Theo báo cáo thị trường quảng cáo di động do Adsota, với hơn một nửa dân số sở hữu điện thoại thông minh (smartphone), hơn 25% truy cập Internet bằng di động, điện thoại không còn đơn thuần chỉ để liên lạc mà còn là công cụ giải trí, phương tiện làm việc, là vật bất li thân của hơn 30 triệu người Việt Nam. Cũng vì thế, Tết - ngày lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt là thời điểm tạo ra những ảnh hưởng đáng kể với thị trường, thói quen sử dụng di động của người Việt Nam.

Tuy Việt Nam không phải là nước đầu tiên hướng đến xu hướng lì xì qua ví điện tử, nhưng lại nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng và lượng tương tác đông đảo của người dùng.

Vậy những lý do khiến Lì xì online trở nên hot đến như vậy?

Lì xì online giúp thúc đẩy và hình thành thói quen không dùng tiền mặt đối với các hoạt động hàng ngày, đồng thời cũng là cách thể hiện mới của giới trẻ hiện đại. Các thao tác tiện lợi nhanh chóng trong một nốt nhạc, tiết kiệm được nhiều công sức so với kiểu truyền thống và có thể gửi đến người thân, bạn bè ở xa dễ dàng. Ngoài ra người dùng còn được tự thiết kế bao lì xì, có sẵn kho câu chúc ý nghĩa, hình ảnh vui nhộn, âm nhạc đậm chất ngày Tết.

Lắc Xì 2020 của Ví MoMo không chỉ hội tụ tất cả những lợi ích mà người dùng mong đợi, mà còn đặc biệt và thu hút hơn khi trở thành nền tảng ví điện tử duy nhất ngoài lì xì online còn có tích hợp chơi game nhận bạt ngàn ưu đãi từ đối tác. Điều này đồng nghĩa với việc, đối phương nhận lì xì còn người gửi còn có cơ hội giành được những phần quà trị giá “khủng” như các voucher giảm giá hay chương trình miễn phí chi tiêu 1 năm. Ví MoMo cũng mạnh tay dành những bao lì xì tiền tươi trị giá 100 triệu đồng cho các khách hàng may mắn.

Lắc Xì 2020 còn đánh tan mọi suy nghĩ về lì xì online rằng chỉ dành cho những nhóm người hoàn toàn riêng biệt, tập giới trẻ và nhân viên văn phòng. Trên thực tế, Lắc Xì 2020 có luật chơi vô cùng đơn giản, thiết kế bắt mắt và phù hợp mọi lứa tuổi, từ đó khiến người đang sử dụng lôi kéo và hướng dẫn thêm nhiều người tham gia, từ bạn bè đến gia đình người thân, tạo sự gắn kết mà khó loại hình công ty nào khác có thể cạnh tranh.

Ngày 17.1.2020, Lắc Xì sẽ chính thức khởi tranh. Trong khung giờ Vàng, hàng loạt gói quà một năm mua sắm, ăn uống miễn phí và hàng triệu quà tặng khác sẽ bay về tới tấp trong các lu lộc, chỉ chờ người chơi lắc lu. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho một mùa Tết tưng bừng cùng Lắc Xì với vô vàn giải thưởng hấp dẫn lên đến 200 tỷ đồng.

Lì xì online ngày càng được mọi người tin dùng, vì thế để bắt kịp xu hướng đón Tết 2020, hãy tải hoặc cập nhật MoMo phiên bản mới nhất, để vừa làm người lì xì còn có thể hưởng quà khủng hơn cả người nhận từ ngày 17.1 (23 Chạp) này nhé!

Theo dõi thông tin về Lắc Xì 2020 và Ví MoMo tại fanpage https://www.facebook.com/vimomo và website: https://momo.vn/lixi.