Sẽ có không ít dịp trong năm nhưng Giáng sinh là giống như một khoảng thời gian thật hoàn hảo để những người đang yêu mang lại cho người mình yêu cảm giác ấm áp. Vì thế đến hẹn lại lên ICTnews sẽ tổng hợp lại những lời chúc Giáng sinh cho người yêu hay nhất và để lại ấn tượng nhất trên mạng để chúng ta cùng tham khảo.

Những lời chúc Giáng sinh đó sẽ như gợi ý để chúng ta tự viết nên lời chúc từ trái tim mình, với những câu chuyện thật của chính mình, để khiến lời chúc trở nên chân thành và gần gũi.

e1-nhung-loi-chuc-giang-sinh-hay-nhat-cho-nguoi-yeu-cho-ban-gai-loi-chuc-giang-sinh-ngan-gon-tinh-yeu-cau-chuc-giang-sinh-hay-danh-cho-nguoi-yeu.jpg

Những lời chúc Giáng sinh trên mạng sẽ là gợi ý để chúng ta tự viết nên lời chúc từ trái tim mình, với những câu chuyện thật của chính mình, để khiến lời chúc trở nên chân thành và gần gũi (ảnh minh họa).

Những lời chúc Giáng sinh hay nhất cho người yêu, bạn gái

Anh chúc em có một mùa Giáng sinh cũng đặc biệt và diệu kỳ như chính em vậy.

**

Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Nửa vòng Trái Đất xa, nhưng vẫn có chuyến bay đến. Một vòng Trái đất khi bên em, chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc em Giáng sinh vui vẻ.

**

Hôm nay khi Chúa trời mở cánh cửa thiên đường, Người nhìn anh và hỏi: Con muốn ước điều gì? Anh trả lời rằng: con xin Người hãy ban cho người con yêu sức khỏe, sự an lành! Chúa lại hỏi: Con muốn ta che chở và mang lại hạnh phúc cho người đó không? Anh trả lời: cảm ơn Người, nhưng điều đó sẽ do chính con mang lại... Hy vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!

**

Xin chúc mừng! Bạn là khách hàng may mắn nhất trong chương trình "Mở nắp trái tim trúng thưởng" nhân dịp Giáng sinh. Và phần thưởng của bạn nhận được là trái tim của người sở hữu số thuê bao: 09xx.***.***.

**

Xin chúc bạn một Giáng sinh an lành. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để nhận một lời khen. Phím 2 để nhận một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 để nhận một nụ hôn. Phím 4 để có cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

**

Nếu ông già Noel có thật như truyền thuyết vẫn nói và những nguyện cầu đêm Giáng sinh đều thành hiện thực, thì ước gì em được là hơi ấm bao quanh anh giữa mùa đông lạnh giá..., là luồng khí mát ôm lấy anh giữa mùa hè rực nắng..., là làn gió nhẹ vờn tóc anh giữa mùa thu dịu dàng..., là cơn mưa bụi khẽ hôn lên má anh mỗi khi xuân về... Bởi điều em mong muốn nhất là anh được hạnh phúc, bình yên.

**

Giáng sinh năm nay anh sẽ xin ông già Noel một điều ước đó là mang những nỗi buồn của em đi chỉ để lại những khoảnh khắc vui nhất cho em.

**

Em yêu, đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Mình sẽ quàng khăn đội mũ thật ấm và cầm tay nhau đi dạo bất kể thời tiết lạnh thế nào phải không em? Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của em.

**

Noel của anh năm nay sẽ không còn giá rét, cô đơn nữa, vì anh biết sẽ có một vòng tay ôm anh thật chặt và cùng anh đi đến hết con đường em nhé. Yêu em thật nhiều...

**

Ai đó từng nói: “Mùa đông lạnh... nhưng với anh chỉ em là đủ!”. Anh rất thích mùa đông, vì anh có thể sưởi ấm cho ai đó của anh. Và năm nay là mùa đông đầu tiên chúng ta bên nhau, có nhiều thứ để nói lên suy nghĩ của anh, của em và của 2 đứa mình. Anh biết và hiểu những điều đó em à. Anh luôn tin và khẳng định với bản thân mình đã có một người con gái luôn hiểu anh nghĩ gì? Em biết là ai không? Là em đó. Noel đến rồi, anh chúc em những gì tốt đẹp nhất, chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng nở tươi nụ cười! Yêu em nhiều lắm!

**

Em thích những điều giản dị. Lời chúc cho nhau cũng vậy. Mùa Giáng Sinh, em thường chúc tất cả bằng câu: "Noel an lành nhé". Em nghĩ vậy là đủ rồi. Còn với riêng anh, em mong anh sẽ thấy sự an lành từ tình yêu mà em đã dành cho anh.

**

Mùa Giáng Sinh là mùa giá rét. Nhưng khi có em cầm tay anh, mùa giá rét trở thành mùa nồng ấm. Anh mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

**

Tặng em niềm vui để em mỉm cười mỗi ngày, tặng em nụ cười để luôn rạng ngời và gửi tặng em những điều tốt đẹp nhất. Chúc em yêu Giáng sinh ấm áp và an lành.

**

Em biết không lúc này có 4 triệu người đang ngủ, 3 triệu người đang yêu, 2 triệu người đang đón Giáng sinh bên gia đình. Và chỉ có một người trên thế giới nay đang đọc tin nhắn của anh. Noel hạnh phúc và ngọt ngào em nhé.

**

Merry Christmas! Mùa lạnh đến rồi, em nhớ mặc áo ấm nha và lúc ngủ đừng quên mơ về anh nhé. Chúc em giáng sinh an lành.