Naya ứng dụng dịch vụ đa ngành đầu tiên tại Việt Nam

ictnews Cùng với sự bùng nổ của cách mạng CNTT, chiếc điện thoại thông minh đang dần trở nên quen thuộc với người Việt Nam đi kèm với nhu cầu sử dụng những phần mềm có khả năng hỗ trợ người dùng trong mọi mặt của cuộc sống.

Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, ngày 11/09/2019, ứng dụng Naya chính thức được cho ra mắt nhằm mục đích giúp người sử dụng kết nối trực tiếp với những bên cung cấp dịch vụ đa ngành đầu tiên tại Việt Nam.

Phần lớn hoạt động kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam được thực hiện qua các kênh lớn như Facebook hoặc Zalo và một số trang thương mại điện tử. Đội ngũ nhân viên của Naya đã giới thiệu công trình của họ đến với đối tác và hy vọng họ có thể sử dụng Naya như một nền tảng chính để giới thiệu kinh doanh, giao dịch với khách hàng cũng như thể hiện tài năng của họ.

Naya cung cấp cho người sử dụng một phương tiện để có thể tìm kiếm những dịch vụ họ cần thông qua từ khóa, ví dụ như: #dọn nhà, #sửa khóa, #gia sư, # dạy guitar… nhanh chóng kết nối và sử dụng dịch vụ từ những người cung cấp. Không những vậy, người sử dụng cũng có thể cung cấp những dịch vụ mà người dùng khác đang cần bằng cách đăng tải hồ sơ năng lực của chính mình lên nền tảng này để có thể tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng hơn.

Áp dụng những công nghệ tiên tiến của ngành CNTT, ứng dụng NaYa có khả năng phân tích dữ liệu bằng những thuật toán thông minh và dựa trên những lịch sử sử dụng của khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu cho người sử dụng.

Các tính năng nổi bật của ứng dụng:

Tìm kiếm thông tin: Dễ dàng nhập từ khoá theo mục đích tìm kiếm qua việc #hashtag những từ khoá mong muốn. Việc này giúp kết quả tìm kiếm trở nên rõ ràng và tăng thêm sự chính xác.

Đấu thầu: Sau khi nhập dữ liệu tìm kiếm, “Nhận báo giá” sẽ là bước tiếp theo giúp người dùng nhận được những mức giá cho dịch vụ họ cần từ đối tác trước khi chấp nhận giao dịch.

Đăng tải hình ảnh mẫu: Khách hàng có thể tải lên những bức ảnh mẫu để giúp nhà cung cấp dịch vụ dễ dàng hình dung nhu cầu của khách hàng

Chọn địa điểm: Người dùng có thể chọn khu vực để thuận tiện cho việc giao dịch của mình trong phần “Nhận báo giá”.

Trao đổi với đối tác: Sau khi “Nhận báo giá” từ đối tác, khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với đối tác đó về những yêu cầu hoặc mong muốn của mình để đối tác có thể hiểu hơn về nhu cầu của họ.

 

Áp dụng mô hình kinh tế chia sẻ, NAYA là một nền tảng giúp những người cung cấp dịch vụ có khả năng chia sẻ mọi kỹ năng nghề nghiệp và tài năng của mình trong một cộng đồng mà người dùng vừa có thể là người cung cấp dịch vụ vừa là người sử dụng dịch vụ. Với khẩu hiệu: “ Share all your talents- Chia sẻ mọi tài năng của bạn”, nhà sáng lập của NAYA mong muốn tạo ra một nền tảng phù hợp để mọi người có thể sử dụng những tài năng của mình và có thêm thu nhập từ công việc mình yêu thích.

Nhân dịp ra mắt ứng dụng, NAYA cũng dành cho những người sử dụng sớm nhất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn có tổng trị giá lên đến 3,000,000,000 đồng.

Chủ đề : cntt
 
List comment
 
Microsoft chặn tính năng 'reply-all' để tránh bão email
icon

Microsoft đang triển khai tính năng mới, chặn “reply-all” trong Office 365 và Exchange Online. Tính năng này được thiết kế nhằm ngăn chặn các cơn bão email đổ bộ không cần thiết vào hộp thư đến của người dùng.

 
Doanh thu tháng 4 MediaTek sụt giảm 4,67% so với cùng kỳ năm ngoái
icon

Nhà sản xuất bộ vi xử lý đến từ Đài Loan, MediaTek đã công bố báo cáo tài chính tháng 4 năm 2020 cho thấy, doanh thu đạt được khoảng 688 triệu USD, giảm 4,67% so với cùng kỳ năm trước.

 
12 bộ, tỉnh đã cán mốc cung cấp 30% dịch vụ công trực tuyến mức 4
icon

Chính phủ tại Nghị quyết 17 ngày 7/3/2019 đã yêu cầu các bộ, ngành, địa phương phải đạt mục tiêu cung cấp 30% dịch vụ công trực tuyến mức 4 trong năm 2020. Đến nay, đã có 5 bộ và 7 tỉnh, thành phố hoàn thành mục tiêu này.

 
Thị trường máy tính xách tay toàn cầu ít bị ảnh hưởng bởi Covid-19
icon

Báo cáo nghiên cứu mới phát hành bởi Công ty nghiên cứu chiến lược toàn cầu Strategy Analytics cho thấy, trong quý đầu tiên của năm 2020, các lô hàng máy tính xách tay toàn cầu đạt 37,9 triệu chiếc, chỉ giảm 2% so với cùng kỳ năm trước.

 
Chế độ dark mode trên Facebook đến với mọi người dùng toàn cầu
icon

Facebook vừa công bố giao diện thiết kế mới của mạng xã hội trên máy tính, theo đó chế độ dark mode đã đến với mọi người dùng toàn cầu.

 
[Chùm ảnh vui] Chết cười với các “thánh cosplay giá rẻ” tận dụng mọi đồ vật trong nhà để mô phỏng lại những cảnh phim bom tấn
icon

Không tốn quá nhiều tiền đạo cụ, và cũng chẳng cần kĩ năng chụp ảnh bá đạo, những 'thánh cosplay' này vẫn có thể tạo ra những cảnh phim Hollywood một cách đầy hài hước và không kém phần ấn tượng.

Phiên bản iOS mới có thể cứu mạng người dùng
icon

Phiên bản iOS 13.5 được bổ sung tính năng tự động gửi thông tin ID Y tế của người dùng trong trường hợp khẩn cấp.

Robot chó nhắc người dân Singapore giãn cách xã hội
icon

Thay vì sủa ầm ĩ, những chú chó robot tại Singapore lịch sự đề nghị người đi bộ, đạp xe tại công viên giãn cách theo quy định.

Cung cấp dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ người dân gặp khó khăn do Covid-19
icon

Văn phòng Chính phủ vừa đề nghị Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố chỉ đạo triển khai ngay một số việc để đảm bảo cung cấp dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ các đối tượng khó khăn do đại dịch Covid-19 đúng đối tượng, nhanh chóng, thuận tiện.

Cách gõ nhanh các biểu tượng cảm xúc Facebook bằng ký tự đặc biệt
icon

Người dùng mạng xã hội thường muốn có thêm sự khác biệt bằng những biểu tượng cảm xúc tạo bởi các dấu câu và ký tự đặc biệt.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123