Trong sự kiện "Spring Foward" vừa diễn ra rạng sáng nay, Apple công bố sẽ phát hành iOS 8.2 vào hôm nay (10/3/2015), trong đó điểm mới đáng chú ý nhất là sự bổ sung hỗ trợ Apple Watch. Apple sẽ chính thức bán ra Aple Watch vào tháng 4/2015, và người dùng mua smartwatch này sẽ cần kết nối nó với iPhone chạy iOS 8.2 để có thể hoạt động. Ngoài ra, hệ điều hành này không có nhiều bổ sung khác về tính năng so với phiên bản iOS trước đây.

 iOS 8.2 sẽ có dung lượng khoảng 443 MB, tương thích với bất kỳ thiết bị iOS nào có thể chạy được phiên bản iOS 8 đầu tiên. 

Sau khi nâng cấp, trên màn hình home của iPhone/iPad sẽ xuất hiện một ứng dụng Apple Watch mới, và bạn sẽ không thể xóa được ứng dụng này. Đây có thể sẽ là một sự bất tiện đối với những ai không có ý định mua smartwatch của Apple. 

Trong công bố của Apple, bản cập nhật lần này sẽ chỉ bao gồm các cải thiện về độ ổn định, sửa lỗi, một số thay đổi nhỏ trong ứng dụng Health. Những tính năng mới hứa hẹn sẽ được bổ sung trong phiên bản iOS kế tiếp, iOS 8.3. Theo như các bản beta của iOS 8.3 mà Apple phát hành cho các lập trình viên, bản iOS này sẽ hỗ trợ CarPlay không dây, bàn phím emoji kiểu mới. Theo các tin đồn gần đây, sang iOS 8.4 Apple sẽ chính thức ra mắt dịch vụ stream nhạc mới. Đây là một trong những kết quả sau khi Applebỏ ra 3 tỷ USD mua lại Beatshồi tháng 5/2014.