Cũng theo thông tin mới nhất từ nhà sản xuất Bkav, để đáp ứng toàn bộ nhu cầu đa dạng của thị trường nhà thông minh, Công ty Bkav SmartHome – đơn vị thành viên của tập đoàn công nghệ Bkav đã thiết kế 4 gói sản phẩm nhà thông minh đáp ứng nhu cầu từ người dùng thông thường cho đến các đối tượng khách hàng cao cấp, bao gồm: gói SMH-SX có mức giá 39 triệu đồng; gói SMH-MX có giá 89 triệu đồng; SMH-LX có giá 159 triệu đồng và gói SMH-GX có giá 399 triệu đồng.

Nhấn mạnh 4 gói sản phẩm nhà thông minh Bkav SmartHome hiện đang được cung cấp có thể đáp ứng toàn bộ các phân khúc thị trường nhà ở hiện nay với đầy đủ các tiêu chuẩn của một ngôi nhà hiện đại gồm: hệ thống điều khiển ánh sáng, âm thanh, điều hòa rèm, tivi, hệ thống an ninh, điều khiển bằng giọng nói…, đại diện nhà sản xuất cũng cho biết thêm, mức giá của các gói sản phẩm cũng đã được thiết kế để phù hợp với quy mô và nhu cầu của từng phân khúc thị trường nhà ở hiện nay tại Việt Nam.

Giải pháp nhà thông minh Bkav SmartHome đã được Bkav nghiên cứu, phát triển từ hơn 10 năm trước (Nguồn ảnh: bkav.com.vn)

Ông Nguyễn Bá Cơ - Tổng giám đốc Bkav SmartHome chia sẻ: “Trong lĩnh vực sản xuất công nghệ cao, không dễ để có thể thực hiện đa dạng hóa sản phẩm. Phải là nhà sản xuất gốc, sở hữu công nghệ lõi, làm chủ quá trình sản xuất thì mới có thể tạo ra sản phẩm xuất sắc với giá thành tốt”.

Nhà thông minh Bkav SmartHome là hệ thống kết nối tất cả các thiết bị điện trong ngôi nhà thành một hệ thống để có thể điều khiển tự động theo các kịch bản thông minh như: hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa nhiệt độ, tivi, âm thanh, khóa cửa, bình nóng lạnh, hệ thống an ninh… Chủ nhân của ngôi nhà có thể điều khiển trực tiếp thông qua smartphone hay tablet.

Được biết, thời điểm hiện tại, hệ thống nhà thông minh Bkav SmartHome đã được triển khai ở  hàng nghìn căn hộ, biệt thự ở Hà Nội, TP.HCM và một số thành phố lớn trên cả nước. Nhà sản xuất cũng cho biết việc lắp đặt hệ thống nhà thông minh Bkav SmartHome sẽ rất nhanh chóng. Bên cạnh đó, với hệ thống phân phối được phủ rộng khắp 63 tỉnh, thành phố trong cả nước, Bkav SmartHome sẽ đảm bảo việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.