Hình ảnh chia sẻ trên báo chí và mạng xã hội có thể thấy các nhân viên y tế ướt đẫm mồ hôi lấy mẫu xét nghiệm cho những người bệnh, người ở khu cách ly hay phong tỏa, các bác sĩ giành giật sự sống cho bệnh nhân nặng. Ở bên ngoài, nhiều lực lượng khác canh trực 24/24 tại điểm chốt với mong muốn cả xã hội chung tay sớm đẩy lùi dịch bệnh.

{keywords}

Bằng nhiều hành động khác nhau, cả cộng đồng đang chung sức, chia sẻ với tuyến đầu. Những cốc nước, suất cơm hay món quà ý nghĩa gửi tặng các y, bác sĩ, cán bộ xã, phường, thôn xóm và lực lượng tình nguyện cũng là cách thay lời cảm ơn. Mỗi bệnh nhân khỏe mạnh ra viện, âm tính với Covid-19 chính là niềm vui, động lực của các nhân viên y tế nói riêng và lực lượng tuyến đầu nói chung.

Nhằm hỗ trợ khách hàng là lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch trong việc sử dụng sản phẩm dịch vụ phục vụ kết nối, thông tin liên lạc trong mùa dịch Covid-19, MobiFone triển khai gói cước C120 miễn phí 3 chu kỳ đầu tại khu vực TP Hồ Chí Minh trong các ngày 22/7, 28/7, 31/7 và các ngày 2, 12, 22 của tháng 8, 9, 10, 11, 12/2021 với Cú pháp đăng ký DK MBF2 hoặc MBF2 gửi 789.

Gói cước này dành cho các thuê bao đang hoạt động 1 chiều/2 chiều trên mạng MobiFone thuộc lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch Covid-19, bao gồm:

- Các bác sĩ, y tá, cán bộ, nhân viên y tế tại các địa bàn.

- Thuê bao của các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang, quân đội, dân phòng tại địa bàn cách ly, khu cách ly tập trung.

- Cán bộ phường, xã, thị trấn, thôn, xóm.... tại khu vực cách ly.

- Lực lượng tình nguyện viên tham gia chống dịch tại địa bàn.

- Một số đối tượng khách hàng khác thuộc lực lượng phòng chống dịch tuyến đầu tại từng địa bàn.

Ngoài gói C120, MobiFone cũng sẽ đồng hành cùng với lực lượng tuyến đầu ở gói cước Trùm Data Clip. Gói cước này có nhiều tính năng giải trí hữu ích cho người dùng và sẽ mang lại những tiếng cười giúp quên đi nhọc nhằn, vất vả giữa mùa dịch trong giờ giải lao ngắn ngủi.

Gói Trùm Data Clip được áp dụng cho thuê bao phát triển mới từ ngày 1/6/2021, thuê bao hoạt động 2 chiều có phát sinh cước với data 3 tháng gần nhất ít hơn 119.000đ/tháng. Chỉ với 119.000 đồng/tháng, thuê bao đăng ký gói Trùm Data Clip sẽ được miễn phí data khi truy cập ứng dụng Clip TV hoặc cliptv.vn. Sau khi đăng ký, thuê bao sẽ có ngay một tài khoản để xem nội dung gói Gia đình với những nội dung đặc sắc và hấp dẫn, đồng thời được đăng nhập, xem đồng thời trên 2 thiết bị. Bên cạnh đó, nếu bạn là “tín đồ” của sách và âm nhạc, khi đăng ký gói này còn được thỏa đam mê lướt các trang web Waka.vn (sách và truyện tranh) và nhac.vn. Thuê bao được nhận 3GB dùng Viber/ngày và data 4GB thoải mái “lướt net” để giải trí. Để đăng ký, hãy soạn tin: DK CVII9 gửi 999.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 9090

Phương Dung