Vị Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng dù đã 25 tuổi nhưng vẫn có những phút giây đáng yêu không ngờ.

Hôm nay, MV "Hãy Trao Cho Anh" của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã đạt được 100 triệu views và xác lập thêm kỷ lục là MV cán mốc 100 triệu views nhanh nhất Việt Nam, cùng với đó sánh vai với các cường quốc năm châu trên thế giới trong hạng mục này.

Vui không kể xiết! Từ idol đến fan đều ăn mừng rộn ràng, Sơn Tùng cứ thẳng tiến thế này thì showbiz Việt ai chơi lại nổi nữa?

Mừng là thế nên Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng trổ tài tự tay đăng ảnh và viết caption siêu ngắn gọn lên fanpage để chung vui thành tích này với fan. Ai ngờ đâu lại sai một lỗi làm cậu út "Hãy Trao Cho Anh" tủi thân hết sức.

Cậu út làm ra thành tích hoành tráng như thế này...

MV Hãy Trao Cho Anh đạt mốc 100 triệu views, Sơn Tùng M-TP vui quá viết caption chúc mừng... Em Của Ngày Hôm Qua - Ảnh 1.

Thế mà lại phải chịu uỷ khuất quá đi thôi. Hoá ra Sơn Tùng ban đầu ghi lộn caption chúc mừng thành "Em Của Ngày Hôm Qua" mới chán chứ!

MV Hãy Trao Cho Anh đạt mốc 100 triệu views, Sơn Tùng M-TP vui quá viết caption chúc mừng... Em Của Ngày Hôm Qua - Ảnh 2.

"Hãy Trao Cho Anh" cảm thấy bị tủi thân quá nhiều... Tùng ơi là Tùng!

MV Hãy Trao Cho Anh đạt mốc 100 triệu views, Sơn Tùng M-TP vui quá viết caption chúc mừng... Em Của Ngày Hôm Qua - Ảnh 3.