qua-tang-8-3-cho-vo

8/3 nên tặng quà gì cho vợ?

Kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ khi hai người đã là vợ chồng hẳn sẽ có những điều khác biệt so với lúc còn yêu đương, tán tỉnh. Vậy vào ngày Quốc tế phụ nữ này, các ông chồng nên tặng quà 8/3 gì cho vợ?

8/3 tặng gì cho vợ

Quà tặng 8/3 cho vợ là bữa tối đầm ầm

Chắc chắn không người vợ nào không cảm động trước sự chu đáo, đảm đang của chồng khi tự tay chuẩn bị bữa cơm ngày 8/3. Tất nhiên, chồng vẫn cùng vợ quán xuyến việc nhà mỗi ngày, nhưng một bữa cơm đầm ấm, trang trọng của chồng tặng vợ 8/3 sẽ mang nhiều ý nghĩa yêu thương. Đó là sự quan tâm, là tình yêu thương của chồng. Bữa tối để “nàng” được cảm thấy mình được chăm sóc như một công chúa, hẳn sẽ để lại nhiều ấn tượng.

Quà tặng 8/3 cho vợ là bữa tối đầm ầm

Quà tặng 8/3 cho vợ là bữa tối đầm ầm

Quà tặng là món đồ nàng ao ước bấy lâu

Một người chồng tinh tế sẽ biết vợ đang ao ước một món đồ gì đó lâu nay, mà chưa thể mua được. Có thể vì người phụ nữ tiết kiệm tiền, để dành tiền lo cho gia đình, con cái, nên cố gắng nín nhịn mong muốn của bản thân. Nếu chồng biết được và tặng vợ món quà này, chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều niềm vui và hạnh phúc cho vợ.

qua-tang-8-3-cho-vo

Hãy tặng vợ món quà 8/3 nàng mong ước bấy lâu

Vé xem phim ngày 8/3

8/3 cũng là dịp để vợ chồng có thể cùng nhau hâm nóng lại tình cảm yêu thương. Những buổi xem phim hẳn là đã thưa thớt nhiều kể từ ngày kết hôn, bận bịu với bao công việc, con cái, gia đình nội ngoại. Một buổi tối xem phim lãng mạn ngày 8/3 sẽ mang lại cảm giác thư thái, yêu thương cho cả hai vợ chồng.

Một bất ngờ vào ngày Quốc tế phụ nữ

Cuộc sống hàng ngày với nhiều lo toan, bộn bề. Nhân ngày 8/3, các ông chồng hãy nhớ tạo một sự bất ngờ nho nhỏ nào đó cho vợ. Bất ngờ đó có thể chưa thực hiện ngay, nhưng được tiết lộ vào ngày hôm đó. Chẳng hạn, đó có thể là một kỳ nghỉ ngắn ngày đã được người chồng chuẩn bị từ trước, và tiết lộ với vợ vào đúng ngày Quốc tế phụ nữ, nàng chỉ còn ngồi đợi, chuẩn bị váy áo xinh đẹp để lên đường.