MobiFone khởi động chiến dịch “Chia sẻ” nỗ lực đẩy mạnh sản xuất kinh doanh sau mùa dịch Covid

“Chia sẻ” là chiến dịch bán hàng của MobiFone sau mùa dịch Covid-19. Đúng như tinh thần “chia sẻ” MobiFone đã có những hoạt động thiết thực và cụ thể nhằm chia sẻ với những khó khăn của người dân trong dịch Covid-19, với tinh thần san sẻ những yêu thương, cùng nhau vượt qua những ngày đầy thử thách.

Bắt đầu từ ngày 20/5, công ty dịch vụ MobiFone khu vực 1 đã khởi động những hoạt động đầu tiên của chiến dịch với việc đưa những chuyến xe phát gạo lưu động đến các khu công nghiệp, khu chế xuất và các xã địa bàn ngoại thành Hà Nội.

Những chuyến xe gạo nghĩa tình miệt mài đến với người công nhân

12h trưa ngày 20/5, giữa cái nắng hè đổ lửa, trong khoảng sân râm mát của một nhà máy trong khu công nghiệp Quang Minh, thuộc huyện Mê Linh, ngoại thành Hà Nội, một nhóm bạn trẻ MobiFone đã tề tựu bên chiếc xe phát gạo lưu động. Pano, biển hiệu và những chiếc ô che nắng ken san sát tạo bóng râm, những chiếc bàn sát khuẩn, ghi tên tiếp nhận và những phần quà đã sẵn sàng. Công tác chuẩn bị phải tiến hành trước đó từ rất sớm bởi chỉ có khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi cho hoạt động này, lúc công nhân tranh thủ giữa hai ca làm việc.

Hơn 1h trưa, hàng trăm công nhân từ các phân xưởng sau giờ nghỉ ghé vào điểm nhận quà. 3kg gạo gói trọn sự quan tâm trong những chiếc túi vải xinh xắn được trao tận tay từng người. Chỉ trong khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ, 500 suất quà, ứng với 1,5 tấn gạo đã được phát xong. Công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh được tuân thủ đầy đủ và nghiêm túc. Những gương mặt còn in dấu vất vả sau ca làm việc, có người còn nguyên nhận bộ đồ bảo hộ trong xưởng làm việc, đều nở những nụ cười tươi tắn và cảm kích. Đây sẽ là bữa ăn ca chiều và cả tuần sắp tới của nhiều người. Món quà tình nghĩa thể hiện sự san sẻ yêu thương đến những người công nhân vừa trải qua một thời gian dài gặp nhiều khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách cộng đồng, phải làm việc luân phiên, hoặc ngừng hoạt động, thu nhập sụt giảm.

Khu vực bàn tư vấn các gói cước, sản phẩm cho công nhân cũng hết sức sôi động. Một nhóm bạn trẻ quan tâm đến gói cước C120 của MobiFone, trong khi người khác đang nghiên cứu một dãy số SIM đẹp của MobiFone được bán với giá “không thể tìm thấy” trên thị trường Mê Linh. Kéo chiếc mũ bảo hộ khỏi đầu, anh Dũng, công nhân nhà máy Terumo nở nụ cười tươi tắn: Những gói cước C120, MF150 của MobiFone cực kỳ vừa ý với anh em công nhân trẻ, vì vừa nhắn tin gọi điện thỏa thích, lại vừa “rủng rỉnh” data. Những món quà của MobiFone cũng hết sức bắt mắt và có độ “tinh” hơn bình thường, vì thế bọn em rất mến MobiFone”.

Là khu sản xuất tập trung thuộc về một tập đoàn sản xuất thiết bị y tế nổi tiếng của Nhật Bản, nên yêu cầu vệ sinh công nghiệp, an toàn sản xuất đòi hỏi rất cao. Là đơn vị viễn thông uy tín, MobiFone đã có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, chăm sóc công nhân tại các khu công nghiệp và hình ảnh MobiFone đã rất thân quen với công nhân các khu công nghiệp, khu chế xuất các tỉnh trên cả nước.

