Mạng xã hội đầu tiên về nội ngoại thất được cấp phép mang tên HomeAZ.vn

ictnews Bà Đỗ Lan Anh, CEO HomeAZ.vn cho biết, HomeAZ.vn là mạng xã hội đầu tiên về nội ngoại thất được Bộ TT&TT cấp phép hoạt động tại Việt Nam. Mạng xã hội này sẽ phát huy những ưu điểm, đồng thời khắc phục những hạn chế của hoạt động mua bán nội ngoại thất online hiện nay.

Mạng xã hội đầu tiên về nội ngoại thất được cấp phép mang tên HomeAZ.vn

Trong năm 2018, theo một báo cáo mà HomeAZ.vn nghiên cứu và phân tích, tổng giá trị tiêu dùng nội thất của thị trường Việt Nam đạt khoảng 4 tỉ USD. Thị trường nội ngoại thất online vì thế cũng trở nên rất nhộn nhịp khi nhiều doanh nghiệp lựa chọn đây là một kênh phân phối cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên, về phía người dùng, vẫn chưa có một địa chỉ thực sự uy tín, cập nhật nhanh, phong phú và các tiện ích thông minh so sánh các sản phẩm để họ có thể tự đánh giá, lựa chọn. 

Đầu tiên, phải nhắc đến các website của những thương hiệu lớn như Baya.vn, Jysk.vn, Nhaxinh.com, Nhà Đẹp, Mê Linh Plaza, Hòa Phát... Ra đời với mục đích trở thành kênh phân phối của thương hiệu, các website này đều có chất lượng hình ảnh, thông tin sản phẩm nội thất rất chi tiết và rõ nét, giúp người mua dễ dàng chọn lựa. Các website này cũng thường cung cấp ứng dụng tiện lợi để khách hàng tiện truy cập, đặt mua hàng. Tuy nhiên, việc mua hàng trên các trang web của doanh nghiệp nội thất sẽ hạn chế cơ hội tham khảo, so sánh sản phẩm của khách hàng.

Hiện tại ở Việt Nam mới chỉ có phần sản phẩm nội ngoại thất ở các trang tổng hợp chứ chưa có trang thương mại điện tử chuyên biệt về mảng nội ngoại thất

Một kênh mua bán nội ngoại thất khác đang phát triển khá mạnh trong những năm gần đây là các trang thương mại điện tử. Có rất nhiều doanh nghiệp cũng lựa chọn kênh bán hàng hiệu quả này. Tuy nhiên, hiện tại ở Việt Nam mới chỉ có phần sản phẩm nội ngoại thất ở các trang tổng hợp chứ chưa có trang thương mại điện tử chuyên biệt về mảng nội ngoại thất nên người tiêu dùng cũng bị hạn chế cơ hội chọn lựa. 

Sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng Internet và các mạng xã hội như Facebook, Zalo... cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp nội ngoại thất. Nếu như các doanh nghiệp bán hàng qua mạng xã hội hầu như chi trả rất ít chi phí để đưa thông tin đến người tiêu dùng, có thể cập nhật nhanh chóng tiện lợi, tiếp xúc trực tiếp được với khách hàng thì thông tin từ kênh mạng xã hội lại có hạn chế là chất lượng hình ảnh thường không cao, độ uy tín về thông tin không được kiểm chứng, đảm bảo. Ngoài ra, thông tin trên mạng xã hội Facebook dễ trôi bài, khó tìm lại sản phẩm hay lọc sản phẩm, tìm theo loại sản phẩm muốn mua. 

Homeaz.vn có nội dung chuyên biệt về nội ngoại thất, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo về việc tìm kiếm thông tin trong lĩnh vực nội thất, ngoại thất.

Mạng xã hội đầu tiên về nội thất dưới tên miền Homeaz.vn vừa được Bộ TT&TTcấp phép hoạt động là chuyên trang cung cấp tin tức, phân tích xu hướng - thị trường nội ngoại thất nhanh nhất; là địa chỉ mua bán, rao vặt, tiếp thị về nội thất Việt Nam và thế giới nhanh nhất, phong phú nhất; cung cấp cho khách hàng các dịch vụ liên quan đến nội-ngoại thất từ A đến Z. 

 

 Ra đời trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử và hoạt động mạng xã hội đang chiếm nhiều ưu thế và phát triển liên tục, HomeAZ.vn được đánh dấu là mạng xã hội đầu tiên về mảng nội ngoại thất được cấp phép hoạt động. Với nền tảng chính là cung cấp giải pháp tiếp thị số, Homeaz.vn có nội dung chuyên biệt về nội ngoại thất, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo về việc tìm kiếm thông tin trong lĩnh vực nội thất, giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, lựa chọn đa dạng, sản phẩm chất lượng và so sánh có cơ sở. 

