• Dịp Valentine, ai cũng muốn người mình yêu được hạnh phúc với những món quà dù lớn hay nhỏ. Vào ngày này, nhiều câu chuyện về các món quà ý nghĩa vì thế được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

    Bài viết về anh shipper tâm lý gây chú ý nhất hiện nay là ví dụ tiêu biểu nhất cho việc quà cáp không đại diện hết cho tình yêu, quan trọng vẫn là tấm lòng.

    Chị Vu Loan đã chia sẻ bài viết kèm tấm ảnh nam shipper đang lựa và mua quà tặng vợ trên mạng xã hội như sau:

    "Vợ ơi anh chụp mẫu ví cho em nhé, thích mẫu nào anh lấy cho vợ - anh giao hàng quen của mình hôm nay đi làm sớm để qua mua quà Valentine cho vợ khiến mình chạnh lòng. Đúng là khóc trong Audi không bằng ngồi sau anh xe số mà cười tươi trong hạnh phúc.

    Khi cưa cẩm, chúng ta có thể được cả 10 người săn đón nhưng khi yêu lâu, lấy nhau rồi thì rất hiếm khi có được những câu quan tâm hay hành động yêu chiều".

    Nam shipper di lam som chup anh qua Valentine, goi dien cho vo chon hinh anh 1
    Nam shipper chọn quà cho vợ nhân dịp Valentine khiến nhiều người cảm động. Ảnh: Vũ Loan.

    Bài viết về chàng shipper mua quà tặng vợ nhanh chóng thu hút hơn 4.000 like (thích) và 3.500 chia sẻ trên mạng xã hội. Phần lớn dân mạng cho rằng đây là "anh chồng quốc dân", chiều chuộng vợ mình, dù bằng món quà nhỏ nhất cũng khiến nửa kia hạnh phúc.

    Tường Vy tag (gắn thẻ) bạn trai vào bài viết, cho biết: "Chỉ cần những thứ nhỏ nhoi", với mục đích chia sẻ câu chuyện cảm động với đối phương.

    "Dù một chút quan tâm nhỏ cũng khiến người phụ nữ bên mình hạnh phúc", Hoàng Mai viết.

    Nam shipper di lam som chup anh qua Valentine, goi dien cho vo chon hinh anh 2
    Bức ảnh này nhận hơn nhiều bình luận ngưỡng mộ. Ảnh chụp màn hình.

    Chia sẻ với Zing.vn, chị Vũ Loan - người đăng ảnh - cho biết nam shipper đã đến sớm hơn giờ làm việc bình thường, tranh thủ chọn cho vợ món đồ ưng ý.

    "Anh ấy chụp ảnh gửi cho vợ vì chưa biết chọn quà thế nào cho ưng ý. Gửi hình xong, anh còn âu yếm gọi điện để vợ kiểm tra tin nhắn.

    Không chỉ hôm nay, nhiều lần anh shipper này đến thường gọi cho vợ với lời lẽ âu yếm như 'Vợ béo, yêu vợ béo lắm...' làm mình ngưỡng mộ không thôi. Món đồ chỉ có giá khoảng 200.000 đồng, nhưng mình nghĩ mọi cô gái đều ngưỡng mộ tấm lòng anh shipper chiều vợ này", chị Loan nói thêm.

    Valentine này, hẳn các bạn gái đã nhận được món quà ưng ý từ nửa kia. Tuy nhiên, với không ít người, tấm lòng của người trao quà mới là quan trọng.

    "Đúng là khóc trong Audi không bằng ngồi sau anh xe số mà cười tươi trong hạnh phúc", chia sẻ từ chị Vũ Loan đã nói hộ tiếng lòng của nhiều chị em phụ nữ trong Lễ Tình nhân.

    Dịp Valentine, các đôi yêu nhau ở Sài Gòn sẽ đi đâu sau 22h? Nhiều bạn trẻ cho rằng chuyện yêu nhau đi nhà nghỉ khá bình thường. Số khác lại nhận thấy đây là việc khá tốn tiền, lãng phí.