Mạng di động iTel chơi lớn tặng SIM vàng 'khủng' chào mừng thuê bao thứ 3 triệu

Thuê bao thứ 3 triệu của mạng di động iTel sẽ là người may mắn nhận được chiếc SIM vàng nguyên khối 24K như món quà tri ân đặc biệt nhân dịp iTel vượt mốc 3 triệu thuê bao.

Mạng di động iTel chơi lớn tặng SIM vàng 'khủng' chào mừng thuê bao thứ 3 triệu

Để chào mừng iTel đạt 3 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ, đánh dấu mốc phát triển của nhà mạng MVNO đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời ghi dấu ấn của thương hiệu iTel trên thị trường viễn thông; Mạng di động iTel thông báo sẽ chơi lớn tặng SIM vàng khủng 24K cho “Khách hàng may mắn thứ 3 triệu”.

Vậy làm cách nào để truy tìm được “Khách hàng may mắn thứ 3 triệu” của iTel? Theo thông tin nhà mạng cho biết, iTel sẽ thực hiện thông báo tổng số thuê bao hiện có trên website https://itel.vn/ hàng ngày, khách hàng đăng ký mới sẽ được gán số thự tự dựa trên thời gian kích hoạt của thuê bao, số thứ tự nhận giải của khách hàng được xác định tại thời điểm đó. Số thứ tự cần lớn hơn hoặc bằng con số 3.000.000. Vì vậy, số thứ tự càng gần con số 3.000.000, khách hàng càng có cơ hội nhận được giải thưởng. Thêm một điều kiện nhỏ nữa đó là khách hàng chỉ cần nạp ít nhất 1 thẻ nạp mệnh giá tối thiểu 20.000 đồng trong thời gian xét giải là sẽ có cơ hội trở thành “Khách hàng may mắn thứ 3 triệu” - Rinh ngay SIM vàng khủng.

Mạng di động iTel chơi lớn tặng SIM vàng 'khủng' chào mừng thuê bao thứ 3 triệu

Nhà mạng thông báo thêm, nếu không trở thành “Khách hàng may mắn thứ 3 triệu” thì khách hàng vẫn còn rất nhiều cơ hội nhận ngàn phần quà hấp dẫn khác tới từ iTel Club nếu trở thành thuê bao iTel trong thời gian này. iTel cho biết sẽ tặng 1.000 điểm cho toàn bộ hội viên iTel Club, tổng giá trị phần quà lên tới hàng tỉ đồng.

 

Mạng di động iTel đầu số 087, sử dụng sóng di động VinaPhone để cung cấp các dịch vụ viễn thông tối ưu về chi phí và trải nghiệm khách hàng vượt trội. Giữa sức ép của thị trường và những khó khăn do đại dịch Covid-19, iTel vẫn vươn lên phát triển mạnh mẽ và đạt được cột mốc 3 triệu thuê bao đầy ấn tượng. Tháng 4/2019, iTel chính thức ra mắt dịch vụ; Tháng 4/2020, iTel vượt mốc 1 triệu thuê bao; Cùng năm 2020, iTel hợp tác với nhiều kênh chuỗi FPT Shop, Thế Giới Di Động,…để mở rộng kênh phân phối dịch vụ và điểm CSKH iTel trên toàn quốc. Tính tới th áng 12/2021, iTel đã dần tiến tới con số 3 triệu thuê bao chỉ trong 2 năm phát triển thần tốc.

Mạng di động iTel chơi lớn tặng SIM vàng 'khủng' chào mừng thuê bao thứ 3 triệu

Nói về ý nghĩa của cột mốc 3 triệu thuê bao sắp tới, Ông Nguyễn Hoàng Hải – Tổng Giám đốc Mạng di động iTel phấn khởi chia sẻ: “Đó là những con số biết nói ấn tượng, khẳng định Mạng di động iTel vẫn đang đi đúng hướng và được khách hàng nồng nhiệt đón nhận. iTel luôn gắn kết sứ mệnh của mình với kết nối của người Việt Nam thông qua Internet. Chúng tôi mong muốn tạo ra những sản phẩm và dịch vụ khác biệt, chất lượng nhất theo tiêu chí rẻ mà max sướng, truyền năng lượng sống tích cực, tập trung trải nghiệm vui vẻ, độc đáo cho khách hàng”.

Để tìm hiểu thêm về chương trình cũng như các sản phẩm dịch của mạng di động iTel, khách hàng có thể truy cập website: https://itel.vn/ hoặc fanpage mạng di động iTel (@itel.fan); hotline 1900 1087 / 0877 087 087 để được tư vấn tốt nhất.

Phương Dung

 
List comment
 

Đại dịch khiến một số xu hướng xem trên YouTube thay đổi, trong đó nổi lên các ca sĩ độc lập và nhà sáng tạo nội dung mảng game.

 

Thay vì được khắc phục xong trong những ngày đầu năm nay, thời hạn hoàn thành sửa chữa tuyến cáp quang biển AAG bị kéo dài đến cuối tháng 2/2022.

 

Theo nhận định của ông Phan Bá Mạnh, CEO Công ty An Vui, dịch bệnh tác động mạnh đến ngành vận tải. Vì thế, dù ý thức được vai trò của chuyển đổi số nhưng cũng rất ít doanh nghiệp đủ khả năng tài chính để có thể triển khai.

 

Ngày 5/1/2022, sau một thời gian thử nghiệm và hoàn thiện, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chính thức cung cấp ra thị trường Giải pháp kết nối thông minh cho ô tô đầu tiên tại Việt Nam- vCar.

 

Bộ TT&TT đề nghị các bộ, ngành, địa phương và các tập đoàn, tổng công ty nhà nước nghiên cứu, đề xuất các bài toán lớn cần giải quyết để thực hiện chuyển đổi số hiệu quả.

 
 

Ngày càng nhiều người mua sắm qua các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter thay vì qua website. Đây là xu hướng có lợi cho các nhãn hãng quy mô nhỏ.

Trong giai đoạn cuối năm, các giao dịch trả góp nói chung và mảng bán lẻ công nghệ nói riêng tăng trưởng mạnh.

Trung Quốc tiến thêm một bước quan trọng hiện thực hóa tham vọng phát triển tiền số quốc gia khi ra mắt ứng dụng ví dành cho đồng nhân dân tệ điện tử - e-CNY - trên cả 2 nền tảng iOS và Android.  

Dịch vụ xe 4 bánh GoCar hoạt động tại Hà Nội từ ngày 4/1, sau hơn 1 tháng triển khai tại TP.HCM. Thị trường gọi xe công nghệ được kỳ vọng sẽ sôi động trở lại trong năm 2022.

Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã tổ chức trao hỗ trợ đợt 6 năm học 2021-2022 chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123