MobiFone khởi động chiến dịch “Chia sẻ” nỗ lực đẩy mạnh sản xuất kinh doanh sau mùa dịch Covid

“Chia sẻ” là chiến dịch bán hàng của MobiFone sau mùa dịch Covid-19. Đúng như tinh thần “chia sẻ” MobiFone đã có những hoạt động thiết thực và cụ thể nhằm chia sẻ với những khó khăn của người dân trong dịch Covid-19, với tinh thần san sẻ những yêu thương, cùng nhau vượt qua những ngày đầy thử thách.

Bắt đầu từ ngày 20/5, công ty dịch vụ MobiFone khu vực 1 đã khởi động những hoạt động đầu tiên của chiến dịch với việc đưa những chuyến xe phát gạo lưu động đến các khu công nghiệp, khu chế xuất và các xã địa bàn ngoại thành Hà Nội.

Những chuyến xe gạo nghĩa tình miệt mài đến với người công nhân

12h trưa ngày 20/5, giữa cái nắng hè đổ lửa, trong khoảng sân râm mát của một nhà máy trong khu công nghiệp Quang Minh, thuộc huyện Mê Linh, ngoại thành Hà Nội, một nhóm bạn trẻ MobiFone đã tề tựu bên chiếc xe phát gạo lưu động. Pano, biển hiệu và những chiếc ô che nắng ken san sát tạo bóng râm, những chiếc bàn sát khuẩn, ghi tên tiếp nhận và những phần quà đã sẵn sàng. Công tác chuẩn bị phải tiến hành trước đó từ rất sớm bởi chỉ có khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi cho hoạt động này, lúc công nhân tranh thủ giữa hai ca làm việc.

Hơn 1h trưa, hàng trăm công nhân từ các phân xưởng sau giờ nghỉ ghé vào điểm nhận quà. 3kg gạo gói trọn sự quan tâm trong những chiếc túi vải xinh xắn được trao tận tay từng người. Chỉ trong khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ, 500 suất quà, ứng với 1,5 tấn gạo đã được phát xong. Công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh được tuân thủ đầy đủ và nghiêm túc. Những gương mặt còn in dấu vất vả sau ca làm việc, có người còn nguyên nhận bộ đồ bảo hộ trong xưởng làm việc, đều nở những nụ cười tươi tắn và cảm kích. Đây sẽ là bữa ăn ca chiều và cả tuần sắp tới của nhiều người. Món quà tình nghĩa thể hiện sự san sẻ yêu thương đến những người công nhân vừa trải qua một thời gian dài gặp nhiều khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách cộng đồng, phải làm việc luân phiên, hoặc ngừng hoạt động, thu nhập sụt giảm.

Khu vực bàn tư vấn các gói cước, sản phẩm cho công nhân cũng hết sức sôi động. Một nhóm bạn trẻ quan tâm đến gói cước C120 của MobiFone, trong khi người khác đang nghiên cứu một dãy số SIM đẹp của MobiFone được bán với giá “không thể tìm thấy” trên thị trường Mê Linh. Kéo chiếc mũ bảo hộ khỏi đầu, anh Dũng, công nhân nhà máy Terumo nở nụ cười tươi tắn: Những gói cước C120, MF150 của MobiFone cực kỳ vừa ý với anh em công nhân trẻ, vì vừa nhắn tin gọi điện thỏa thích, lại vừa “rủng rỉnh” data. Những món quà của MobiFone cũng hết sức bắt mắt và có độ “tinh” hơn bình thường, vì thế bọn em rất mến MobiFone”.

Là khu sản xuất tập trung thuộc về một tập đoàn sản xuất thiết bị y tế nổi tiếng của Nhật Bản, nên yêu cầu vệ sinh công nghiệp, an toàn sản xuất đòi hỏi rất cao. Là đơn vị viễn thông uy tín, MobiFone đã có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, chăm sóc công nhân tại các khu công nghiệp và hình ảnh MobiFone đã rất thân quen với công nhân các khu công nghiệp, khu chế xuất các tỉnh trên cả nước.

MobiFone là doanh nghiệp đầu tiên đến với công nhân khi lệnh giãn cách xã hội nới lỏng. Ngay trong những ngày khó khăn nhất, những chuyến xe gạo nghĩa tình, những siêu thị 0 đồng với sự chung tay góp sức của người MobiFone cũng đã tỏa đi khắp cả nước, từ TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Đà Lạt, Trà Vinh đến Nghệ An, Thanh Hóa…

 

Đẩy mạnh sản xuất kinh doanh trong trạng thái “bình thường mới”

Ông Nguyễn Đức Quân, giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 1 cho biết: “Là nơi khởi động chiến dịch “Chia sẻ” của MobiFone trên cả nước, MobiFone khu vực 1 phải chuẩn bị hết sức chu đáo và nghiêm túc. Với kiểu làm việc “cuốn chiếu” là những chuyến xe gạo lưu động đi kèm với các bàn tư vấn, tiếp thị sản phẩm. Mục tiêu là hỗ trợ công nhân các nhà máy, khu công nghiệp, nơi có lực lượng công nhân đông đảo giúp họ khắc phục khó khăn sau thời gian dịch Covid-19, và mặt khác, tư vấn, tiếp thị đưa những sản phẩm dịch vụ có lợi nhất cho người công nhân. Dự định trong đợt này sẽ triển khai hoạt động tại 6 nhà máy trong khu công nghiệp và nhiều xã ngoại thành Hà Nội. Bước sang tháng 7 sẽ là chiến dịch đẩy mạnh tiêu thụ với các chương trình bán hàng bận rộn và hấp dẫn”.

Đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, MobiFone đã chủ động xây dựng các giải pháp, chương trình hành động để thực hiện các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) ứng phó với dịch bệnh COVID 19. Chuẩn bị đầy đủ các phương án đảm bảo an toàn cho người lao động, đảm bảo duy trì tính liên tục của hoạt động SXKD, đẩy nhanh tiến trình số hóa trải nghiệm khách hàng, đảm bảo sự ổn định của mạng lưới, chất lượng dịch vụ.

“Chia sẻ” là chiến dịch thể hiện rõ sự sẵn sàng của MobiFone khi dịch bệnh đã lắng dịu. Từ giữa tháng 5 này, với thông điệp “Chia sẻ” MobiFone bắt đầu triển khai chiến dịch bán hàng trên quy mô toàn quốc nhằm chia sẻ khó khăn tới người dân, doanh nghiệp và xã hội với các sản phẩm, dịch vụ nhiều ưu đãi đặc biệt.

Hai gói sản phẩm “chủ lực” của chiến dịch sẽ là giải pháp dành cho doanh nghiệp mBiz360 và mFamily dành cho hộ gia đình với nhiều tính năng ưu việt. Trong đó Mbiz360 giúp tạo gói cước chuyên biệt và chia sẻ data theo giới hạn ngân sách và nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong doanh nghiệp, miễn phí gọi nội nhóm và giá cước ưu đãi cho gọi ngoài nhóm. mBiz360 giúp thay thế hệ thống tổng đài truyền thống, di động hóa hệ thống liên lạc, viễn thông của doanh nghiệp khi doanh nghiệp có thể lựa chọn số đẹp làm số hotline hoặc tổng đài.  Còn mFamily là dịch vụ thoại, data theo nhóm người dùng MobiFone trong cùng hộ gia đình hoặc cùng một nhóm. Với mức cước thuê bao chỉ 15.000 đồng/ tháng, áp dụng với số lượng thuê bao trong nhóm có thể từ 2 – 10 thuê bao.

Ngoài ra còn rất nhiều các hoạt động sôi nổi khác như miễn phí đổi SIM 4G nhằm tạo điều kiện cho nhiều khách hàng tiếp xúc với các dịch vụ 4G nhiều vươt trội của MobiFone, đổi máy 2G,3G sang 4G, cùng nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng, tặng quà.., khuyến mại hấp dẫn khác.

Đại diện MobiFone cho biết, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai các gói hỗ trợ mùa dịch và tiếp tục thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội hơn nữa để chia sẻ với người dân, doanh nghiệp và đồng hành cùng chính phủ trong cuộc chiến vực dậy nền kinh tế.

 
List comment
 
Họp Quốc hội trực tuyến được tổ chức như thế nào?
icon

Trong các phiên họp trực tuyến kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIV, đại biểu thực hiện đăng ký phát biểu, tranh luận qua đường dây nóng. Danh sách đăng ký được cập nhật vào hệ thống điều hành của Đoàn chủ tịch và được thể hiện trên màn hình tại Hội trường Diên Hồng.

 
Google và Apple bắt tay ra mắt công nghệ cảnh báo lây nhiễm Covid-19
icon

Hai đối thủ lớn cùng bắt tay để điện thoại Android và iOS làm việc suôn sẻ với nhau trong công cuộc phòng dịch Covid-19.

 
50% thủ tục hành chính của Bộ TN&MT được cung cấp online mức 4 trong năm 2020
icon

Bộ TN&MT sẽ cung cấp ít nhất 50% thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ trên môi trường điện tử, đáp ứng tiêu chí dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trong năm 2020.

 
Apple phát hành iOS 13.5, hỗ trợ cảnh báo nguy cơ nhiễm Covid-19
icon

iOS 13.5 và iPadOS 13.5 chính thức ra mắt với nhiều tính năng mới liên quan tới đại dịch Covid-19 đang hoành hành trên toàn cầu.

 
7 nguyên tắc phòng tránh hacker thâm nhập mạng Wi-Fi gia đình
icon

Những dữ liệu quan trọng trên các thiết bị cá nhân có thể bị xâm hại nếu mạng Wi-Fi gia đình không được bảo mật.

 
Microsoft xây dựng siêu máy tính khổng lồ giúp cho AI thông minh hơn
icon

Microsoft đã xây dựng một siêu máy tính khổng lồ nhằm hỗ trợ cho việc nghiên cứu và phát triển trí tuệ nhân tạo (AI), một hướng đi mới cho dịch vụ điện toán đám mây Azure của mình.

Hãng hàng không giá rẻ làm lộ thông tin 9 triệu khách hàng
icon

Hôm 19/5, EasyJet thông báo vừa hứng chịu cuộc tấn công mạng nghiêm trọng từ thế lực “vô cùng tinh vi”.

Tìm con thất lạc sau 32 năm nhờ nhận diện khuôn mặt
icon

Một người đàn ông bị bắt cóc 32 năm trước tại Trung Quốc đã đoàn tụ với gia đình nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt.

Thu tiền thế nào từ người đọc báo online?
icon

Với khoảng 3,4 triệu thuê bao đăng ký đọc báo online, tờ The Times sẽ có 1.000 tỷ đồng mỗi tháng chỉ với nguồn thu từ người đọc. Thực tế này mở ra nhiều con đường mới để tăng doanh thu cho báo chí Việt Nam.

VPCP thành lập Tổ công tác triển khai dịch vụ chứng thực bản sao điện tử
icon

Văn phòng Chính phủ (VPCP) vừa thành lập Tổ công tác triển khai dịch vụ chứng thực bản sao điện tử từ bản chính trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Tổ trưởng Tổ công tác là ông Mai Tiến Dũng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123