Hiện nay là thời điểm các thí sinh cân nhắc xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2021. Thí sinh cần lưu ý ghi đúng mã trường, mã ngành/nhóm ngành, mã tổ hợp xét tuyển, vì nguyện vọng nào ghi không đúng sẽ không được chấp nhận.

Đại học FPT cũng là một trong những trường được nhiều thí sinh quan tâm, cân nhắc đăng ký xét tuyển thời gian này. Thí sinh có thể tra cứu mã trường, mã ngành, cùng các thông tin liên quan trên Cổng thituyensinh.vn, hoặc trên website của trường daihoc.fpt.edu.vn.

Mã trường, mã ngành Đại học FPT 2021

{keywords}
Thí sinh có thể tra cứu mã trường, mã ngành Đại học FPT, cùng các thông tin liên quan trên Cổng thituyensinh.vn, hoặc trên website của trường daihoc.fpt.edu.vn.

Được biết, Đại học FPT dùng mã trường FPT. Phương thức xét tuyển theo điểm thi THPT và xét tuyển thẳng của Đại học FPT căn cứ theo lịch trình xét tuyển năm 2021 của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Ngành CNTT của Đại học FPT có mã 7480201, với các mã tổ hợp môn xét tuyển D01 (Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh), A00 (Toán, Vật lý, Hóa học), A01 (Toán, Vật lý, Tiếng Anh), D90 (Toán, Tiếng Anh, KHTN).

Địa chỉ cụ thể để xem bảng mã ngành của Đại học FPT năm 2021 là: daihoc.fpt.edu.vn/tuyen-sinh/quy-che

H.A.H

Hướng dẫn tra mã trường, mã ngành đại học năm 2021

Hướng dẫn tra mã trường, mã ngành đại học năm 2021

Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học có thể tra cứu mã trường trên Cổng thituyensinh.vn. Bên cạnh đó để có danh sách mã ngành cụ thể, thí sinh nên vào website chính thức của trường, phần "Tuyển sinh".