Người đàn ông Trung Quốc khăng khăng đòi mua xe ô tô giá chỉ 2 USD, vì đại lý quảng cáo nhầm giá xe 20.000 USD thành 2 USD

ictnews Clip này ngay lập tức gây bão trên mạng xã hội Trung Quốc. Song nhiều người đặt câu hỏi về tính chân thực của clip, nghi ngờ clip được dàn dựng để quảng cáo cho cửa hàng và mẫu xe. Chính quyền địa phương đang điều tra sự việc.

Clip được báo South China Morning Post đăng tải trên YouTube

Theo báo South China Morning Post, một người đàn ông lớn tuổi ở tỉnh Hà Bắc, phía bắc Trung Quốc, đã cãi nhau với một nhân viên bán hàng tại một đại lý xe hơi, khăng khăng muốn mua một chiếc xe với giá 13 Nhân dân tệ (2 USD), đúng như mức giá mà đại lý đã quảng cáo. Được biết, các đại lý đã ghi nhầm mức giá bán xe trong một quảng cáo. Tuy nhiên, một số người đã đặt câu hỏi về tính xác thực của clip, đó có thể là một chiêu trò để “câu like”, “câu view”, nhằm quảng bá cho đại lý bán xe.

Trong clip, khách hàng là người đàn ông khăng khăng đại lý xe hơi phải “bán xe cho ông với giá 2 USD, đúng như trong quảng cáo”, ông “không quan tâm việc đại lý quảng cáo nhầm giá bán xe”. Những người xung quanh cũng hùa vào bảo vệ khách hàng, yêu cầu đại lý “trao xe cho ông”.

Clip này ngay lập tức gây bão trên mạng xã hội Trung Quốc

 

Theo nội dung clip, chiếc xe có giá 129.800 Nhân dân tệ (18.900 USD), song đại lý niêm yết nhầm mức giá 12,98 Nhân dân tệ (2 USD).

“Giao xe cho tôi. Không vô lý thêm nữa. Ngay bây giờ”!

Nhân viên bán hàng đã bật khóc. Clip này ngay lập tức gây bão trên mạng xã hội Trung Quốc. Song nhiều người đã đặt câu hỏi về tính chân thực của clip, nghi ngờ clip được dàn dựng để quảng cáo cho cửa hàng và mẫu xe. Chính quyền địa phương đang điều tra sự việc.

 
List comment
 
Thêm 2 nền tảng “Make in Vietnam” hỗ trợ đẩy nhanh chuyển đổi số tại Việt Nam
icon

Nền tảng chuyển đổi giọng nói tiếng Việt thành văn bản VAIS và nền tảng giọng nói nhân tạo tiếng Việt tự nhiên Vbee là 2 nền tảng số “Make in Vietnam” được Bộ TT&TT chọn giới thiệu nhằm góp phần thực hiện chương trình chuyển đổi số quốc gia.

 
Phát huy vai trò của bưu điện trong chính quyền điện tử
icon

Mạng lưới bưu điện đã thể hiện rõ vai trò cánh tay nối dài của các cơ quan hành chính nhà nước. Mục tiêu xa hơn nữa, bưu điện sẽ là nhân tố tích cực và quan trọng của chính quyền điện tử, chính phủ điện tử.

 
Dịch vụ bưu chính - hành chính công: “Điểm cộng” của bưu điện
icon

Những người dân sử dụng dịch vụ bưu chính – hành chính công đều bày tỏ sự hài lòng, tin tưởng, yên tâm cao. Bản thân những nhân viên bưu điện cũng cảm thấy yêu nghề hơn khi đem lại thêm niềm vui cho mọi người.

 
Bắt đầu sửa cáp quang biển APG từ ngày 29/6
icon

Sự cố xảy ra ngày 30/4/2020 trên nhánh S1.9 của tuyến cáp quang biển APG sẽ được sửa từ ngày 29/6/2020. Tuy nhiên, lịch sửa đoạn S1.7 của tuyến này chưa có nên đến cuối tháng 6/2020 vẫn chưa thể khôi phục hoàn toàn dung lượng cáp APG.

 
Dịch vụ bưu chính - hành chính công: Cánh tay nối dài của các sở, ngành
icon

Không chỉ giúp người dân, doanh nghiệp gia tăng sự hài lòng khi làm thủ tục hành chính (TTHC), sự tham gia của mạng lưới bưu điện còn giúp các sở, ban, ngành giảm áp lực lớn trong công việc, tăng hiệu quả dịch vụ hành chính công.

 
 
Tặng 6 tháng sử dụng data miễn phí khi đăng ký gói cước C120 của MobiFone
icon

Nằm trong chuỗi chương trình #MobiFoneChiaSe, MobiFone không chỉ đem đến những gói cước hấp dẫn, giúp các thuê bao duy trì kết nối thông suốt, trải nghiệm lướt mạng tốc độ cao với chi phí ưu đãi mà còn dành tặng thêm 6 tháng sử dụng data miễn phí.

Chiến tranh công nghệ Mỹ Trung nguy hiểm hơn cả Covid-19
icon

Covid-19 đang càn quét trên toàn cầu, song nguy cơ thiệt hại vì thương chiến công nghệ Mỹ - Trung mới khiến Chủ tịch Phòng thương mại châu Âu tại Trung Quốc “tỉnh dậy trong đêm”.

Chuyển đổi số: Thủ tục thông quan hàng hóa và nộp thuế chỉ tính bằng giây
icon

Theo đánh giá của lãnh đạo Tổng cục Hải quan, ứng dụng CNTT và chuyển sang phương thức quản lý điện tử đã mang đến cho ngành Hải quan bước chuyển lịch sử.

Trung Quốc và Ấn Độ khó có thể 'đường ai nấy đi' về công nghệ
icon

Sự phụ thuộc lẫn nhau của Ấn Độ và Trung Quốc, đặc biệt về thương mại và công nghệ, khiến hai nước này khó có thể cắt đứt quan hệ hoàn toàn.

Người hay xem Facebook, YouTube dễ tin vào thuyết âm mưu Covid-19
icon

Theo nghiên cứu mới của Anh, người dùng các mạng xã hội như Facebook, YouTube tìm kiếm thông tin về Covid-19 có xu hướng tin tưởng các thuyết âm mưu về dịch bệnh này.  

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123