủ đề “Smart Web - Tăng vọt tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, tạo sự tin cậy và chuyên nghiệp cho thương hiệu” là sự kiện mang đến những cách thức tối ưu hoá các công cụ, tính năng, content cũng như chuẩn hóa SEO trên website để tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng và các quy chuẩn, cách thức để hô biến website của bạn đạt chuẩn quốc tế để nâng tầm vị thế của thương hiệu doanh nghiệp.

Đăng ký tham dự miễn phí sự kiện tại đây: https://bit.ly/2UJzd0R

Lợi ích vượt trội của Cloud Computing trong doanh nghiệp là ứng dụng thực tế

Bizfly Cloud là 1 trong 4 nhà cung cấp đám mây đáp ứng đầy đủ bộ tiêu chí nền tảng đám mây Việt Nam do Bộ TT&TT chứng nhận; sở hữu bộ giải pháp đám mây đa dạng với gần 20 sản phẩm: Cloud Server (Máy chủ ảo), CDN (Giải pháp tăng tốc website tới 16 lần), Simple Storage (Kho lưu trữ đám mây vô hạn), Load Balancer (Hệ thống cân bằng tải), VPN (Kết nối mạng riêng ảo), Call Center (Giải pháp tổng đài ảo VOIP)…

Bizfly Cloud hiện là đối tác đám mây chiến lược của nhiều đơn vị lớn như VTV, Vingroup, Đất Xanh Miền Bắc, Thu Cúc, Ahamove, Sapo, VNtrip…
Bizfly Cloud - Đơn vị HÀNG ĐẦU cung cấp giải pháp hạ tầng IT/Cloud phục vụ Chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME tại Việt Nam.
Hotline hỗ trợ: 024 7302 8888 / 028 7302 8888

An Nhiên

 
List comment
 
Cứu trợ dân vùng lũ Trung Quốc bằng công nghệ
icon

Các nền tảng công nghệ Trung Quốc trở thành chiếc phao cứu sinh quý giá dành cho những người đang tìm kiếm giúp đỡ trong đợt mưa lũ lịch sử.  

 
Lũ lịch sử Trung Quốc ảnh hưởng sản lượng iPhone
icon

Chủ tịch Foxconn, đối tác lắp ráp iPhone, dự đoán trận lũ lịch sử tại Trịnh Châu (Trung Quốc) ảnh hưởng hạn chế đến việc sản xuất tại đây.  

 
Bộ, tỉnh tăng cường xử lý tin giả, tin sai sự thật về Covid-19 trên mạng
icon

Bộ TT&TT vừa đề nghị các bộ, tỉnh tăng cường rà quét, phát hiện kịp thời tin giả, tin sai sự thật về tình hình dịch bệnh và công tác phòng chống dịch Covid-19 tại bộ, ngành, địa phương mình.

 
Doanh nghiệp Việt phát triển hệ thống quản lý xét nghiệm Covid-19 phục vụ Olympic 2020
icon

Hệ thống quản lý xét nghiệm Covid-19 phục vụ Olympic và Paralympic Tokyo 2020 do doanh nghiệp công nghệ Việt Ominext Group phát triển, đã được vận hành từ ngày 8/7. Hệ thống góp phần đảm bảo thế vận hội năm nay diễn ra an toàn, thành công.

 
Thách thức nhà quản lý, ứng dụng gọi xe lớn nhất Trung Quốc gánh hậu quả chưa từng có
icon

Theo Bloomberg, nhà chức trách Trung Quốc đang cân nhắc hình phạt nghiêm trọng, có thể vô tiền khoáng hậu, đối với Didi Global sau vụ IPO gây tranh cãi tháng trước.  

 
 
Đi tù 31 năm, hoàn lương làm YouTuber
icon

Ramon Reid, sau 31 năm ở tù, quyết định làm một công việc mà ở thời đại của ông chưa ai từng nghe nói về nó.

Người dân TP.HCM gặp khó khăn do Covid-19 có thể gọi 1022 để được hỗ trợ
icon

Người dân TP.HCM hoặc người thân, hàng xóm gặp khó khăn do Covid-19 có thể gọi số 1022 để được tiếp nhận, hỗ trợ.

Quyền sửa chữa được coi trọng, Apple khó “bắt nạt” người tiêu dùng
icon

Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa Kỳ (FTC) đã nhất trí bỏ phiếu thông qua một tuyên bố chính sách mới nhằm khôi phục “Quyền được sửa chữa cho các doanh nghiệp nhỏ, công nhân, người tiêu dùng và các tổ chức chính phủ”.

Nạn nhân của tài chính 4.0 kể chi tiết quá trình 'lùa gà' - tẩy não - mất tiền, sốc nhất là được khuyên bỏ học đi đọc lệnh
icon

Đây là tiếng nói từ những nạn nhân, người tự nguyện hoặc chẳng may liên quan đến các sàn BO và hệ sinh thái hot girl tài chính 4.0.

Hà Nội tiếp nhận phản ánh về sai phạm trong phòng chống Covid-19 qua hotline, Zalo
icon

Từ ngày 22/7, người dân Hà Nội có thể trực tiếp phản ánh về tình hình phòng chống dịch trên địa bàn Thành phố thông qua đường dây nóng, tài khoản mạng xã hội Zalo hoặc hòm thư tiếp nhận.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123