Là một sản phẩm sinh sau đẻ muộn, tuy nhiên rất có thể VCC Smarthome sẽ là sản phẩm đi tắt đón đầu, chinh phục lượng lớn nhu cầu trong nước như hiện nay.

Tổng Công ty CP Công trình Viettel (Viettel Construction) được thành lập từ năm 1995, là một thành viên thuộc hệ sinh thái Tập đoàn Viettel. Với lợi thế là Công ty công nghệ top đầu tại Việt Nam, Viettel Construction hoạt động dựa trên sứ mệnh thúc đẩy cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đến các doanh nghiệp, hộ gia đình.

Khác với một số dòng sản phẩm smarthome trên thị trường đặt server tại nước ngoài, VCC Smarthome của Viettel Construction mang lợi thế là sản phẩm đặt server máy chủ tại chính Việt Nam. Được nghiên cứu và phát triển bởi các kỹ sư trong nước, giúp cho toàn bộ trải nghiệm và tính năng phù hợp với văn hóa người Việt.

{keywords}
Thiết bị VCC Smarthome có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, tinh tế

Mặt khác, bản thân Viettel Construction là một công ty công nghệ thuộc Top đầu Việt Nam, sở hữu hạ tầng viễn thông lớn và chi nhánh hoạt động tại khắp 63 Tỉnh, điều đó sẽ giúp cho VCC Smarthome nổi bật hơn hẳn về mặt dịch vụ và cả hạ tầng.

Một số tính năng sản phẩm VCC Smarthome:

-Trợ lý ảo tiếng Việt thông minh.

-An ninh kiểm soát đa lớp trong tầm tay 24/7 (hỗ trợ cảnh báo và điều khiển từ xa).

-Tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.

-Tích hợp hệ thống điều khiển đa chức năng: hệ thống điều hòa, bình nóng lạnh, giải trí thông minh, chiếu sáng, rèm cửa và cổng tự động,…

VCC Smarthome có khả năng mở rộng và tích hợp không giới hạn các thiết bị thông minh từ bên thứ 3 (có xuất sứ Châu Âu và Châu Mỹ,…). Cụ thể như:

-Kết nối được với tất cả các thiết bị thông minh có tiêu chuẩn mở, 1299 thiết bị Zigbee của 194 hãng thiết bị khác.

-Bảo mật tối đa dữ liệu của người dùng, lưu trên Server Viettel Private Cloud.

-Điều khiển, kiểm tra trạng thái thiết bị bằng giọng nói ngay trên ứng dụng và loa thông minh.

Một số tính năng được mở rộng trên VCC Smarthome được đánh giá rất phù hợp với thị trường Việt Nam như: camera nhận diện khuôn mặt, cảm biến ánh sáng/nhiệt độ/độ ẩm,…

Với những minh chứng mà Viettel Construction đã chinh phục khách hàng tại 63 tỉnh thành trong mảng xây dựng nhà, cung cấp lắp đặt các thiết bị và sửa chữa bảo dưỡng, VCC Smarthome hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm được người dân tin tưởng lựa chọn trong thời gian tới. 

Đăng ký ngay để trở thành Đại lý phân phối các sản phẩm điện tử - điện lạnh, công nghệ của Viettel Construction tại: https://daily.viettelaio.com/
Hotline: 1900.98.98.68

 Phạm Trang