Đây là tin vui cho những người đam mê du lịch khám phá những điểm đến xinh đẹp và thú vị trên dải đất hình chữ S. Vì kể từ ngày 25/5 - 31/7/2016, khách hàng nạp tiền điện thoại trên iPay, thông qua website iPay.vn sẽ nhận được mã giảm giá 10% khi đặt phòng khách sạn trên cả nước tại Mytour.vn và không hề giới hạn mức giảm tối đa cho giá trị đơn phòng.

Hiện Mytour.vn đang là một trong những website đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam, với mạng lưới hơn 5.000 khách sạn liên kết trải rộng khắp cả nước. Điều này cũng có nghĩa khách hàng có thể thỏa sức thiết kế cho mình, gia đình hay nhóm bạn một chuyến khám phá danh lam thắng cảnh Việt Nam, con người Việt Nam, văn hóa và món ăn ngon ở mọi miền Tổ quốc.

Ngoài ra, mỗi tuần, 50 khách hàng đầu tiên có đơn đặt phòng tại Mytour.vn trên 2 triệu sẽ nhận ngay một mã thẻ cào trị giá 20.000 đồng từ website nạp tiền điện thoại iPay.vn, đủ để bạn nhắn tin, gọi điện, đăng tải hình ảnh chuyến du lịch hay chuyến công tác của mình từ phương xa cho người thân và bạn bè.

iPay.vn là website thương mại điện tử chuyên cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại, mua thẻ game, mua thẻ visa ảo, đổi thẻ cào... Với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình sự nhanh chóng, tiện lợi và ngày càng nhiều lợi ích cộng thêm, iPay mang đến những chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn cho những nhu cầu quen thuộc nhất của khách hàng. Chỉ cần một chiếc thẻ AMT có chức năng Internet Banking và một chiếc máy tính, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có kết nối Internet thì người dùng có thể nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại, mua thẻ game, mua visa ảo, đổi thẻ cào…mọi lúc mọi nơi. Người dùng có thể tải ứng dụng iPay dành điện thoại di động dành cho Android và IOS.

Tải ứng dụng iPay:

Ứng dụng iPay.vn dành cho Android

Ứng dụng iPay.vn dành cho IOS

Lấy uy tín và chất lượng dịch vụ làm phương châm hoạt động, iPaysử dụng chứng chỉ số SSL để đảm bảo an toàn thông tin người dùng theo tiêu chuẩn an ninh công nghệ toàn cầu. Tất cả các giao dịch trên iPay.vn có thể thực hiện qua cổng thanh toán VnPayment, Banknetvn và các ngân hàng có liên kết.

Khi nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại, mua thẻ game, mua thẻ visa ảo, đổi thẻ cào tại iPay, Quý khách hàng có cơ hội lấy những giải thưởng hấp dẫn từ chương trình vòng quay may mắn được iPay tổ chức thường xuyên vào mỗi tháng. Giao dịch tại iPay an toàn, nhanh chóng và rất tiện lợi.