Novaon AutoAds ra mắt sản phẩm AutoAds Maxlead tăng hiệu quả quảng cáo cho khách hàng

Ngày 23/04/2019, trong sự kiện lớn nhất về Performance Marketing tại Việt Nam - Conversion Day 2019, Novaon đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm AutoAds Maxlead. Novaon cho biết, hiện nay, xu hướng Performance Marketing (Marketing dựa trên đo lường và tối ưu chuyển đổi mục tiêu) thu hút sự quan tâm lớn của mọi Marketers tại Việt Nam. Khi doanh nghiệp đo lường và tối ưu tốt hiệu suất đầu tư (ROI) thì họ sẽ không ngại ngần tăng ngân sách để tăng quy mô kinh doanh. Vì vậy, có thể nói Performance Marketing là “tương lai” của ngành Digital Marketing. Nắm bắt được xu hướng này, Tập đoàn Digital Novaon phối hợp với Google lần đầu tiên tổ chức Sự kiện “Conversion Day 2019”, đây sẽ là sự kiện được tổ chức thường niên.

Theo chuyên gia Google, có tới 80% website Việt Nam không cài đặt chuyển đổi. Tỷ lệ này cho thấy, tính sẵn sàng của các Marketers Việt Nam cho performance marketing đang chưa cao. Ngoài ra, theo ông Trần Trung Thành, CTO Novaon AutoAds, với các website đã cài đặt chuyển đổi, vẫn còn nhiều hạn chế như: Quá trình cài đặt khó khăn, giao diện di động không thân thiện, các công cụ quản lý lead (khách hàng tiềm năng) rời rạc tốn thời gian, cài đặt thiếu hoặc không đúng kênh thu hút.

Novaon AutoAds đã nghiên cứu hơn 40.000 website quảng cáo với tổng quy mô hàng triệu chuyển đổi/tháng với công nghệ big data nhằm tìm ra giải pháp quyết vấn đề này. Sau thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, Novaon đã chính thức ra mắt thị trường AutoAds Maxlead với sứ mệnh giúp hàng trăm ngàn doanh nghiệp “Cài đặt và tối đa chuyển đổi trong 5 phút”.

 AutoAds Maxlead có những ưu điểm vượt trội, đem lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp như cài đặt đo lường chuyển đổi Lead dễ dàng trong 5 phút và đa dạng cách liên hệ, thu hút tối đa khách hàng tiềm năng như: Gọi điện, Facebook, Zalo, Live Chat, để lại lời nhắn, bản đồ,...

AutoAds Maxlead sẽ giúp biết chính xác từ khóa, chiến dịch nào đang thu Lead tốt nhất để tối ưu hiệu quả quảng cáo và cung cấp đầy đủ thông tin Lead từ mọi nguồn tại một báo cáo duy nhất. Đặc biệt, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam, AutoAds Maxlead đang dành 1 gói miễn phí dành cho khách hàng có từ 1-2 website. Với gói miễn phí này, khách hàng sẽ được dùng gần như đầy đủ các tính năng của sản phẩm.

  Tại sự kiện ông Nguyễn Văn Hoan, Giám đốc Kinh Doanh Novaon AutoAds chia sẻ: “Chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời AutoAds Maxlead nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc cài đặt và tối đa chuyển đổi. Chúng tôi tin rằng, với AutoAds Maxlead nói riêng và Nền tảng quản lý quảng cáo lớn nhất Đông Nam Á -  Novaon AutoAds nói chung, khách hàng sẽ có thể tăng hơn 50% hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo của mình”.