Bàn phím: Microsoft Surface Ergonomic

Bàn phím đã trở thành vật bất ly thân của bất kỳ nhân viên văn phòng nào, dù làm việc tại nhà hay tại công ty. Một bàn phím tốt sẽ giúp tạo ra cảm hứng làm việc nhiều hơn so với những phím bấm nhỏ xíu của laptop.

{keywords}

Surface Ergonomic Keyboard là một thiết bị gõ thú vị, với các phím mềm nhưng nhạy cùng thiết kế tách rời độc đáo giúp cổ tay người dùng được đặt ở vị trí tự nhiên hơn. Phần tựa cổ tay mềm bằng chất liệu Alcantara sang trọng cũng là một điểm nhấn của sản phẩm có giá 100 USD này.

Chuột: Logitech MX Anywhere 3

Cuộc sống của dân văn phòng ngày nay đang trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết khi có thể chuyển trạng thái qua lại giữa văn phòng và nhà, đôi khi là tại các quán cafe. Trở nên di động không có nghĩa bạn phải chịu đựng những trackpad gò bó.

MX Anywhere 3 có kích cỡ dễ dàng cho vào balo, với tính năng cuộn điện từ MagSpeed nhanh nhạy nhưng gần như yên tĩnh. Thiết bị không dây này có thể hoạt động trên tất cả các bề mặt, kể cả mặt kính. Hiện sản phẩm của Logitech có giá khoảng 80 USD trên Amazon.

Màn hình: Dell UltraSharp U2720Q

Một màn hình rời là cần thiết với bất cứ ai làm việc tại nhà trong phần lớn thời gian. Nó không chỉ tốt hơn về mặt công thái học so với màn hình của máy tính xách tay, mà còn tạo ra những trải nghiệm vô giá.

Dell UltraSharp U2720Q có độ phân giải màn hình 4K, chân đế có thể điều chỉnh độ cao và một loạt cổng kết nối có thể sử dụng để sạc laptop hay các phụ kiện khác. Màn hình đi kèm cổng HDMI, 2 cổng USB-C, 1 cổng Displayport, jack tai nghe 3.5 mm và 2 cổng USB-A. Và nếu bạn là lập trình viên, thiết bị này có thể xoay dọc 90 độ.

Sạc dự phòng: Anker PowerCore Slim 

Những ai có lịch trình bận rộn luôn đánh giá cao sự thuận tiện của pin di động, khi không còn lo lắng về việc điện thoại, máy tính bảng, hay tai nghe sập nguồn giữa chừng.

Anker PowerCore Slim 10000PD với thiết kế mỏng nhẹ nhưng có võ với pin dung lượng 10.000 mAh. Không chiếm diện tích trong balo mà có thể sạc điện thoại tới 3 lần, sản phẩm này còn được trang bị các tính năng an toàn như bảo vệ quá tải hay kiểm soát nhiệt độ của Anker.

Webcam: Logitech C920S Pro HD

Trong thời đại của họp video qua Zoom và Google Meet, webcam đã lấy lại vị thế vốn có trước kia. Người dùng vẫn có thể sử dụng các camera tích hợp theo máy, nhưng sẽ không tối ưu về mặt chất lượng hình ảnh hoặc nếu phải họp video nhiều lần trong ngày.

Một webcam rời luôn tạo ra sự khác biệt. Logitech C920s Pro HD với khả năng quay video chất lượng 1080P, tính năng auto-focus và cân bằng trắng hiệu quả. Webcam nhà Logitech được trang bị góc rộng 78 độ với nắp ống kính bảo vệ sự riêng tư của người dùng khi không sử dụng. Nhưng quan trọng hơn, thiết bị được tích hợp một cặp micro Thông qua ứng dụng Logitech Camera, người dùng có thể tự cài đặt các tính năng cũng như thông số theo sở thích.

Loa: Google Nest Audio 

Phần âm thanh thường không được chú trọng khi thiết lập văn phòng làm việc tại nhà. Tuy nhiên, khi cần phải sử dụng, người dùng sẽ sớm nhận ra họ không thể thiếu đi các thiết bị audio. 

Nest Audio phù hợp với các cài đặt nhắc nhở về lịch làm việc, được trang bị tính năng bật đèn từ xa khi trời tối, và tất nhiên không thể không nhắc tới khả năng nghe nhạc hay podcast. Nếu người dùng không quen thuộc với hệ sinh thái của Google, thì Amazon Echo cũng là một lựa chọn thay thế hoàn hảo.

Vinh Ngô (theo Engadget)

Hàng loạt sản phẩm Apple sắp thành "đồ cổ"

Hàng loạt sản phẩm Apple sắp thành "đồ cổ"

Ba mẫu MacBook sẽ bị Apple liệt vào danh sách sản phẩm lỗi thời bao gồm MacBook Air 11 inch và 13 inch (đầu năm 2014), cũng như MacBook Pro 13 inch (giữa năm 2014).