Mạng xã hội Gapo cán mốc 6 triệu người dùng

Sau hơn 1 năm chính thức đi vào hoạt động, Mạng xã hội Việt Gapo hiện đã thu hút hơn 6 triệu người dùng.

Mạng xã hội Gapo cán mốc 6 triệu người dùng

Từng tuyên bố chiến lược phát triển gắn liền với giá trị cốt lõi “Người dùng là trọng tâm”, Gapo đã thể hiện rất rõ nét điều đó trong hơn 1 năm qua. 

Đầu tiên phải kể đến tính năng định danh tài khoản, khiến cho người dùng cảm thấy an tâm và được bảo vệ quyền lợi khi hoạt động trên mạng xã hội. Để được định danh, người dùng cá nhân cần cung cấp hình ảnh giấy tờ tùy thân (Chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước). Theo ông Hà Trung Kiên - CEO Mạng xã hội Gapo: Mọi thông tin này đều được mã hóa, Gapo luôn đặt vấn đề bảo mật tuyệt đối thông tin của người dùng lên hàng đầu. Tính tới thời điểm hiện tại, đã có khoảng 40% tài khoản được định danh trên Gapo.

Thời gian vừa qua, Gapo cũng vừa cho ra mắt loạt tính năng đặc biệt cùng với thông điệp tôn trọng quyền riêng tư của mọi người như Trò chuyện bí mật, Hỏi ẩn danh... Trò chuyện bí mật trên Gapo cho phép người dùng tạo mã Pin riêng bằng các chữ số cho cuộc trò chuyện. Chỉ với thao tác đơn giản chọn nhắn tin cùng bạn bè, người thân có nhu cầu bảo mật nội dung cuộc hội thoại, chọn chức năng cuộc trò chuyện bí mật và tạo mã Pin, chúng ta đã có thể thoải mái nói chuyện, tặng quà qua chat... mà không lo ngại bị xem trộm tin nhắn.

Mạng xã hội Gapo cán mốc 6 triệu người dùng

Hỏi ẩn danh cũng là một tính năng mang đậm dấu ấn Gapo khi chưa có bất kỳ mạng xã hội nào sở hữu công cụ tương tác đặc biệt này. Người dùng có thể truy cập vào trang cá nhân và dễ dàng đặt câu hỏi ẩn danh cho bạn bè, thậm chí là người nổi tiếng; Hoặc cũng có thể sử dụng tính năng này để bắt chuyện hay làm quen với bất kỳ ai đang hoạt động trên Gapo và không lộ danh tính.

 

Nếu như Trò chuyện bí mật, Hỏi ẩn danh mang tới sự riêng tư thì hai tính năng gây sốt “Lắc kết bạn” và” Tìm bạn quanh đây” giúp người dùng kết nối tối đa với những người bạn cùng sở thích, mang màu sắc cá nhân hóa cao. Hàng trăm ngàn người thích thú với hai tính năng cực trendy này bởi lẽ nó cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm và kết bạn chỉ qua các thao tác đơn giản. Hệ thống sẽ tự động tìm kiếm vị trí của người dùng và cho ra danh sách gợi ý những người hiện đang ở khu vực gần nhất với bạn, lựa chọn dựa trên các tiêu chí về giới tính, độ tuổi... Không quá khó để các nam thanh nữ tú có thể ngồi nhà tìm kiếm và kết bạn với người lạ hợp cạ. 

Mạng xã hội Gapo cán mốc 6 triệu người dùng

Với những nỗ lực không ngừng lắng nghe người dùng, coi người dùng là trọng tâm phát triển, hoàn thiện sản phẩm, đội ngũ Gapo từng bước chạm tới những mốc mục tiêu nhỏ đề ra. Sau gần 1 tháng ra mắt, Gapo cán mốc 1 triệu người dùng. Các chỉ số liên tục tăng trưởng, số người dùng lên tới 3 triệu vào tháng 12/2019, hơn 4 triệu vào tháng 7/2020 và thời điểm hiện tại là hơn 6 triệu. 

