Bộ công cụ phát triển AcuEdge ZLK38AVS

Công nghệ của Microchip cho phép cảm biến giọng nói tầm xa và có tính năng linh hoạt, giúp thiết kế các thiết bị có các cấu hình hệ thống đa micro, giúp giảm chi phí nguyên vật liệu, giải quyết được các yêu cầu về thiết kế nhỏ gọn.

Là bộ công cụ phát triển âm thanh ngoại vi hàng đầu với các cấu hình bao gồm một micro rảnh tay và hai hoặc ba micro tầm xa được chứng nhận bởi Amazon, giải pháp được trang bị bộ xử lý âm thanh ZL38063 bao gồm một bộ xử lý tín hiệu số (DSP) 300 MHz và bộ tăng tốc phần cứng chuyên dụng để xử lý giọng nói.

Giải pháp này cũng được trang bị bộ lọc loại bỏ tiếng vọng âm thanh nổi (Stereo AEC), cho phép nhận diện giọng nói để cải thiện trải nghiệm của người dùng trong môi trường có nhiều thiết bị phát âm thanh lớn.

Với khả năng hoạt động linh hoạt với nhiều tùy chọn và cấu hình micro đa dạng, các nhà sản xuất thiết kế theo đơn đặt hàng và các nhà phát triển thứ ba có thể sử dụng bộ công cụ phát triển để đáp ứng các tiêu chí thiết kế trên nhiều ứng dụng khác nhau và các hình dạng ràng buộc lẫn nhau với chi phí hiệu quả nhất.

Bộ công cụ phát triển cho phép nhận diện giọng nói tầm xa khi có sự xuất hiện của các nguồn âm thanh gây nhiễu, bao gồm thiết bị phát lại và các tạp âm bên ngoài.

Giải pháp có thể lập trình, nâng cấp theo thời gian, bao gồm các thuật toán xử lý tín hiệu được chứng minh có thể cải thiện cả hiệu suất phát hiện của nguồn phát âm thanh cục bộ và độ chính xác của khả năng nhận diện giọng nói trên hệ thống điện toán đám mây, đồng thời các cấu hình đa micro hỗ trợ tính năng ước tính hướng sóng đến (DOA) để xác định nguồn phát ra giọng nói chính đến từ đâu.