Từ lâu, khán giả Việt đã không xa lạ gì với thuật ngữ "perfect all-kill", một thuật ngữ xuất phát từ Kpop để chỉ các ca khúc sau khi phát hành đã đứng đầu tất cả các BXH âm nhạc chính thức tại Hàn Quốc. Với định nghĩa trên, hoàn toàn có thể nói "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP vừa đạt "perfect all-kill" trên tất cả các nền tảng âm nhạc nước ngoài tại Vpop: #1 trending YouTube Việt Nam, #1 iTunes, #1 Apple Music và #1 Spotify!

Nhìn xem, Sơn Tùng M-TP cùng Hãy Trao Cho Anh vừa diệt sạch tất cả các nền tảng nhạc quốc tế tại Việt Nam - Ảnh 1.

Thành tích trên Apple Music Việt Nam.

Nhìn xem, Sơn Tùng M-TP cùng Hãy Trao Cho Anh vừa diệt sạch tất cả các nền tảng nhạc quốc tế tại Việt Nam - Ảnh 2.

Thành tích trên iTunes Việt Nam Top Songs.

Ở cả hai nền tảng âm nhạc phát triển bởi Apple, "Hãy trao cho anh" đều xuất sắc giữ vị trí dẫn đầu, vượt qua cả những cái tên sừng sỏ của làng nhạc thế giới như Shawn Mendes & Camila Cabello (Senorita), BTS (Light), Taylor Swift (You Need To Calm Down),... trở thành ca khúc được tiêu thụ bản điện tử (physical sales) lớn nhất kể từ ngày phát hành.

Nhìn xem, Sơn Tùng M-TP cùng Hãy Trao Cho Anh vừa diệt sạch tất cả các nền tảng nhạc quốc tế tại Việt Nam - Ảnh 3.

Thành tích trên Spotify Việt Nam.

Ở mảng Spotify, dịch vụ stream nhạc lớn nhất thế giới, sau 2 ngày ra mắt trên nền tảng này, ca khúc đã vươn dần đến vị trí Quán quân. Với 75.869 lượt stream tăng thêm trong ngày hôm qua, ca khúc "Hãy trao cho anh" đã vươn lên, "soán ngôi" đầu bảng của "Senorita". Tổng cộng đến hiện tại, ca khúc đã có hơn 101 nghìn lượt stream và sẽ tiếp tục tăng trong những ngày tới.

Bên cạnh đó, ca khúc cũng đã được thêm vào rất nhiều playlist phát nhạc đình đám của Spotify, mỗi playlist được follow bởi hàng trăm nghìn khán giả nghe nhạc, bên cạnh những ca khúc quốc tế. Đây là một bước tiến nữa trên con đường bước ra thị trường thế giới của Sơn Tùng.

Nhìn xem, Sơn Tùng M-TP cùng Hãy Trao Cho Anh vừa diệt sạch tất cả các nền tảng nhạc quốc tế tại Việt Nam - Ảnh 4.
Nhìn xem, Sơn Tùng M-TP cùng Hãy Trao Cho Anh vừa diệt sạch tất cả các nền tảng nhạc quốc tế tại Việt Nam - Ảnh 5.
Nhìn xem, Sơn Tùng M-TP cùng Hãy Trao Cho Anh vừa diệt sạch tất cả các nền tảng nhạc quốc tế tại Việt Nam - Ảnh 6.
Nhìn xem, Sơn Tùng M-TP cùng Hãy Trao Cho Anh vừa diệt sạch tất cả các nền tảng nhạc quốc tế tại Việt Nam - Ảnh 7.

Thành tích trên YouTube.

Ở lĩnh vực quen thuộc nhất - YouTube - Sơn Tùng tiếp tục có ngày thứ 3 liên tiếp giữ vững vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam. Bên cạnh đó, MV "Hãy trao cho anh" cũng có ngày thứ 3 liên tiếp là MV có nhiều lượt xem nhất thế giới và Châu Á trong mỗi 24h (cả 3 ngày 01/07, 02/07 và 03/07 đều đứng đầu thế giới và Châu Á về lượt xem). Trong 24 giờ vừa qua, MV đã tăng thêm hơn 9.8 triệu lượt xem và sẽ cán mốc 50 triệu views trong thời gian ngắn sắp tới.

Nhìn xem, Sơn Tùng M-TP cùng Hãy Trao Cho Anh vừa diệt sạch tất cả các nền tảng nhạc quốc tế tại Việt Nam - Ảnh 8.

Sơn Tùng và Snoop Dogg vừa "perfect all-kill" các mặt trận tại Việt Nam.

Quả thật, cụm từ "perfect all-kill" nếu áp vào thị trường Việt Nam vẫn chưa hoàn toàn chính xác vì nền công nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp của nước ta vẫn còn non trẻ, vẫn chưa có một BXH âm nhạc chính thống được công nhận rộng rãi. Tuy nhiên, với chuỗi thành tích "giòn giã" đến như thế kia, gọi "Hãy trao cho anh" 1 từ "PAK" cũng không phải là điều quá xa sự thật.