Dịch Covid -19 đang có diễn biến vô cùng phức tạp, theo đó nhiều địa phương đã phải cho học sinh nghỉ học, thậm chí nghỉ hè sớm. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến nội dung học tập, nhất là với các học sinh cuối cấp đang chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Đứng trước vấn đề này, để đồng hành cùng với nhà trường và sĩ tử, MobiFone miễn phí giải pháp đào tạo trực tuyến mSchool https://mschool.mobiedu.vn/ và cổng thi thử tốt nghiệp THPT năm 2021 tại http://thithu.mobiedu.vn.

Với cổng thi thử của mobiEdu tại http://thithu.mobiedu.vn., các học sinh sẽ được trải nghiệm một lộ trình đầy đủ để tiến vào cánh cổng đại học, bao gồm: Đánh giá năng lực, ôn luyện cấp tốc và thi thử 2021. Dựa trên điểm chuẩn của hơn 220 trường đại học và học viện trên cả nước qua các năm, hệ thống gợi ý trường có thể đỗ khi học sinh trắc nghiệm đánh giá năng lực. Tại mobiEdu, công nghệ AI được MobiFone áp dụng để phân tích điểm mạnh, điểm yếu của thí sinh qua quá trình luyện tập rồi đưa ra các câu hỏi trắc nghiệm phù hợp, theo phương thức “bạn hổng chỗ nào, chúng tôi bù khuyết chỗ đó”.

Thí sinh được ôn luyện theo chủ đề, làm các bài kiểm tra theo từng môn và học lại kiến thức qua bài giảng video của các thầy cô giáo đến từ nhiều trường chuyên THPT trọng điểm. Đặc biệt phần luyện thi 2021 được biên soạn và thẩm định bởi Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam bám sát đề mẫu mới nhất của Bộ GD&ĐT.

{keywords}
Giao diện bắt mắt của cổng ôn luyện, thi thử https://thithu.mobiedu.vn/

Với giải pháp đào tạo trực tuyến mSchool, trường học, giáo viên dễ dàng mở trường/ lớp học ảo chỉ trong 5 phút. Với hệ thống điểm danh tự động, tính năng tương tự phần mềm học Zoom nhưng được Việt hóa và tối ưu cho người dùng Việt Nam, thời gian giảng dạy không giới hạn, tính năng giao bài tập tự động chấm điểm tự động giúp tiết kiệm thời gian cho giáo viên, mSchool đang được nhiều trường sử dụng và đánh giá cao.

{keywords}
Giáo viên giảng dạy trên https://mschool.mobiedu.vn/

MobiFone là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Viễn thông và CNTT tại Việt Nam, với hơn 30 triệu thuê bao trên cả nước. Bước vào lĩnh vực giáo dục, MobiFone hợp tác cùng nhiều nhà cung cấp giải pháp giáo dục hàng đầu để đưa ra Bộ giải pháp mobiEdu ưu việt cho nhà trường, thầy cô và học sinh.

mobiEdu đã vinh dự đoạt giải Sao Khuê năm 2021, được vinh danh tại Ngày hội CNTT Chuyển đổi số Giáo dục tại Hà Nội 2021.

{keywords}
 

Minh An