Đĩa thức ăn bên cờ Iran được mèo Cass lựa chọn

Theo kết quả dự đoán vui trong clip được kênh YouTube Blackburn Roverseas đăng tải, mèo “tiên tri” Cass đã lựa chọn đĩa thức ăn phía bên có hình ảnh cờ Iran.

Lựa chọn này cũng đồn nghĩa với việc mèo “tiên tri” Cass đã dự đoán chiến thắng trong trận đấu giữa Việt Nam vs Iran lúc 18h ngày 12/1 là đội tuyển Iran.

Trước đó, ở trận ra quân vòng bảng Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã thua đáng tiếc Iraq với tỷ số 2-3 dù là đội đã có 2 lần dẫn trước.

Với việc chưa có được điểm nào, sức ép phải có ít nhất 1 điểm để rộng cửa có cơ hội đi tiếp vào vòng trong đang đè nặng lên đoàn quân của thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo trước đối thủ nặng ký Iran - ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch với dàn cầu thủ lấn lướt đội tuyển Việt Nam về kỹ thuật, thể lực.

Dù vậy, người hâm mộ vẫn hy vọng về một kết quả khả quan cho đội tuyển Việt Nam dưới tài chỉ huy của huấn luyện viên Park Hang Seo.

Để xem trực tiếp trận đấu trên kênh VTV6, người hâm mộ có thể theo dõi tại đây: https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm, hoặc tại địa chỉ:

vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6

vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Ngoài ra, trên kênh VTV 5, người hâm mộ có thể truy cập:

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Hoặc www.vtvgiaitri.vn/live/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5

Người hâm mộ cũng có thể tải các ứng dụng VTV News, VTVgo được cung cấp miễn phí cho smartphone, tablet chạy hệ điều hành iOS và Android để xem trận đấu giữa Việt Nam vs Iran.