MobiFone đồng hành cùng MyPoint nâng cao trải nghiệm chăm sóc khách hàng

Tiêu dùng bằng điểm thưởng đang trở thành một xu hướng mua sắm được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và rất nhiều ưu đãi. Và mới đây, MobiFone trở thành một trong những đối tác lớn nhất của MyPoint - Cộng đồng điểm chung duy nhất tại Việt Nam.

MobiFone đồng hành cùng MyPoint nâng cao trải nghiệm chăm sóc khách hàng

Tích điểm không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, đây được xem là hình thức mà các doanh nghiệp cửa hàng, trung tâm mua sắm dùng để tri ân khách hàng, kích thích tiêu dùng. Từ số điểm nhất định tương ứng với hóa đơn, khách hàng sẽ được quy đổi thành các món đồ giảm giá, quà tặng...

Tuy nhiên, trên thị trường có hàng ngàn doanh nghiệp, kéo theo đó là rất nhiều hình thức tích điểm, nhưng số điểm lại riêng lẻ, ít ỏi, không đủ kích thích tiêu dùng. Mặt khác, thẻ tích điểm chỉ có giá trị tại từng cửa hàng/chuỗi cửa hàng khiến cho việc sử dụng điểm trở nên bất tiện, sự thiếu liên kết giữa các chương trình tích điểm dẫn đến khách hàng có quyền lợi về điểm nhưng không muốn hoặc không biết sử dụng thế nào.

Nhận thấy rõ được những khó khăn của khách hàng, chương trình MyPoint được ra đời để thực hiện sứ mệnh tạo ra một cộng đồng điểm chung, nơi người dùng được tích một loại “điểm chung” khi tiêu dùng tại hệ thống các cửa hàng trong cộng đồng. Khách hàng có thể sử dụng điểm chung để đổi lấy các dịch vụ, ưu đãi, khấu trừ trực tiếp trên hoá đơn tại các doanh nghiệp khác nhau trong hệ thống.

MyPoint có các ưu thế là tích và tiêu điểm nhanh chóng, sử dụng một điểm chung duy nhất, thanh toán an toàn đa kênh, sử dụng được tại tất cả các doanh nghiệp trong hệ thống, thông qua một ứng dụng duy nhất trên di động... MyPoint hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, hữu ích, xua tan nỗi mệt mỏi khi không biết dùng điểm thế nào ở các cửa hàng khác nhau.

Nhận thấy rõ những lợi ích dành cho khách hàng của mình, MobiFone chính thức trở thành một trong những đối tác lớn đầu tiên của MyPoint, cùng MyPoint mở rộng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, đem những ưu đãi và những trải nghiệm tốt hơn không chỉ cho các thuê bao MobiFone mà sẽ mang đến lợi ích cho tất cả các thuê bao của các mạng khác trên thị trường.

Với MyPoint, các khách hàng có thể sử dụng một loại điểm chung để đổi điểm hàng trăm ưu đãi, voucher, quà tặng hấp dẫn, trừ tiền trực tiếp trên hoá đơn mua sắm tại các thương hiệu được yêu thích nhất Việt Nạm; Được tích điểm chung cho mọi giao dịch tại các cửa hàng với tỷ lệ lớn đên 30%; Được hoàn điểm khi tiêu dùng tại các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Shoppee, Tiki,...

Việc tham gia cùng với MyPoint một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong việc chăm sóc khách hàng của MobiFone, nhà mạng luôn đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên đầu.

Hướng dẫn sử dụng app MyPoint

Tìm và tải ứng dụng “MyPoint: Tích điểm muôn nơi” trên App Store hoặc CH Play

Bước 1: Nhập số điện thoại cá nhân

 

- Chọn “Tôi đồng ý với chính sách và điều kiện sử dụng”

- Ấn “Tiếp tục”

Bước 2: Nhập mã OTP

Nhập mã OTP được gửi về SĐT đăng ký thành viên MyPoint

Bước 3: Tạo mã PIN (mật khẩu)

1. Tạo mật khẩu 6 số

2. Nhập lại mật khẩu vừa tạo.

3. Ấn “Tiếp tục”

Bước 4: Đăng ký thành công và trải nghiệm ứng dụng

Bạn đã trở thành thành viên ứng dụng MyPoint “Trải nghiệm ngay” để bắt đầu sử dụng.

Phương Dung

Chủ đề : mobifone
 
List comment
 

Vào 9h30 ngày 10/08/2022, chuyên gia CMC Telecom cùng AWS và Apzon IRS sẽ chia sẻ cách các doanh nghiệp sản xuất hiện đại hàng đầu nâng cao hiệu quả hoạt động vận hành với SAP trên nền tảng AWS tại webinar “Cloud solution trends in Manufacturing'.

 

Theo nguồn tin của Reuters, Mỹ đang cân nhắc hạn chế bán thiết bị sản xuất chip của Mỹ cho các nhà sản xuất chip nhớ tại Trung Quốc.  

 

Những thay đổi gần đây của Instagram khiến nhiều người dùng thấy rằng nền tảng này đang cố bắt chước TikTok.

 

Trong khi hầu hết doanh nghiệp lao đao, báo cáo tài chính quý II/2022 lại cho thấy các ông lớn công nghệ như Apple, Amazon vẫn 'ăn nên làm ra' giữa bối cảnh kinh tế suy thoái.

 

Sáng 3/8, CMC Telecom phối hợp cùng Uniphore sẽ tổ chức webinar miễn phí “Moving to Cloud, Transform with Conversational AI & Automation” nhằm bật mí về lợi ích của tổng đài ảo, chia sẻ những đột phá trong công nghệ AI đàm thoại và tự động hóa.

 
 

HUAWEI hợp tác cùng Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu HUAWEI.

Cựu kỹ sư Google bị sa thải cho rằng chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) của công ty có tri giác và tương tự “một đứa trẻ 7 tuổi bất ngờ biết đến vật lý”.

Google dùng để tìm kiếm, TikTok phục vụ giải trí. Khái niệm quen thuộc với mọi người ấy đã không còn đúng nữa, ít nhất là thời điểm này.  

Với ứng dụng của VETC, người dùng có thể thường xuyên kiểm tra lịch sử xe qua trạm thu phí không dừng như một cách để phát hiện trường hợp lỗi bất thường.

Kể từ ngày hôm nay (1/8), Zalo sẽ bắt đầu hạn chế một số tính năng của người dùng phổ thông. Theo đó, có tổng cộng 5 thay đổi quan trọng sẽ xuất hiện trên Zalo.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123