Có thể nói, chưa bao giờ sự thay đổi trong xu hướng mua sắm, tiêu dùng, thanh toán,…diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ như thời gian gần đây. Nền kinh tế chia sẻ cộng với ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã thực sự thay đổi thói quen, cách sống của mọi người. Các ứng dụng công nghệ len lỏi vào trong từng ngóc ngách của cuộc sống. Và hơn hết, người dùng càng mong muốn có thể thực hiện các giao dịch Tài chính - Ngân hàng nhanh chóng, trơn tru, bảo mật và thuận tiện ở mọi nơi, mọi lúc.

Bất kỳ một sự “chậm chân” nào trong thời điểm này có thể sẽ dẫn đến một sự tụt hậu rất xa. Và hiện đại hóa với chiến lược “đám mây” sẽ là bước chuyển mình phù hợp với giai đoạn mới mà các doanh nghiệp cần nhanh chóng bắt nhịp. Nhưng làm thế nào xây dựng lộ trình “lên mây” đúng đắn và bảo mật cho các tổ chức Tài chính - Ngân hàng. Giải pháp nào để vừa làm mới hệ thống vận hành, vừa tăng tốc chuyển đổi mà vẫn đảm bảo an ninh dữ liệu?

{keywords}
Nâng tầm vận hành hệ thống cho khối Tài chính - Ngân hàng với chiến lược “đám mây” AWS.

Tại hội thảo “Re:Architect to Cloud Native for FSI”, các chuyên gia hàng đầu từ CMC Telecom và AWS sẽ chia sẻ về tầm nhìn, những chiến lược chuyển đổi khả thi và bài học kinh nghiệm giúp doanh nghiệp “thấu hiểu” hành vi của người dùng dịch vụ số trong lĩnh vực tài chính, tận dụng công nghệ điện toán đám mây để cải tiến và phát triển ứng dụng nhằm tạo lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp.

Tham gia webinar, các nhà quản lý cũng như các chuyên gia công nghệ sẽ có được góc nhìn mới về hiện đại hoá vận hành hệ thống cho ứng dụng dựa trên nền tảng công nghệ của AWS. Các nội dung chia sẻ trong hội thảo cũng tập trung vào quá trình các doanh nghiệp ứng dụng công cụ và những giải pháp điện toán đám mây AWS như terraform, control tower,... trong thiết kế, tổ chức cơ sở hạ tầng CNTT nhằm thúc đẩy không chỉ tính hiệu quả, liên tục trong kinh doanh mà còn nâng cao an toàn thông tin và bảo mật dữ liệu của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số.

Link đăng ký tham gia: https://event.cmctelecom.vn/rearchitect

{keywords}
Các nội dung chia sẻ tại hội thảo “Re:Architect to Cloud Native for FSI”

CMC Telecom hiện là đối tác chiến lược cấp cao của AWS tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm triển khai các sản phẩm dịch vụ AWS cho các doanh nghiệp lớn như PVcomBank, VNpost, Tân Hiệp Phát,... được AWS chứng nhận đáp ứng đầy đủ các yêu cầu chuyên môn, kỹ thuật để mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Là đối tác phân phối Direct Connect Partner của AWS cùng lợi thế là nhà cung cấp hạ tầng viễn thông với hạ tầng kết nối và Data Center trung lập, CMC Telecom có thể triển khai cho các khách hàng lớn có nhu cầu sử dụng băng thông quốc tế lên tới 1Gbps và 10 Gbps.

An Nhiên