Đặc biệt, HomeAZ.vn đem đến những nhà cung cấp khó tìm kiếm nhưng có nguồn sản phẩm chất lượng tốt từ xưởng nhưng chưa đầu tư online,...

Đối với người bán là doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm nội ngoại thất, cung cấp dịch vụ nội thất, bạn có thể đăng tin quảng bá sản phẩm trên HomeAZ hoàn toàn miễn phí. Đối với cá nhân bán lẻ hoặc muốn thanh lý nội thất, bạn cũng có thể tạo tài khoản và đăng tin trên HomeAZ.

Trên HomeAZ, người mua có thể tìm mua sản phẩm nội thất, thanh lý nội thất, dịch vụ nội thất hoặc tham khảo các mẫu thiết kế nội thất.

Chủ sở hữu mạng xã hội HomeAZ.vn thuộc Công ty CP Ngôi nhà Mơ ước do bà Đỗ Lan Anh chịu trách nhiệm nội dung và là Giám đốc điều hành. Theo bà Đỗ Lan Anh, mạng xã hội HomeAZ.vn ra đời sẽ phát huy được những ưu điểm, đồng thời khắc phục những nhược điểm của hoạt động mua bán nội ngoại thất online hiện nay. 

 
List comment
 
Thông tin “TP.HCM vào tình trạng khẩn” là sai sự thật
icon

Trên mạng Internet đang lan truyền nội dung cho hay TP.HCM rơi vào tình trạng khẩn, tuy nhiên thông tin này không chính xác.

 
Ứng dụng điện toán đám mây: Cơ hội phục hồi kinh tế ở Việt Nam
icon

Phục hồi kinh tế bền vững đồng thời với việc ứng phó những chuyển biến không thể đoán định của Covid-19 từ đại dịch sang một bệnh dịch là nhiệm vụ khó khăn mà chính phủ các quốc gia trên toàn châu Á đang phải đối mặt. 

 
Chủ kênh YouTube Long Ngô bị phạt 7,5 triệu đồng
icon

Do những phát ngôn sai sự thật trong buổi livestream với bà Phương Hằng, chủ kênh Long Ngô bị phạt hành chính 7,5 triệu đồng.  

 
Nhà bán lẻ công nghệ đua nhau giảm giá ngày Black Friday
icon

Hầu hết các nhà bán lẻ công nghệ tại Việt Nam đều chạy chương trình giảm giá cho ngày Thứ Sáu Đen, giảm mạnh nhất ở các mặt hàng phụ kiện, sau đó đến điện thoại.

 
Khám phá bí quyết đạt điểm cao từ các học sinh đỗ chuyên
icon

Việc học tập và ôn luyện cho kỳ thi chuyển cấp đã vất vả, nay càng gian nan hơn trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp. Làm sao để nhanh chóng thích ứng và học tập hiệu quả? 

 
 
Xây dựng thành phố thông minh và chuyển đổi số ở Đà Nẵng mới chỉ bắt đầu
icon

Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng cho rằng công cuộc triển khai thành phố thông minh và chuyển đổi số mới chỉ “bắt đầu”. Do đó, còn nhiều nhiệm vụ cần phải triển khai trong 5 - 10 năm tới.

Xây dựng đô thị thông minh phải đặt con người làm trung tâm
icon

Các chuyên gia cho rằng, mục tiêu cuối cùng đô thị thông minh là chất lượng cuộc sống của con người. Vì thế, xây dựng đô thị thông minh cần đặt con người làm trung tâm.  

Người Việt tương tác thường xuyên trên các fanpage thương mại điện tử
icon

Theo kết quả nghiên cứu của iPrice về sự tham gia của người dùng vào các hoạt động truyền thông xã hội trên Top 3 trang Facebook thương mại điện tử đa ngành, tỷ lệ người dùng Việt Nam tương tác trên các trang chiếm 36%.

Lạng Sơn thí điểm đưa trợ lý ảo hỗ trợ công chức, viên chức trong tháng 12
icon

Giám đốc Sở TT&TT Lạng Sơn Nguyễn Khắc Lịch đã yêu cầu đơn vị phát triển giải pháp khẩn trương hoàn thiện trợ lý ảo để kịp thời thí điểm đưa trợ lý ảo hỗ trợ công chức, viên chức của tỉnh trong tháng 12.

Đẩy mạnh sản xuất thông minh ở Việt Nam
icon

Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Đức Hiển cho rằng, sự phát triển nhanh chóng của công nghiệp CNTT tại Việt Nam là nền tảng tốt cho đẩy mạnh hoạt động sản xuất thông minh, cũng như sản xuất thiết bị IoT.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123