Hiện nay là thời điểm các thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2021. Thí sinh cần lưu ý ghi đúng mã trường, mã ngành/nhóm ngành, mã tổ hợp xét tuyển, vì nguyện vọng nào ghi không đúng sẽ không được chấp nhận.

Đại học Thăng Long là một trong những trường được nhiều thí sinh quan tâm, cân nhắc đăng ký xét tuyển. Thí sinh có thể tra cứu mã trường, mã ngành, cùng các thông tin liên quan trên Cổng thituyensinh.vn, hoặc trên website của trường thanglong.edu.vn.

Năm nay, thí sinh sẽ được đăng ký nguyện vọng xét tuyển theo 1 trong 2 phương thức, trực tiếp hoặc trực tuyến. Nếu đăng ký trực tiếp bằng phiếu, thời hạn sẽ là ngày 11/5; còn nếu đăng ký trực tuyến, thời gian sẽ có thêm 5 ngày.

Với phương thức trực tiếp, thí sinh cần đăng ký tất cả thông tin trên phiếu. Thí sinh không được điều chỉnh thông tin đăng ký nguyện vọng xét tuyển khi điểm thu nhận hồ sơ đã cập nhật vào cơ sở dữ liệu.

Với phương thức trực tuyến, thí sinh sẽ đăng ký trực tiếp trên phiếu phần thông tin phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT; còn phần đăng ký nguyện vọng xét tuyển, thí sinh có thể điều chỉnh trực tuyến nhiều lần trong thời gian quy định (xem hướng dẫn tại đây).

Sau khi biết điểm thi tốt nghiệp THPT, thí sinh cũng được điều chỉnh nguyện vọng tối đa 3 lần. Các thí sinh phúc khảo bài thi, môn thi sẽ điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển sau khi có kết quả phúc khảo.

Mã trường, mã ngành Đại học Thăng Long 2021

{keywords}
Thí sinh có thể tra cứu mã trường, mã ngành Đại học Thăng Long trên website của trường thanglong.edu.vn. (Nguồn ảnh: thanglong.edu.vn)

Như đã nêu, thí sinh có thể tra cứu mã trường, mã ngành Đại học Thăng Long, cùng các thông tin liên quan trên Cổng thituyensinh.vn, hoặc trên website của trường thanglong.edu.vn. Mã trường Đại học Thăng Long hiện là DTL.

Năm 2021, ngành CNTT (mã ngành 7480201) của Đại học Thăng Long lấy 200/220 chỉ tiêu theo kết quả thi THPT, Trí tuệ nhân tạo (7480207) lấy 55/60 chỉ tiêu.

Địa chỉ cụ thể để xem bảng mã ngành của Đại học Thăng Long năm 2021 là: thanglong.edu.vn/thong-tin-tuyen-sinh-dai-hoc-nam-2021-19389.html

H.A.H

Hướng dẫn tra mã trường, mã ngành đại học năm 2021

Hướng dẫn tra mã trường, mã ngành đại học năm 2021

Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học có thể tra cứu mã trường trên Cổng thituyensinh.vn. Bên cạnh đó để có danh sách mã ngành cụ thể, thí sinh nên vào website chính thức của trường, phần "Tuyển sinh".