Nhật Bản ra đời kính đo tông màu da khi mua mỹ phẩm online

Trước kính đo tông màu da, hãng thời trang trực tuyến Nhật Bản đã xuất xưởng 1,4 triệu thiết bị Zozomat, dùng để đo cỡ chân khi mua giày, hay Zozosuit, bộ đồ đo cơ thể khi mua quần áo.

Zozo, hãng bán lẻ thời trang trực tuyến của Nhật Bản vừa ra mắt thiết bị có khả năng đo tông màu da dành cho khách hàng đặt mua mỹ phẩm online. Thiết bị này là Zozoglass, một cặp kính trông khá sặc sỡ.

Kết hợp với smartphone, Zozoglass có thể quét ra tông màu da, qua đó đưa ra các đề xuất mỹ phẩm phù hợp trên Zozotown, cửa hàng thời trang trực tuyến lớn nhất Nhật Bản. Chức năng thực tế tăng cường (AR) trong ứng dụng của Zozo sẽ hỗ trợ người dùng xem kết quả trang điểm.

Nhật Bản ra đời kính đo tông màu da khi mua mỹ phẩm online
Zozo, hãng bán lẻ thời trang trực tuyến của Nhật Bản vừa ra mắt kính đo tông màu da dành cho khách hàng đặt mua mỹ phẩm online.

CEO Masahiro Ito của Zozo chia sẻ: "Theo truyền thống ở Nhật Bản, bạn sẽ đến một cửa hàng bách hóa lớn, đến quầy và thử mỹ phẩm ở đó. Chúng tôi cố gắng tái tạo quá trình này thông qua công nghệ, mang lại niềm tin cho người tiêu dùng khi mua hàng trực tuyến".

Kính hiện đã có thể được đặt hàng, trước khi đến tay người dùng từ tháng 3 năm nay. Hiện “công nghệ thời trang” rất được các nhà bán lẻ trực tuyến quan tâm, khi mà việc mua sắm từ xa vốn được thúc đẩy bởi quy định giãn cách thời đại dịch.

 

Về xu hướng này, Masahiro Ito nói: “Tôi có cảm giác rằng thương mại điện tử đã được được biết đến bởi rất nhiều khách hàng mới, những người thậm chí còn chưa bao giờ nghĩ đến việc mua quần áo trực tuyến trước đây”.

Trước kính đo tông màu da, Zozo đã xuất xưởng 1,4 triệu thiết bị Zozomat, dùng để đo cỡ chân khi mua giày. Công ty cũng đang có kế hoạch tung ra phiên bản sửa lỗi của Zozosuit, bộ đồ đo cơ thể khi mua quần áo, trong năm nay.

Anh Hào(Theo Japan Today)

Thương hiệu online nào đang hủy diệt các đại gia thời trang bán lẻ

Thương hiệu online nào đang hủy diệt các đại gia thời trang bán lẻ

Sự lên ngôi của xu hướng mua sắm thời trang trực tuyến với những cái tên như ASOS, Zalando và Boohoo đang đẩy các hãng thời trang nhanh tới bờ vực phá sản và sụp đổ.

Chủ đề : nhật bản
 
List comment
 

Sa thải, đóng băng tuyển dụng, cắt giảm chi phí… chưa bao giờ là những từ đáng lưu tâm trong ‘từ điển’ của các hãng công nghệ Silicon Valley các năm qua.  

 

Bộ GTVT đề nghị các địa phương có hướng dẫn để đơn vị kinh doanh, tài xế công nghệ tuân thủ pháp luật về an ninh mạng, chống hành vi xâm phạm quyền riêng tư của hành khách trong hoạt động của lái xe.

 

Một lượng lớn ứng viên đã truy cập website tuyển dụng của Airbnb sau khi công ty thông báo chính sách cho phép nhân viên làm việc từ xa mãi mãi.  

 

Nhân viên văn phòng làm việc từ xa hay những người mới đi làm có thể xem xét đầu tư trang thiết bị thiết yếu với các sản phẩm công nghệ được đánh giá cao dưới đây.

 
 
 

Các hãng thương mại điện tử và điện toán đám mây ghi nhận mức giảm mạnh nhất do kết quả kinh doanh quý I đáng thất vọng.  

Các tuyên bố của ông Elon Musk về những thay đổi sắp tới trên Twitter đang làm nhân viên và các nhà quảng cáo rời khỏi nền tảng mạng xã hội này.

Chiến sự Ukraine: El Salvador đang có khoản thanh toán trái phiếu đáo hạn 800 triệu USD vào tháng 1/2023. Tuy nhiên, có khả năng quốc gia này không thể chi trả.

Dựa vào dữ liệu lịch sử, thời gian còn lại và các diễn biến trong trận đấu, máy tính đưa ra xác suất Real Madrid chỉ có 1% cơ hội đi tiếp vào cuối trận đấu với Manchester City.

Theo nguồn tin của CNBC, tỷ phú Elon Musk có thể điều hành Twitter trong vài tháng sau khi thâu tóm mạng xã hội này.  

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123