Hiện nay bên cạnh áp dụng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt ở các cửa hàng xăng dầu, Petrolimex còn có nhiều chương trình chăm sóc khách hàng thông qua tài khoản khách hàng thân thiết Petrolimex ID. Mã QR của Petrolimex ID sẽ được dùng để xác thực khi mua xăng dầu tại hệ thống cửa hàng Petrolimex.

Khách hàng mua xăng dầu sử dụng Petrolimex ID sẽ được tích điểm thưởng, từ đó được nhận thêm xăng dầu lần sau. Vậy mức tích điểm thưởng của Petrolimex ID được tính như thế nào, thời hạn sử dụng điểm trong bao nhiêu lâu?

{keywords}
 

Petrolimex ID tích điểm như thế nào?

Nếu thanh toán điện tử ở các cửa hàng xăng dầu Petrolimex, khách hàng mua 10.000 đồng sẽ được tích 50 điểm, tương đương 50 đồng được sử dụng nhận xăng dầu. Nếu thanh toán tiền mặt, khách hàng mua 20.000 đồng sẽ được tích 50 điểm, tương đương 50 đồng được sử dụng nhận xăng dầu.

Thời hạn sử dụng điểm thưởng là trước ngày 31/3 năm kế tiếp, riêng điểm thưởng năm 2021 được sử dụng đến 31/3/2023.

Một động lực khác để tạo Petrolimex ID, đó là nếu đăng ký trước ngày 31/3/2022, người dùng sẽ được 1 mã quay số trúng thưởng với cơ may trúng ô tô Toyota Corolla Cross, xe máy SH Mode... Xem hướng dẫn đăng ký Petrolimex ID ở đây.

Ứng dụng Petrolimex ID sẽ còn là nơi hỗ trợ tìm kiếm cửa hàng xăng dầu, cập nhật giá xăng dầu, tra cứu lịch sử giao dịch, hoặc tham gia các chương trình khuyến mại khác của Petrolimex.

Anh Hào

Hướng dẫn đăng ký Petrolimex ID tích điểm xăng dầu

Hướng dẫn đăng ký Petrolimex ID tích điểm xăng dầu

Khách hàng mua xăng dầu sử dụng Petrolimex ID sẽ được tích điểm thưởng, từ đó được nhận thêm xăng dầu lần sau. Ứng dụng Petrolimex ID cũng sẽ rất hữu ích.