Clip được báo South China Morning Post đăng tải trên YouTube

Theo báo South China Morning Post, một người đàn ông lớn tuổi ở tỉnh Hà Bắc, phía bắc Trung Quốc, đã cãi nhau với một nhân viên bán hàng tại một đại lý xe hơi, khăng khăng muốn mua một chiếc xe với giá 13 Nhân dân tệ (2 USD), đúng như mức giá mà đại lý đã quảng cáo. Được biết, các đại lý đã ghi nhầm mức giá bán xe trong một quảng cáo. Tuy nhiên, một số người đã đặt câu hỏi về tính xác thực của clip, đó có thể là một chiêu trò để “câu like”, “câu view”, nhằm quảng bá cho đại lý bán xe.

Trong clip, khách hàng là người đàn ông khăng khăng đại lý xe hơi phải “bán xe cho ông với giá 2 USD, đúng như trong quảng cáo”, ông “không quan tâm việc đại lý quảng cáo nhầm giá bán xe”. Những người xung quanh cũng hùa vào bảo vệ khách hàng, yêu cầu đại lý “trao xe cho ông”.

Clip này ngay lập tức gây bão trên mạng xã hội Trung Quốc

Theo nội dung clip, chiếc xe có giá 129.800 Nhân dân tệ (18.900 USD), song đại lý niêm yết nhầm mức giá 12,98 Nhân dân tệ (2 USD).

“Giao xe cho tôi. Không vô lý thêm nữa. Ngay bây giờ”!

Nhân viên bán hàng đã bật khóc. Clip này ngay lập tức gây bão trên mạng xã hội Trung Quốc. Song nhiều người đã đặt câu hỏi về tính chân thực của clip, nghi ngờ clip được dàn dựng để quảng cáo cho cửa hàng và mẫu xe. Chính quyền địa phương đang điều tra sự việc.