{keywords}

Ngày 24/4, lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2021 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT (VINASA) đã được tổ chức tại Hà Nội. Khẳng định vị thế tiên phong phát triển sản phẩm, công nghệ ứng dụng sâu Trí tuệ nhân tạo (AI), TopCV là nền tảng công nghệ tuyển dụng duy nhất có 2 sản phẩm chuyển đổi số được vinh danh trong Sao Khuê 2021.

Sao Khuê là danh hiệu danh giá do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức bình chọn và trao tặng hàng năm cho những sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT xứng đáng nhất. Năm nay, chương trình thu hút hơn 300 đề cử đến từ 161 doanh nghiệp, được chọn lọc qua nhiều tiêu chí khắt khe về tính độc đáo, tính hiệu quả, thị trường, khả năng đáp ứng nhu cầu người dùng, công nghệ, chất lượng sản phẩm, tài chính/doanh thu/tác động kinh tế, xã hội/số lượng người sử dụng... bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia trong lĩnh vực CNTT.

Sao Khuê 2021 vinh danh hai sản phẩm công nghệ của TopCV

Đánh giá cao sự sáng tạo, hiệu quả và những đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt, hội đồng đã vinh danh hai sản phẩm sản phẩm CV Scout - TopMatch.AI - Giải pháp công nghệ ứng dụng AI vào tuyển dụng và Testcenter.vn - Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự của TopCV ở các hạng mục khác nhau. Trước đó, TopCV được tôn vinh tại giải Sao Khuê 2020 trong lĩnh vực nền tảng và ứng dụng.

{keywords}

TopCV xuất sắc nhận cú đúp giải thưởng Sao Khuê 2021.

Trong đó, CV Scout - TopMatch.AI với nhiều tiêu chí xuất sắc đã vinh dự là một trong những đơn vị đạt giải thưởng trong hạng mục "Các giải pháp công nghệ mới". Tại 2 vòng sơ tuyển và thuyết trình trực tiếp, giải pháp CV Scout - TopMatch.AI của TopCV được Hội đồng bình chọn đánh giá cao do đánh trúng được "nỗi đau" của doanh nghiệp trong quá trình tuyển dụng. Theo đó, doanh nghiệp có thể sử dụng CV Scout - TopMatch.AI để tuyển nhân sự với tỷ lệ chuyển đổi về hồ sơ phù hợp lên đến 40%, với chi phí chỉ bằng ⅕ dịch vụ headhunt. 

{keywords}
Đại diện CV Scout - TopMatch.AI nhận giải thưởng Sao Khuê 2021.

Nền tảng đánh giá nhân sự TestCenter.vn cũng được hội đồng vinh danh ở hạng mục "Các nền tảng chuyển đổi số". Là công cụ đắc lực giúp các doanh nghiệp hạn chế tối đa tuyển dụng sai người, từ đó nâng cao hiệu quả đào tạo và phát triển nhân sự, đặc biệt giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 20% chi phí tổ chức thi tuyển và đánh giá so với các bài test giấy truyền thống, TestCenter.vn đã được hơn 100 khách hàng tin tưởng và sử dụng trải dài trên nhiều quy mô và lĩnh vực từ Honda, TopCV, ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB), đại học FPT, đại học Luật Hà Nội,...

{keywords}
Nền tảng đánh giá nhân sự TestCenter.vn đã xuất sắc nhận giải thưởng Sao Khuê 2021.

Làm chủ công nghệ lõi, nắm bắt xu thế chuyển đổi số

Chương trình chuyển đổi số quốc gia được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đầu tháng 6/2020 đã xác định phát triển các nền tảng số là một trong những giải pháp đột phá để thúc đẩy chuyển đổi số nhanh hơn, giảm chi phí và tăng hiệu quả. Và thực tế, đến nay nhiều doanh nghiệp công nghệ Việt Nam (Trong đó có TopCV) đã làm chủ được các công nghệ cốt lõi, phát triển nền tảng công nghệ cho chuyển đổi số.

Sau 6 năm thành lập và đồng hành cùng 90,000 doanh nghiệp Việt, TopCV tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu về công nghệ, chất lượng sản phẩm lĩnh vực tuyển dụng. Sở hữu hệ thống dữ liệu lên đến 3,800,000 ứng viên, mỗi tháng kết nối thành công 180.000+ doanh nghiệp và người tìm việc, TopCV hiện là nền tảng công nghệ tuyển dụng có lượt truy cập Top 1 Việt Nam theo bảng xếp hạng Alexa (quản lý bởi Amazon).

Với tốc độ tăng trưởng doanh thu 300% năm 2020, Hệ sinh thái sản phẩm ứng dụng sâu công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) được xem là một trong những động lực tăng trưởng mũi nhọn quan trọng của TopCV trong dài hạn.

Những sản phẩm, giải pháp, nền tảng đạt giải là kết quả của quá trình tiên phong đầu tư nghiên cứu, phát triển theo xu hướng công nghệ mới của TopCV trong suốt nhiều năm qua. Trong bối cảnh bình thường mới, các giải pháp này đặc biệt hữu ích, hỗ trợ doanh nghiệp sinh tồn cũng như chuyển đổi, bứt phá trong tương lai.