Phóng viên Hàn Quốc đẹp trai đưa tin trước khách sạn Melia Sở hữu ngoại hình sáng, phóng viên Baek Seung-woo của đài Channel A (Hàn Quốc) gây chú ý khi tác nghiệp ở khu vực khách sạn Melia, Hà Nội, sáng 26/2.

Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều có lẽ đang là chủ đề được quan tâm và nhắc tới nhiều nhất trên truyền thông, mạng xã hội những ngày gần đây.

Bên cạnh điểm nhấn chính là cuộc gặp gỡ giữa hai nhà lãnh đạo Kim Jong Unvà Donald Trump, các sự kiện bên lề thu hút sự quan tâm không kém, nhất là hoạt động tác nghiệp của các phóng viên quốc tế tại Hà Nội.

Qua loạt ảnh chụp lén khi đang túc trực trước khách sạn Melia chờ đợi sự xuất hiện của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un sáng 26/2, nam phóng viên người Hàn Quốc Baek Seung-woo (29 tuổi) nhanh chóng "gây bão" mạng vì vẻ ngoài điển trai của mình. Anh hiện là phóng viên đài Channel A.

Sau khi được nhiều diễn đàn chia sẻ ảnh và thông tin, trang cá nhân của Seung-woo nhanh chóng được nhiều dân mạng ấn theo dõi.

Nam phong vien Han tang follow nhanh chong, fan Viet vao khen dep trai hinh anh 1

Nam phong vien Han tang follow nhanh chong, fan Viet vao khen dep trai hinh anh 2

Hình ảnh được nhiều người chia sẻ của Seung-woo. Ảnh: Thu Trang Nguyen.

Chỉ sau chưa đầy một ngày, Instagram của anh tăng từ con số 800 lượt theo dõi lên gần 3.000. Trước đó, những bài đăng của Seung-woo trung bình chỉ nhận được vài trăm like (thích), nhưng ở bài đăng mới nhất, có tận 1.300 người "thả tim".

Mới đây, nam phóng viên cũng thích thú chia sẻ hình ảnh một số bài báo, diễn đàn viết về mình cũng như khoảnh khắc "xuất thần" bị chụp lén. "Tôi đã được trải nghiệm những điều rất thú vị", anh cho hay.

Bên dưới bài viết, nhiều cô gái để lại bình luận khen ngợi vẻ điển trai của Seung-woo và hy vọng anh có một chuyến tác nghiệp thành công.

"Anh đẹp trai quá. Ước gì em được gặp anh vì em cũng ở Việt Nam, nhưng lại không ở Hà Nội", @khanhly5406 bày tỏ sự tiếc nuối bằng tiếng Anh.

"Anh ơi đừng về Hàn Quốc nữa, ở lại làm rể của bố em đi", @ngocanh đùa.

"Hôm nay ở Việt Nam anh rất nổi tiếng đấy. Trên mạng chia sẻ về anh suốt. Chào mừng tới Việt Nam. Chúc anh có một chuyến công tác thành công nhé", @ashleypham viết.

Nam phong vien Han tang follow nhanh chong, fan Viet vao khen dep trai hinh anh 3
Seung-woo từng học tại ĐH Sogang và giữ chức chủ tịch Trung tâm Đào tạo Ngoại ngữ của trường. 9X cũng từng phục vụ trong lực lượng không quân Hàn Quốc và làm phóng viên thực tập tại Văn phòng Quốc hội Hàn Quốc.
Nam phong vien Han tang follow nhanh chong, fan Viet vao khen dep trai hinh anh 4
Anh quê gốc ở thành phố Gyeongju, tỉnh Gyeongsang Bắc, hiện sống tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.
Nam phong vien Han tang follow nhanh chong, fan Viet vao khen dep trai hinh anh 5
Những hình ảnh đang tác nghiệp được Seung-woo chia sẻ khá nhiều trên trang cá nhân.
Nam phong vien Han tang follow nhanh chong, fan Viet vao khen dep trai hinh anh 6
Hình ảnh đời thường trẻ trung, gần gũi của nam phóng viên.