MobiFone là doanh nghiệp đầu tiên đến với công nhân khi lệnh giãn cách xã hội nới lỏng. Ngay trong những ngày khó khăn nhất, những chuyến xe gạo nghĩa tình, những siêu thị 0 đồng với sự chung tay góp sức của người MobiFone cũng đã tỏa đi khắp cả nước, từ TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Đà Lạt, Trà Vinh đến Nghệ An, Thanh Hóa…

 

Đẩy mạnh sản xuất kinh doanh trong trạng thái “bình thường mới”

Ông Nguyễn Đức Quân, giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 1 cho biết: “Là nơi khởi động chiến dịch “Chia sẻ” của MobiFone trên cả nước, MobiFone khu vực 1 phải chuẩn bị hết sức chu đáo và nghiêm túc. Với kiểu làm việc “cuốn chiếu” là những chuyến xe gạo lưu động đi kèm với các bàn tư vấn, tiếp thị sản phẩm. Mục tiêu là hỗ trợ công nhân các nhà máy, khu công nghiệp, nơi có lực lượng công nhân đông đảo giúp họ khắc phục khó khăn sau thời gian dịch Covid-19, và mặt khác, tư vấn, tiếp thị đưa những sản phẩm dịch vụ có lợi nhất cho người công nhân. Dự định trong đợt này sẽ triển khai hoạt động tại 6 nhà máy trong khu công nghiệp và nhiều xã ngoại thành Hà Nội. Bước sang tháng 7 sẽ là chiến dịch đẩy mạnh tiêu thụ với các chương trình bán hàng bận rộn và hấp dẫn”.

Đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, MobiFone đã chủ động xây dựng các giải pháp, chương trình hành động để thực hiện các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) ứng phó với dịch bệnh COVID 19. Chuẩn bị đầy đủ các phương án đảm bảo an toàn cho người lao động, đảm bảo duy trì tính liên tục của hoạt động SXKD, đẩy nhanh tiến trình số hóa trải nghiệm khách hàng, đảm bảo sự ổn định của mạng lưới, chất lượng dịch vụ.

“Chia sẻ” là chiến dịch thể hiện rõ sự sẵn sàng của MobiFone khi dịch bệnh đã lắng dịu. Từ giữa tháng 5 này, với thông điệp “Chia sẻ” MobiFone bắt đầu triển khai chiến dịch bán hàng trên quy mô toàn quốc nhằm chia sẻ khó khăn tới người dân, doanh nghiệp và xã hội với các sản phẩm, dịch vụ nhiều ưu đãi đặc biệt.

Hai gói sản phẩm “chủ lực” của chiến dịch sẽ là giải pháp dành cho doanh nghiệp mBiz360 và mFamily dành cho hộ gia đình với nhiều tính năng ưu việt. Trong đó Mbiz360 giúp tạo gói cước chuyên biệt và chia sẻ data theo giới hạn ngân sách và nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong doanh nghiệp, miễn phí gọi nội nhóm và giá cước ưu đãi cho gọi ngoài nhóm. mBiz360 giúp thay thế hệ thống tổng đài truyền thống, di động hóa hệ thống liên lạc, viễn thông của doanh nghiệp khi doanh nghiệp có thể lựa chọn số đẹp làm số hotline hoặc tổng đài.  Còn mFamily là dịch vụ thoại, data theo nhóm người dùng MobiFone trong cùng hộ gia đình hoặc cùng một nhóm. Với mức cước thuê bao chỉ 15.000 đồng/ tháng, áp dụng với số lượng thuê bao trong nhóm có thể từ 2 – 10 thuê bao.

Ngoài ra còn rất nhiều các hoạt động sôi nổi khác như miễn phí đổi SIM 4G nhằm tạo điều kiện cho nhiều khách hàng tiếp xúc với các dịch vụ 4G nhiều vươt trội của MobiFone, đổi máy 2G,3G sang 4G, cùng nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng, tặng quà.., khuyến mại hấp dẫn khác.