Gapo mang tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết của một startup công nghệ nhưng vận hành trên nền tảng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp. Sau hơn 1 năm hoạt động, Gapo cho thấy sự nỗ lực để vươn mình mạnh mẽ, trở thành mạng xã hội được nhiều người yêu thích và cho thấy niềm tin vào sản phẩm do người Việt phát triển. Dẫu vậy, đội ngũ Gapo vẫn còn rất nhiều điều cần kiện toàn để chạm đến mục tiêu 50 triệu người dùng vào năm 2023.

Mạng xã hội Gapo được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo (Gapo Technology JSC.,), ra mắt vào ngày 23/7/2019 & nhiều lần liên tiếp đứng số 1 về lượt tải trên App store và CH Play. Sự kiện chia sẻ Gapo để nhận tiền thưởng không giới hạn tại https://www.gapo.vn/chiasegapo cũng đang thu hút sự quan tâm của hàng triệu người dùng.

Phương Dung

Chủ đề : gapo
 
List comment
 
Thấy gì qua việc Vinsmart dừng mảng di động?
icon

Sẽ rất khó để Vsmart chinh phục được thị trường di động khi mọi thứ giờ đã khác: Thị trường bão hoà bên cạnh đó là thiếu linh kiện do ảnh hưởng của Covid-19.

 
VinSmart bất ngờ tuyên bố ngưng sản xuất điện thoại, TV
icon

VinSmart sẽ dừng sản xuất TV và điện thoại Vsmart để tập trung cho ô tô và nhà thông minh.

 
Hàng loạt địa phương áp dụng các giải pháp công nghệ phòng chống Covid-19
icon

Trước diễn biến phức tạp của Covid-19, nhiều địa phương đã triển khai hướng dẫn người dân áp dụng các giải pháp công nghệ hỗ trợ phòng chống dịch như: khai báo y tế điện tử bằng quét mã QR, cài ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần Bluezone…

 
Các quốc gia đã sử dụng công nghệ góp phần đẩy lùi Covid-19 như thế nào?
icon

Nhiều nước trên thế giới có những cách tương đối giống nhau trong ứng dụng công nghệ thông tin để đẩy lùi đại dịch Covid-19.

 
8 'đòn bẩy' công nghệ thông tin chống dịch Covid-19 đắc lực
icon

Công nghệ không thể đẩy lùi đại dịch, tuy nhiên, nó có thể hỗ trợ ngăn chặn dịch bệnh lây lan, giáo dục, cảnh báo, trao quyền và giảm đáng kể thiệt hại.  

 
 
Biệt thự 124 triệu USD của Bill Gates
icon

Dinh thự trị giá 124 triệu USD của Bill Gates được mô tả chứa đầy công nghệ, khiến bà Melinda gặp 'khủng hoảng nhẹ'.

Cơn sốt tiền ảo hệ Ethereum
icon

Cùng với dòng tiền đổ vào Ethereum cao chưa từng thấy, các đồng tiền ảo ăn theo cũng được đà tăng giá trị gấp nhiều lần.

Amazon cho đào tiền ảo trên đám mây
icon

Đồng tiền ảo được mệnh danh là ‘Bitcoin xanh’ của Trung Quốc giờ đây đã có thể đào trên nền điện toán đám mây Amazon Web Services (AWS).

Ấn Độ tiếp tục cứng rắn với thiết bị sản xuất tại Trung Quốc
icon

Quyết định của chính phủ Ấn Độ gây khó khăn cho nhiều hãng công nghệ đang hoạt động tại đây, từ Dell, HP tới Xiaomi, Oppo, Vivo, Lenovo.  

Những người từ chối đầu quân cho TikTok
icon

Một số người sống tại Anh từ chối về làm việc tại TikTok vì lo ngại văn hóa làm việc “996” khắc nghiệt.  

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123