Microsoft chặn tính năng 'reply-all' để tránh bão email

Microsoft đang triển khai tính năng mới, chặn “reply-all” trong Office 365 và Exchange Online. Tính năng này được thiết kế nhằm ngăn chặn các cơn bão email đổ bộ không cần thiết vào hộp thư đến của người dùng.

Tính năng chặn “reply-all” này chủ yếu mang lại lợi ích cho các tổ chức lớn. Microsoft cho biết ban đầu họ thử nghiệm, tìm kiếm khoảng 10 email “reply-all” cho hơn 5.000 người nhận trong vòng 60 phút. “Theo thời gian, khi chúng tôi thu thập thói quen sử dụng và phản hồi của khách hàng, chúng tôi hy vọng sẽ điều chỉnh và nâng cao tính năng Phản hồi cho tất cả, để làm cho nó trở nên giá trị hơn đối với nhiều khách hàng Office 365”, Microsoft cho biết.

 

Bão email “reply-all” thực sự là vấn đề ảnh hưởng đến các doanh nghiệp lớn và nhỏ, và đã xảy ra trong nhiều thập kỷ. Microsoft đã có một sự cố tai tiếng vào năm 1997. Khi đó, khoảng 25.000 người đã nằm trong danh sách phân phối và liên tục trả lời một chủ đề email theo kiểu “reply-all”, nó đã tạo ra 15.000.000 email và 195 gigabyte dữ liệu. Vụ việc khiến các máy chủ mail Exchange của Microsoft bị quá tải.

Mặc dù vậy, Microsoft vẫn tiếp tục phải chịu đựng các cơn bão email. Năm ngoái, một thông báo GitHub đã khiến email của hàng ngàn nhân viên Microsoft ngập tràn thư. Hồi tháng 3, hàng ngàn nhân viên của Microsoft cũng đã bị cuốn vào một chuỗi email trả lời “reply-all”, may mắn nó nhanh chóng bị tắt trong vòng 30 phút.

Tính năng chặn “reply-all”  mới của Microsoft sẽ tồn tại trong bốn giờ sau khi nó được kích hoạt tự động, đủ thời gian để ngăn mọi người liên tục hỏi về lý do “tại sao tôi lại liên quan đến chuỗi email này” hàng trăm lần. Tính năng mới dường như rất có hiệu quả với chính các nhân viên của Microsoft. 

Chủ đề : phần mềm
 
List comment
 
Sửa xong cáp biển APG, Internet Việt Nam đi quốc tế bình thường trở lại
icon

Việc sửa chữa, khắc phục các sự cố xảy ra ngày 30/4 và 23/5/2020 trên tuyến cáp quang biển APG đã được đối tác quốc tế hoàn thành, khôi phục hoàn toàn dung lượng kết nối Internet Việt Nam đi quốc tế.

 
Điều gì sẽ xảy ra sau chiến dịch tẩy chay quảng cáo Facebook?
icon

Tuần trước, hàng loạt công ty ra mặt ủng hộ chiến dịch tẩy chay quảng cáo trên Facebook #StopHateForProfit. Chuyện sẽ diễn biến theo chiều hướng nào?

 
Cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất hội tụ tại Schneider Electric Innovation Day 2020
icon

Thế giới đang chuyển mình nhanh chóng, và các doanh nghiệp, trong guồng quay kinh tế số, cũng đã không ngừng chuyển đổi để tạo ra lợi thế cạnh tranh riêng. Vậy đâu là hướng đi để các doanh nghiệp có thể chuyển đổi số linh hoạt nhất? 

 
YouTube thay đổi chính sách tính phí tại Hàn Quốc sau khi bị phạt tiền
icon

Ngày 25/6, Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc (KCC) cho biết, Hàn Quốc là quốc gia đầu tiên mà Google sẽ thay đổi chính sách tính phí cho dịch vụ cao cấp của YouTube (YouTube Premium) kể từ ngày 28/8.

 
Mark Zuckerberg cuối cùng cũng phải nhượng bộ
icon

Bị gần 100 đối tác quay lưng, Mark Zuckerberg cho biết Facebook sẽ siết chặt chính sách quảng cáo và dán nhãn nội dung trên nền tảng của mình.

 
 
Công bố 6 dịch vụ công mới trên Cổng dịch vụ công quốc gia
icon

Buổi họp báo công bố 6 dịch vụ mới cung cấp cho người dân, doanh nghiệp trên Cổng dịch vụ công quốc gia sẽ được tổ chức ngày 1/7 tới tại Hà Nội.

Bảy trường đại học kỹ thuật tại Việt Nam thống nhất phát triển chương trình đào tạo
icon

Để nâng cao chất lượng đào tạo, phù hợp với thông lệ và chuẩn mực quốc tế, lần đầu tiên 7 trường đại học kỹ thuật hàng đầu Việt Nam đã cùng ký kết thống nhất những nguyên tắc chung trong phát triển chương trình đào tạo Kỹ sư.

Elon Musk chế giễu CEO Amazon là kẻ bắt chước
icon

CEO Tesla Elon Musk công khai gọi Jeff Bezos, CEO Amazon, là kẻ bắt chước sau khi có tin Amazon mua lại startup xe tự lái Zoox.  

Microsoft đóng cửa toàn bộ cửa hàng bán lẻ, tập trung bán qua mạng
icon

Microsoft hôm 26/6 thông báo sẽ đóng cửa vĩnh viễn tất cả các điểm bán lẻ Microsoft Store và tập trung vào cửa hàng trực tuyến Microsoft.com.  

Đã có 19 địa phương thí điểm các dịch vụ đô thị thông minh
icon

Theo đại diện Cục Tin học hóa, Bộ TT&TT, Bộ đang trực tiếp hướng dẫn việc triển khai thí điểm dịch vụ đô thị thông minh cho 19 địa phương. Việc đánh giá kết quả thí điểm sẽ được thực hiện vào tháng 12/2020.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123