{keywords}

Buổi lễ đã thành công tốt đẹp với sự góp mặt của đông đảo quý đối tác, các đại lý, các KOL có tiếng trong ngành, tạo tiền đề để đưa thương hiệu sàn giao dịch nhị phân với những công nghệ tiên tiến, ưu việt trong thời điểm hiện tại đến gần với người dùng.

{keywords}

Chương trình diễn ra trong vòng 3 tiếng với các tiết mục văn nghệ sôi động, đặc sắc, những ca khúc nhẹ nhàng của ca sĩ Lê Bảo Bình. Đồng thời, những phần thưởng cực kỳ giá trị của giải đấu Người ấy là ai - Mercedes Exclusive C200, SH i125, Macbook pro… đã được trao cho những chủ nhân xứng đáng. 

{keywords}

Đặc biệt, khách mời tham dự tại sự kiện còn được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm thông qua một cuộc thi nhỏ nhưng không kém phần căng thẳng, gay cấn, thú vị.  Người chiến thắng cuộc thi này đã nhận được 1 chiếc Iphone 11 Promax trị giá gần 25 triệu đồng. BTC cũng đã dành tặng những món quà ý nghĩa khác cho tất cả các khách mời tham dự.

Chương trình được livestream trên fanpage Facbook, thu hút hơn 1,100 lượt xem và gần 800 lượt chia sẻ. Thay cho lời cảm ơn, YokeF đã tặng giftcode trị giá $20 và $100 cho những người theo dõi, đón xem và chia sẻ buổi livestream, góp phần lan toả YokeF đến cộng đồng.

{keywords}

Một lần nữa, YokeF xin trân trọng cảm ơn trân trọng nhất tới toàn thể quý đối tác, người đã quan tâm, theo dõi và tham dự chương trình. Cảm ơn mọi người đã tin tưởng và đồng hành cùng YokeF trong thời gian qua và hy vọng quý đối tác, người dùng sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành cùng YokeF trong những sự kiện sắp tới.

Phương Dung