Đại diện MobiFone cho biết, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai các gói hỗ trợ mùa dịch và tiếp tục thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội hơn nữa để chia sẻ với người dân, doanh nghiệp và đồng hành cùng chính phủ trong cuộc chiến vực dậy nền kinh tế.

 
List comment
 
Hơn 11.000 học sinh cả nước dự vòng quốc gia thi giải Toán, Vật lí qua mạng
icon

Hơn 11.000 học sinh từ 50 tỉnh thành trên cả nước đã tham dự vòng quốc gia cuộc thi giải Toán, Vật lí qua mạng Internet - Violympic năm học 2019 - 2020 được tổ chức ngày 28/6.

 
Sửa xong cáp biển APG, Internet Việt Nam đi quốc tế bình thường trở lại
icon

Việc sửa chữa, khắc phục các sự cố xảy ra ngày 30/4 và 23/5/2020 trên tuyến cáp quang biển APG đã được đối tác quốc tế hoàn thành, khôi phục hoàn toàn dung lượng kết nối Internet Việt Nam đi quốc tế.

 
Điều gì sẽ xảy ra sau chiến dịch tẩy chay quảng cáo Facebook?
icon

Tuần trước, hàng loạt công ty ra mặt ủng hộ chiến dịch tẩy chay quảng cáo trên Facebook #StopHateForProfit. Chuyện sẽ diễn biến theo chiều hướng nào?

 
Cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất hội tụ tại Schneider Electric Innovation Day 2020
icon

Thế giới đang chuyển mình nhanh chóng, và các doanh nghiệp, trong guồng quay kinh tế số, cũng đã không ngừng chuyển đổi để tạo ra lợi thế cạnh tranh riêng. Vậy đâu là hướng đi để các doanh nghiệp có thể chuyển đổi số linh hoạt nhất? 

 
YouTube thay đổi chính sách tính phí tại Hàn Quốc sau khi bị phạt tiền
icon

Ngày 25/6, Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc (KCC) cho biết, Hàn Quốc là quốc gia đầu tiên mà Google sẽ thay đổi chính sách tính phí cho dịch vụ cao cấp của YouTube (YouTube Premium) kể từ ngày 28/8.

 
 
Mark Zuckerberg cuối cùng cũng phải nhượng bộ
icon

Bị gần 100 đối tác quay lưng, Mark Zuckerberg cho biết Facebook sẽ siết chặt chính sách quảng cáo và dán nhãn nội dung trên nền tảng của mình.

Công bố 6 dịch vụ công mới trên Cổng dịch vụ công quốc gia
icon

Buổi họp báo công bố 6 dịch vụ mới cung cấp cho người dân, doanh nghiệp trên Cổng dịch vụ công quốc gia sẽ được tổ chức ngày 1/7 tới tại Hà Nội.

Bảy trường đại học kỹ thuật tại Việt Nam thống nhất phát triển chương trình đào tạo
icon

Để nâng cao chất lượng đào tạo, phù hợp với thông lệ và chuẩn mực quốc tế, lần đầu tiên 7 trường đại học kỹ thuật hàng đầu Việt Nam đã cùng ký kết thống nhất những nguyên tắc chung trong phát triển chương trình đào tạo Kỹ sư.

Elon Musk chế giễu CEO Amazon là kẻ bắt chước
icon

CEO Tesla Elon Musk công khai gọi Jeff Bezos, CEO Amazon, là kẻ bắt chước sau khi có tin Amazon mua lại startup xe tự lái Zoox.  

Microsoft đóng cửa toàn bộ cửa hàng bán lẻ, tập trung bán qua mạng
icon

Microsoft hôm 26/6 thông báo sẽ đóng cửa vĩnh viễn tất cả các điểm bán lẻ Microsoft Store và tập trung vào cửa hàng trực tuyến Microsoft.com.  

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123