10h sáng nay (7/6), trận đấu biểu diễn giữa Floyd Mayweather và Logan Paul đã chính thức diễn ra sau nhiều lần trì hoãn. 

Đây được xem là trận boxing kim tiền không cân sức giữa một bên là nhà vô địch 5 hạng cân, bất bại ở cả 51 lần thượng đài với 27 lần hạ knock-out đối thủ. Và một bên là người thực hiện nhiều trò lừa tai quái để câu view trên YouTube, Logan Paul.

Thực tế, trước đó Logan Paul đã có hai lần thượng đài đấu với đối thủ cũng là một YouTuber khác mang tên KSI. Trận đầu, Logan có kết quả hòa nhưng ở trận kế tiếp anh đã thua về điểm số trước KSI sau sáu ván đấu.

{keywords}
Mayweather giằng co với đối thủ non kinh nghiệm tới 8 ván đấu.

Vì thế, cuộc đấu giữa Floyd Mayweather và Logan Paul được xem là trò đùa, màn võ mồm để câu view của Logan. Tuy nhiên, bằng cách nào đó, trận đấu đã diễn ra thu hút hàng triệu khán giả xem trực tiếp trả tiền (PPV) qua truyền hình.

Kết quả sau 8 ván đấu không có trọng tài, Floyd Mayweather và Logan Paul đã hòa nhau. Như mọi khi, lối đánh của Mayweather trong trận này có phần buồn ngủ và thủ thế nhiều hơn là ra đòn. Tuy nhiên, thống kê sau trận cho thấy Mayweather có tỷ lệ cú đấm chính xác nhiều hơn đối thủ và khuôn mặt của Logan cũng dính máu nhiều hơn.

{keywords}
Logan Paul được biết đến là một YouTuber chuyên thực hiện những trò lừa gạt (prank).

Tuy vậy, cả hai có thể cảm thấy vui vẻ sau trận đấu giao hữu này. Bởi tay đấm 44 tuổi đã bỏ túi trước 30 triệu USD còn YouTuber 26 tuổi cũng kiếm được khoảng 20 triệu USD. Số tiền này chưa tính tiền bản quyền truyền hình được chia sau trận đấu.

Logan Paul được biết đến là một YouTube chuyên thực hiện những trò nghịch dại và từng bị căm ghét nhất nước Mỹ, sau khi chụp ảnh tự sướng với xác chết trong khu rừng tự tử ở Nhật Bản hồi cuối năm 2017. Sau scandal, kênh YouTube với 23 triệu subscriber và 5,7 tỷ view vẫn là nơi đem lại nguồn thu chính cho anh chàng này. 

Phương Nguyễn

YouTuber Logan Paul là ai?

YouTuber Logan Paul là ai?

Cái tên Logan Paul đang gây xôn xao khi đòi thách đấu với tay đấm ‘độc cô cầu bại’ Floyd Mayweather. Vậy Logan Paul là ai?