Trang Petapixel đưa tin nhiếp ảnh gia Noah Kalina đã đăng tải một đoạn video time-lapse với độ dài hơn 8 phút, ghi lại những thay đổi trên khuôn mặt của bản thân trong 20 năm qua.

Theo đó, người đàn ông này đã chụp hình bản thân mỗi ngày, liên tục từ 11/1/2000 đến 11/1/2020. Video được tạo nên từ 7.263 bức ảnh. Nhiếp ảnh gia này cho biết việc làm này vẫn đang tiếp diễn mỗi ngày.

Nguoi dan ong selfie moi ngay, lien tuc trong 20 nam hinh anh 1 20.jpg

Khuôn mặt của Noah Kalina thay đổi sau 20 năm. Ảnh: Petapixel.

Đoạn video dài 8 phút cũng cho thấy những thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt của ông trong 20 năm qua. Sau 2 ngày đăng tải, video của Noah Kalina đã nhanh chóng thu về hơn 500.000 lượt xem trên YouTube cùng hàng trăm bình luận. Đa số đều tỏ ra thích thú trước sự kiên trì của nhiếp ảnh gia này.

Trước đó, Frans Hofmeester, một nhiếp ảnh gia người Hà Lan cũng đăng tải đoạn video time-lapse quay cô con gái của mình từ khi mới sinh ra đến năm 20 tuổi. Frans Hofmeester bắt đầu quay những thước phim ngắn về con gái Lotte của mình hàng tuần từ khi cô bé ra đời vào năm 1999.

Bên cạnh Lotte, nhiếp ảnh gia người Hà Lan cũng thực hiện đều tương tự với con trai mình, cậu bé Vince, năm nay 17 tuổi. Video của Vince trông sống động và tinh nghịch hơn so với chị gái Lotte.