MobiFone đồng hành cùng MyPoint nâng cao trải nghiệm chăm sóc khách hàng

Tiêu dùng bằng điểm thưởng đang trở thành một xu hướng mua sắm được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và rất nhiều ưu đãi. Và mới đây, MobiFone trở thành một trong những đối tác lớn nhất của MyPoint - Cộng đồng điểm chung duy nhất tại Việt Nam.

MobiFone đồng hành cùng MyPoint nâng cao trải nghiệm chăm sóc khách hàng

Tích điểm không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, đây được xem là hình thức mà các doanh nghiệp cửa hàng, trung tâm mua sắm dùng để tri ân khách hàng, kích thích tiêu dùng. Từ số điểm nhất định tương ứng với hóa đơn, khách hàng sẽ được quy đổi thành các món đồ giảm giá, quà tặng...

Tuy nhiên, trên thị trường có hàng ngàn doanh nghiệp, kéo theo đó là rất nhiều hình thức tích điểm, nhưng số điểm lại riêng lẻ, ít ỏi, không đủ kích thích tiêu dùng. Mặt khác, thẻ tích điểm chỉ có giá trị tại từng cửa hàng/chuỗi cửa hàng khiến cho việc sử dụng điểm trở nên bất tiện, sự thiếu liên kết giữa các chương trình tích điểm dẫn đến khách hàng có quyền lợi về điểm nhưng không muốn hoặc không biết sử dụng thế nào.

Nhận thấy rõ được những khó khăn của khách hàng, chương trình MyPoint được ra đời để thực hiện sứ mệnh tạo ra một cộng đồng điểm chung, nơi người dùng được tích một loại “điểm chung” khi tiêu dùng tại hệ thống các cửa hàng trong cộng đồng. Khách hàng có thể sử dụng điểm chung để đổi lấy các dịch vụ, ưu đãi, khấu trừ trực tiếp trên hoá đơn tại các doanh nghiệp khác nhau trong hệ thống.

MyPoint có các ưu thế là tích và tiêu điểm nhanh chóng, sử dụng một điểm chung duy nhất, thanh toán an toàn đa kênh, sử dụng được tại tất cả các doanh nghiệp trong hệ thống, thông qua một ứng dụng duy nhất trên di động... MyPoint hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, hữu ích, xua tan nỗi mệt mỏi khi không biết dùng điểm thế nào ở các cửa hàng khác nhau.

Nhận thấy rõ những lợi ích dành cho khách hàng của mình, MobiFone chính thức trở thành một trong những đối tác lớn đầu tiên của MyPoint, cùng MyPoint mở rộng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, đem những ưu đãi và những trải nghiệm tốt hơn không chỉ cho các thuê bao MobiFone mà sẽ mang đến lợi ích cho tất cả các thuê bao của các mạng khác trên thị trường.

Với MyPoint, các khách hàng có thể sử dụng một loại điểm chung để đổi điểm hàng trăm ưu đãi, voucher, quà tặng hấp dẫn, trừ tiền trực tiếp trên hoá đơn mua sắm tại các thương hiệu được yêu thích nhất Việt Nạm; Được tích điểm chung cho mọi giao dịch tại các cửa hàng với tỷ lệ lớn đên 30%; Được hoàn điểm khi tiêu dùng tại các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Shoppee, Tiki,...

Việc tham gia cùng với MyPoint một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong việc chăm sóc khách hàng của MobiFone, nhà mạng luôn đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên đầu.

Hướng dẫn sử dụng app MyPoint

Tìm và tải ứng dụng “MyPoint: Tích điểm muôn nơi” trên App Store hoặc CH Play

Bước 1: Nhập số điện thoại cá nhân

 

- Chọn “Tôi đồng ý với chính sách và điều kiện sử dụng”

- Ấn “Tiếp tục”

Bước 2: Nhập mã OTP

Nhập mã OTP được gửi về SĐT đăng ký thành viên MyPoint

Bước 3: Tạo mã PIN (mật khẩu)

1. Tạo mật khẩu 6 số

2. Nhập lại mật khẩu vừa tạo.

3. Ấn “Tiếp tục”

Bước 4: Đăng ký thành công và trải nghiệm ứng dụng

Bạn đã trở thành thành viên ứng dụng MyPoint “Trải nghiệm ngay” để bắt đầu sử dụng.

Phương Dung

Chủ đề : mobifone
 
List comment
 
FPT Smart Cloud và VMware thảo luận cách thức chuyển đổi hạ tầng cùng 300 lãnh đạo doanh nghiệp Việt
icon

Trước những thách thức của hành trình dịch chuyển lên Cloud, gần 300 lãnh đạo doanh nghiệp đã cùng các chuyên gia FPT Smart Cloud và VMware thảo luận, tìm ra phương thức vận hành hiệu quả với nền tảng FPT Cloud thế hệ mới đã được VMware chứng nhận.

 
Zalo trên máy tính đang gặp sự cố về tin nhắn
icon

Một số người dùng phản ánh ứng dụng Zalo trên máy tính không nhận được tin nhắn dù vẫn gửi được thành công.  

 
 
Apple cuối cùng cũng phải 'đau đầu' vì thiếu chip: Cắt giảm 10 triệu iPhone 13
icon

Các báo cáo mới cho thấy Apple đã đặt mục tiêu cắt giảm sản lượng sản xuất iPhone do thiếu linh kiện.

 
Facebook cấm cửa người tạo ra công cụ 'hủy theo dõi mọi thứ'
icon

Facebook đã đình chỉ vô thời hạn đối với một nhà phát triển vì tạo ra công cụ cho phép người dùng ngừng theo dõi bạn bè và các trang tin tức trên mạng xã hội này.

 
 
CMC tham dự triển lãm trực tuyến ITU Virtual Digital World 2021
icon

Tại Triển lãm trực tuyến Thế giới số (ITU Digital World) 2021, Tập đoàn Công nghệ CMC giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ thế mạnh ở các mảng: Điện toán đám mây, bảo mật, chuyển đổi số và công nghệ nghiên cứu, ứng dụng.   

AXT: Giải pháp nhận dạng và bóc tách chữ viết tay tiếng Việt
icon

Nhờ có giải pháp số hóa AXT, các doanh nghiệp sẽ không cần phải nhập tài liệu viết tay một cách thủ công vô cùng tốn thời gian nữa, giúp nâng cao năng suất và hiệu quả công việc.

Tây Ninh vận động cán bộ, công chức và người dân toàn tỉnh dùng ứng dụng PC-Covid
icon

Từ việc sử dụng hiệu quả PC-Covid trong triển khai các nền tảng công nghệ hỗ trợ phòng chống dịch, Tây Ninh vừa tiếp tục tuyên truyền, vận động các cán bộ, công chức, người lao động và người dân toàn tỉnh cài đặt và sử dụng ứng dụng.

Tuyến cáp quang biển quốc tế AAG đã được sửa xong
icon

Sau 2 lần lỗi hẹn, vào 22h ngày 10/10, sự cố xảy ra trên nhánh S1B kết nối từ Hong Kong đi Singapore của tuyến cáp quang biển quốc tế AAG đã được sửa xong. Hiện chỉ còn sự cố trên tuyến cáp biển AAE-1 chưa được khắc phục.

Nhà sáng lập hãng Ford có ý tưởng về Bitcoin từ 100 năm trước
icon

Henry Ford từng đề cập đến loại tiền tệ đặc biệt, được đo lường dựa trên năng lượng, tương tự cách con người ngày nay nói về tiêu tốn điện trong khai thác Bitcoin.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123