Nhật Bản ra đời kính đo tông màu da khi mua mỹ phẩm online

Trước kính đo tông màu da, hãng thời trang trực tuyến Nhật Bản đã xuất xưởng 1,4 triệu thiết bị Zozomat, dùng để đo cỡ chân khi mua giày, hay Zozosuit, bộ đồ đo cơ thể khi mua quần áo.

Zozo, hãng bán lẻ thời trang trực tuyến của Nhật Bản vừa ra mắt thiết bị có khả năng đo tông màu da dành cho khách hàng đặt mua mỹ phẩm online. Thiết bị này là Zozoglass, một cặp kính trông khá sặc sỡ.

Kết hợp với smartphone, Zozoglass có thể quét ra tông màu da, qua đó đưa ra các đề xuất mỹ phẩm phù hợp trên Zozotown, cửa hàng thời trang trực tuyến lớn nhất Nhật Bản. Chức năng thực tế tăng cường (AR) trong ứng dụng của Zozo sẽ hỗ trợ người dùng xem kết quả trang điểm.

Nhật Bản ra đời kính đo tông màu da khi mua mỹ phẩm online
Zozo, hãng bán lẻ thời trang trực tuyến của Nhật Bản vừa ra mắt kính đo tông màu da dành cho khách hàng đặt mua mỹ phẩm online.

CEO Masahiro Ito của Zozo chia sẻ: "Theo truyền thống ở Nhật Bản, bạn sẽ đến một cửa hàng bách hóa lớn, đến quầy và thử mỹ phẩm ở đó. Chúng tôi cố gắng tái tạo quá trình này thông qua công nghệ, mang lại niềm tin cho người tiêu dùng khi mua hàng trực tuyến".

Kính hiện đã có thể được đặt hàng, trước khi đến tay người dùng từ tháng 3 năm nay. Hiện “công nghệ thời trang” rất được các nhà bán lẻ trực tuyến quan tâm, khi mà việc mua sắm từ xa vốn được thúc đẩy bởi quy định giãn cách thời đại dịch.

 

Về xu hướng này, Masahiro Ito nói: “Tôi có cảm giác rằng thương mại điện tử đã được được biết đến bởi rất nhiều khách hàng mới, những người thậm chí còn chưa bao giờ nghĩ đến việc mua quần áo trực tuyến trước đây”.

Trước kính đo tông màu da, Zozo đã xuất xưởng 1,4 triệu thiết bị Zozomat, dùng để đo cỡ chân khi mua giày. Công ty cũng đang có kế hoạch tung ra phiên bản sửa lỗi của Zozosuit, bộ đồ đo cơ thể khi mua quần áo, trong năm nay.

Anh Hào(Theo Japan Today)

Thương hiệu online nào đang hủy diệt các đại gia thời trang bán lẻ

Thương hiệu online nào đang hủy diệt các đại gia thời trang bán lẻ

Sự lên ngôi của xu hướng mua sắm thời trang trực tuyến với những cái tên như ASOS, Zalando và Boohoo đang đẩy các hãng thời trang nhanh tới bờ vực phá sản và sụp đổ.

Chủ đề : nhật bản
 
List comment
 
Sở TT&TT Lạng Sơn có thêm nhiệm vụ phát triển đô thị thông minh
icon

Theo quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở TT&TT Lạng Sơn có hiệu lực từ 10/12, Sở có thêm 4 nhiệm vụ về hạ tầng số, chuyển đổi số, phát triển đô thị thông minh và an toàn, an ninh thông tin.

 
Số vụ gian lận gia tăng khi sinh viên Mỹ học online
icon

Số vụ sinh viên Mỹ gian lận tăng từ khi học online vì dịch Covid-19. Nhiều người cho rằng con số thực tế có thể còn cao hơn khi trường dùng phần mềm phát hiện gian lận.

 
Hai đồng sáng lập trở thành tỷ phú nhờ ứng dụng giúp sửa lỗi ngữ pháp
icon

Giáo viên của bạn có thể nói với bạn rằng viết đúng ngữ pháp là rất quan trọng. Nhưng họ có đề cập rằng nó có thể khiến bạn trở thành tỷ phú không?

 
Công ty xa lạ nắm giữ 'trái tim' của ngành công nghệ toàn cầu
icon

ASML là công ty duy nhất trên thế giới có khả năng chế tạo cỗ máy đặc biệt phức tạp, dùng để sản xuất những con chip tiên tiến.

 
Lượng truy cập vào các website tham gia chương trình “Hanoi Midnight Sale” tăng tới 300%
icon

Theo Ban tổ chức chương trình “Hanoi Midnightsale”, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng mạnh. Lượng truy cập của người tiêu dùng theo ghi nhận của các doanh nghiệp đều tăng từ 150% đến hơn 300% so với các ngày thường.

 
 
Những sai lầm của nhà đầu tư F0 trên thị trường tiền mã hóa
icon

Thị trường tiền mã hóa phát triển nhanh, thu hút nhiều nhà đầu tư mới. Tuy nhiên, vì chưa có kinh nghiệm, người dùng dễ mất tiền vì những vấn đề cơ bản.

Tháng 12, Bình Dương thử nghiệm dịch vụ chứng thực bản sao điện tử từ bản chính
icon

Từ ngày 1/12, Bình Dương sẽ triển khai thử nghiệm dịch vụ công chứng thực bản sao điện tử từ bản chính trên Cổng dịch vụ công quốc gia tại 100% cấp huyện, xã. Dịch vụ này sẽ chính thức được thực hiện trên toàn tỉnh từ 1/1/2022.

Cáp biển AAE-1 đã khôi phục hoàn toàn, 2 tuyến AAG và APG vẫn gián đoạn dịch vụ
icon

Sự cố trên phân đoạn S1H.4 của tuyến cáp AAE-1 đã khắc phục xong, kết nối Internet đi quốc tế trên tuyến khôi phục hoàn toàn, trở lại hoạt động bình thường. Trong khi đó, cáp APG đang được sửa, còn AAG dự kiến đến 15/12 mới sửa xong.

Thông tin “TP.HCM vào tình trạng khẩn” là sai sự thật
icon

Trên mạng Internet đang lan truyền nội dung cho hay TP.HCM rơi vào tình trạng khẩn, tuy nhiên thông tin này không chính xác.

Loạt sản phẩm công nghệ giảm vài triệu trong dịp Black Friday 2021
icon

Black Friday là chương trình được CellphoneS triển khai nhiều năm liền, tạo được nhiều ấn tượng mạnh trong tâm trí người tiêu dùng. Duy nhất từ 26 - 29/11 năm nay, loạt deal sản phẩm giá sốc khiến tín đồ công nghệ phải “ngất ngay'.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123