MegaMeeting là giải pháp Hội nghị truyền hình trực tuyến trên nền tảng điện toán đám mây (SaaS). Giải pháp được thiết kế cho các cá nhân, doanh nghiệp, trường học hoặc các bệnh viện, tập đoàn lớn để tiến hành các cuộc họp, hội nghị trực tuyến tại nhiều địa điểm khác nhau trên toàn cầu, phục vụ một số mục đích cụ thể như: Hội họp truyền hình, đào tạo trực tuyến, khám chữa bệnh từ xa….

Với những đặc điểm nổi bật như: Hỗ trợ đào tạo từ xa, hỗ trợ lên đến 500 điểm cầu đồng thời (tương đương với 500 học sinh/lớp học), tương thích với mọi loại thiết bị (di động, laptop, máy tính, iPad…), chất lượng hình ảnh full HD, dễ dàng cài đặt sử dụng, hệ thống ổn định yêu cầu băng thông thấp… MegaMeeting đang là một giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp, trường học, bệnh viện đặc biệt trong mùa dịch bệnh hiện nay.

Một số trường học đã được cấp phát tài khoản và được hướng dẫn sử dụng giải pháp MegaMeeting điển hình có thể kể đến như: trường Liên cấp Tiểu học và THCS Ngôi Sao Hà Nội, trường THPT Cần Thạnh (Hồ Chí Minh), THPT Cẩm Phả (Quảng Ninh), THCS Lê Mao (Nghệ An), trường Phổ thông liên cấp Albert Einstein (Hà Tĩnh),…

Trong đó, hầu hết các trường đều đã có những phản hồi, đánh giá và nhận xét tích cực về giải pháp MegaMeeting của MobiFone. Cụ thể như tại Nghệ An, đại diện trường THCS Lê Mao – Bà Nguyễn Thị Thanh Thu, Hiệu trưởng nhà trường nhận xét: “Giải pháp đào tạo trực tuyến MegaMeeting và sự hỗ trợ của MobiFone Nghệ An rất thiết thực và hiệu quả đối với nhà trường trong thời điểm phải gián đoạn việc dạy và học như hiện nay. Thời gian tới, trường sẽ tiếp tục nghiên cứu và nhân rộng ứng dụng vào trong đào tạo và các hoạt động khác tại nhà trường”.

Trong thời gian tới, MobiFone vẫn tiếp tục cung cấp miễn phí giải pháp MegaMeeting cho các trường học để hỗ trợ phòng tránh dịch Covid-19 cho đến khi các em học sinh đi học trở lại bình thường. Các trường học có nhu cầu sử dụng hệ thống vui lòng liên hệ thông qua số hotline: 0936.110.116 hoặc email đến contact-itc@mobifone.vn để được hỗ trợ và cung cấp miễn phí!